Ẩm Thực Đồi Châu Uy Tín Chất Lượng Tại Sơn La

Ẩm Thực Đồi Châu Uy Tín Chất Lượng Tại Sơn La

Nguyễn Tương Hưng anh tốt nghiệp đại học Cao Đẳng Du Lịch Vũng Tàu chuyên về ẩm thực. Hiên tại anh đang kinh doanh nhà hàng với thương hiệu Đồi Châu.
NHÀ HÀNG Đồi Châu tọa lạc tại Số 286, Tô Hiệu, Tổ 9, P. Chiềng Lề, Sơn La. Được khách hàng gần xa và người dân đánh giá cao về chất lượng chế biến các món cũng như phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn để dừng chân và thưởng thức các món ngon ở Sơn La .

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Nhà Hàng Đồi Châu chúng tôi nhận phục vụ liên hoan, sinh nhật , hội họp … nhận đặt các món phục vụ cưới hỏi … (đảm bảo chất lượng) ship hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng Nhà Hàng Đồi Châu có nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng phục vụ theo yêu cầu của quý khách (từ bình dân đến sang trọng). Giá cả của hợp lý cho mọi khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm với đặc sản thịt Dê núi, Gà đồi, Cá ao, Lợn Bản của Nhà Hàng Đồi Châu cũng được nhiều thực khách xa gần đánh giá cao về hương vị đặc trưng thơm ngon khó cưỡng cũng như về chất lượng, giá cả …

Không có mô tả.

Không có mô tả.

 

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm với đặc sản thịt Dê núi, Gà đồi, Cá ao, Lợn bản của Nhà Hàng Đồi Châu cũng được nhiều thực khách xa gần đánh giá cao về hương vị đặc trưng thơm ngon khó cưỡng cũng như về chất lượng, giá cả … Thịt cá sông, suối ở Sơn La dai, vị béo ngậy, thơm ngon. Có thể chế biến được rất nhiều các món ăn như: cá chiên giòn, gỏi cá, cá hấp, cá nướng, cá om măng, cá nấu chuối đậu và cá om dưa. Gà nuôi thả tự nhiên ngoài vườn, đồi, thịt gà ngọt, chắc. Mỗi nơi bạn đặt chân đến điều ghi lại một dấu ấn riêng, món ăn ngon cũng là linh hồn của những miền đất mà bạn đi qua. Nếu có dịp đến Sơn La bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những tinh túy của vùng đất này, Nhà Hàng Đồi Châu là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Không có mô tả.

 

Không có mô tả.

Ấn tượng đầu tiên mà Quý khách cảm nhận được khi đến với Nhà Hàng Đồi Châu là không gian rộng và thoáng mát, thái độ phục vụ nhiệt tình, nụ cười thân thiện và cử chỉ lịch thiệp của đội ngũ nhân viên.Khuôn viên nhà hàng rộng rãi nhưng ấm cúng bên cạnh đó là đầu bếp giàu kinh nghiệm am hiểu ẩm thực.
Chính vì thế Nhà Hàng Đồi Châu được rất nhiều lời khen ngợi của các khách hàng khách du lịch…

Không có mô tả.

Các món thịt dê được sơ, chế biến theo một quy trình rất công phu Nhà Hàng Đồi Châu sẽ mang đến cho Quý khách hương vị hấp dẫn và đặc trưng riêng với các món ăn nổi bật từ dê núi như: Dê nướng tảng, dê nướng chả, dê hấp, dê xào mẻ, dê tái chanh, chân dê hầm hạt sen ngải cứu, chân dê tần thuốc bắc và đặc biệt là món lòng dê xào (pịa), ngẩu pín xào cần tỏi, ngẩu pín hấp.., đồi, thịt gà ngọt, chắc. Thực khách có thể thưởng thức gà nướng, gà hấp, gà luộc, gà rang muối. Lợn rừng được cũng được đầu bếp chế biến ra nhiều món như: lợn tái chanh, lợn nướng, lợn luộc, lợn rang..

Không có mô tả.

Tại nhà hàng luôn cung cấp thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ tận tình chu đáo, bãi đỗ xe rộng và đảm bảo an ninh trật tự là những yếu tố luôn được quán coi trọng và đặt lên hàng đầu. Đó cũng là lý do Nhà Hàng Đồi Châu luôn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng thực khách gần xa. Nhà Hàng Đồi Châu có nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, đặc trưng của Tây Bắc phục vụ theo yêu cầu của quý khách (từ bình dân đến sang trọng). Giá cả của nhà hàng hợp lý cho mọi khách hàng. Ngoài ra còn có ác loại rượu cũng mang đậm bản sắc riêng như : rượu ngọc dương, rượu tỏa dương, rượu sim, rượu nếp cẩm … luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Đội ngũ nhà bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ăn uống của du khách gần xa với các món: lẩu, nướng, bê chao, gà đồi, lợn bản, trâu các món…. Với lợi thế, nguồn nguyên liệu tươi, ngon, sẵn có, đầu bếp lành nghề, nhiệt tình nhà hàng chúng tôi sẽ trở thành điểm thưởng thức ẩm thực thú vị với mọi du khách. Nhà hàng luôn lắng nghe ý kiến của thực khách và lấy đó làm động lực hoàn thiện và sáng tạo các món ăn. Với những nỗ lực không ngừng Nhà Hàng Đồi Châu.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Với phương châm của Nhà Hàng Đồi Châu là luôn tạo sự hài lòng, do vậy đã không ngừng trau dồi phong cách phục vụ và chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách.các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.