ÂM THANH ÁNH SÁNG VƯƠNG GIA UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

ÂM THANH ÁNH SÁNG VƯƠNG GIA UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Đình Thuỵ anh tốt nghiệp trường cao đẳng Hàng Hải nhưng không theo nghề vì bản thân yêu thích ca hát và âm nhạc. Anh đã từng đạt giải 3 cuộc thi tài năng âm nhạc việt do đài truyền hình VTC tổ chức. Cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt” do kênh VTC tổ chức nhằm tìm kiếm các tài năng âm nhạc để phục vụ cho các chương trình ca nhạc chất lượng cao của VOV và VTC.

Không có mô tả.

Vì đam mê âm nhạc nên hiện tại công việc của anh đang kinh doanh về lĩnh vực âm thanh giải trí với thương hiệu VG PRO SOUND Công ty TNHH âm thanh ánh sáng Vương Gia tại Chương Mỹ- Hà Nội. Âm thanh ánh sáng Vương Gia là đơn vị chuyên thiết kế thi công phòng karaoke chuyên nghiệp, hiện đại. Là đơn vị được các công trình, các dịch vụ kinh doanh karaoke, hay các hộ gia đình giao phó và tin tưởng. Với đội ngũ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các công trình từ khắp cả nước, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những công trình chất lượng và hiệu quả nhất.

Không có mô tả.

 

Chuyên thiết kế thi công phòng karaoke, cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng quán cafe, bar, vũ trường, nhà xưởng, xí nghiệp, hội trường, karaoke gia đình…, lắp đặt hệ thống phòng karaoke cao cấp dùng cho kinh doanh hoặc gia đình. Đặc biệt thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp cho các tụ điểm kinh doanh với các đặc điểm nổi bật

Không có mô tả.

 

Âm thanh thanh ánh sáng chuyên nghiệp hiện đại. Ẩn hệ thống máy móc của nhiều phòng vào một nơi quy định, có thể giấu máy tại phòng hoặc phòng máy trung tâm, chỉ nhìn thấy tivi và có thể sử dụng micro không dây hoặc có dây. Hệ thống chuông báo điện tử gọi phục phụ hiển thị số phòng gọi, giúp cho quản lý dễ dàng tiết kiệm nhân lực. Thi công xử lý tiêu âm, cách âm cho các công trình, khắc phục hiện tượng âm thanh bị vang, bị dội âm, bị lọt âm thanh ra ngoài gây ảnh hưởng nhà liền kề, thi công phòng giải trí cho các gia đình, đạt tiêu chuẩn cao về mặt thẩm mỹ cũng như kỹ thuật tiêu âm.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhận thiết kế và thi công từng phần (thiết kế hoặc thi công) hoặc trọn gói. với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, mới lạ nhiều phong cách, giá cả phải chăng hợp lý, tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được huấn luyện thường xuyên luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tiến độ thi công.Không có mô tả.

Không có mô tả.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng nhận được sự quan tâm của khách hàng trong nhiều năm. Cam kết đạt tiêu chuẩn của phòng karaoke chuyên nghiệp, ngoài yếu tố như âm thanh, thiết kế hiện đại thì thi công cách âm là yếu tố quan trọng nhất. Bảo hành – Bảo trì tận tìn tất cả các sản phẩm Âm thanh ánh sáng Vương Gia phân phối đều nhận được chế độ bảo hành – bảo trì chính hãng 100%.

ĐC Liên Hệ:  CTY TNHH Âm Thanh Ánh Sáng Vương Gia
ĐC : Chương Mỹ, Hà Nội
SĐT HOTLINE :084.305.3456
LINK YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/Mrvuongthuy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.