Chia Sẻ Của Chuyên Viên Bất Động Sản Huỳnh Đức Hoà

Chia Sẻ Của Chuyên Viên Bất Động Sản Huỳnh Đức Hoà

Anh Huỳnh Đức Hoà anh đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu. Hiện tại anh đang là chuyên viên môi giới bất động sản. Ngoài ra anh còn kinh doanh, các mô hình mới mang đến nhiều điều có lợi ích cho xã hội, và kèm đó là niềm đam mê ca hát, với giọng hát cũng có phần đặc biệt nên mình đã được các phòng trà lớn nhỏ mời hát show và các sự kiện mỗi khi có thời gian rảnh.
Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong lĩnh vực môi giới bất động sản, anh Hoà luôn cố gắng cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất: Rõ ràng về pháp lý (không quy hoạch giải tỏa, không tranh chấp), minh bạch về giá cả. Sản phẩm nhà hoặc đất do chính chủ ký gửi, giá cả và phương thức thanh toán khách hàng sẽ trao đổi trực tiếp với chính chủ. Hỗ trợ các thủ tục mua bán, công chứng chuyển nhượng, mua vay ngân hàng. Hình ảnh thực tế 100%, thông tin chính xác và cụ thể. Video trực quan để khách hàng ở xa có thể tham khảo trước khi đi xem trực tiếp. Làm việc tất cả các ngày kể cả cuối tuần và ngày Lễ.

Anh luôn cố gắng tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách quảng bá sản phẩm nhà đất trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, hoặc bằng các mối quan hệ xã hội khác. Cung cấp thông tin về các sản phẩm nhà đất (nhà ở, đất ở, đất nền dự án, căn hộ…) một cách chính xác nhất, tư vấn cho khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu (mua ở, đầu tư, kinh doanh…), hoặc giúp khách hàng bán được căn nhà với giá tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục giấy tờ khi ký kết hợp đồng, các thủ tục khác như mua nhà qua hình thức vay ngân hàng, các thủ tục pháp lý khác về đất đai.

Đối với người bán: anh là người giúp chủ nhà thẩm định đúng giá trị thực tế của căn nhà hay đất nền, và cũng là người tìm kiếm khách hàng để bán căn nhà nhanh hơn. Nếu không có chuyên viên môi giới, chủ nhà sẽ phải tiếp đến hàng chục khách xem nhà mỗi ngày, liên tục trong hàng tháng trời để bán được căn nhà của mình.

Đối với người mua: anh sẽ giúp khách hàng tìm được căn nhà ưng ý, đúng nhu cầu một cách nhanh chóng. Bởi lẽ không có chuyên viên môi giới, khách sẽ phải tự tìm kiếm thông tin nhà bán, tự đi từng con đường từng căn hẻm để tìm nhà bán.

Mang đến cho Khách Hàng – Nhà Đầu Tư giải pháp an sinh hoàn hảo cũng như cơ hội đầu tư sinh lợi cao an toàn bền vững.Anh luôn nỗ lực góp 1 phần công sức cho sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua đó đóng góp vào công cuộc ổn định an sinh xã hội, phát triển kinh tế nước nhà. Với tinh thần nhiệt huyết luôn luôn lao động cần cù, kiến tạo cho cộng đồng xã hội những giá trị nhân văn chan chứa tình người và tình đời. Uy tín và Niềm tin là tôn chỉ hoạt động, Trung thực trong cách ứng xử, chuẩn xác trong cách tư vấn, tạo dựng sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng vào thương hiệu Bất Động Sản Express. Lấy chữ “Trung” & chữ “Tâm” làm cốt lõi trong tư vấn – ứng xử với Khách Hàng – Đối Tác và Đồng Nghiệp. Làm việc Chuyên nghiệp, Nhiệt Huyết, Cầu Tiến, Đoàn Kết, Không Ngừng Học Hỏi Sáng Tạo, Phát Huy cái tốt, Thượng Tôn Pháp Luật.

Lấy khách hàng là trọng tâm, uy tín và năng lực chuyên môn cao là khung tiêu chí của anh. Anh luôn quan niệm sâu sắc rằng các lợi ích về tài chính, về thương hiệu,…của các bên phải hài hòa, và không tách rời với lợi ích của khách hàng, của cộng đồng và của xã hội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.