Tập Đoàn  Chi Nhánh Quảng Trị

Tập Đoàn Chi Nhánh Quảng Trị

Nguyễn Minh Lợi anh tốt nghiệp Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh của Đại học Đà Nẵng. Hiện tại anh đang là Phó Giám Đốc Chi nhánh của 1 tập đoàn lớn tại Quảng Trị . Sau khi được bổ nhiệm chức vụ hiện tại anh Nguyễn Minh Lợi được phân công phụ trách công tác nhân lực, đào tạo, khối khách hàng doanh nghiệp.

Doanh Nghiệp tham gia vào công tác quốc phòng, an ninh, trực tiếp xây dựng quản lý hạ tầng mạng lưới, kinh doanh các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác bán hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhận thực rõ hơn về ý nghĩa của các chính sách tạo động lực cho người lao động, Ban Giám đốc của công ty luôn quan tâm đến công tác quản trị nguồn nhân lực nói chung và đặc biệt luôn quan tâm đến các chính sách tạo động lực cho người lao động và hiệu quả mà nó đem lại. Doanh nghiệp được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ phát triển nhanh trên địa bàn.

Bên cạnh đó,doanh nghiệp ưu tiên hợp tác quốc tế, tìm các công ty sở hữu công thức công nghệ cao, công nghệ lõi để hợp tác chuyển giao công nghệ, đào tạo, mua bản quyền để nghiên cứu, sản xuất các thiết bị do Việt Nam làm chủ. Doanh nghiệp luôn cố gắng nỗ lực phát triển vững bước trong thời gian hoạt động. Được biết, trong thời gian qua, Chi nhánh có nhiều động thái giúp các trường học trên địa bàn miền núi, biên giới thuộc huyện miền núi, biên giới Đakrông từng bước khắc phục những thiếu thốn về cơ sở vật chất, giúp nhiều học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục đến trường.

Doanh nghiệp được UBND tỉnh đánh giá cao với những đóng góp trong việc đồng hành với tỉnh thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa trong thời gian qua, trong đó có hoạt động khuyến học, khuyến tài, đặc biệt là trong bối cảnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay. Những suất học bổng kịp thời, thiết thực của doanh nghiệp chính là nguồn động viên, khích lệ lớn để học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh có thêm động lực, điều kiện để vượt qua khó khăn, ổn định việc học, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.