LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC NHÀ THẦU XÂY NHÀ UY TÍN TẠI TP.HCM ĐỂ BẠN AN TÂM MÀ KHÔNG BỊ MẤT TIỀN, MẤT THỜI GIAN VÔ ÍCH

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC NHÀ THẦU XÂY NHÀ UY TÍN TẠI TP.HCM ĐỂ BẠN AN TÂM MÀ KHÔNG BỊ MẤT TIỀN, MẤT THỜI GIAN VÔ ÍCH

Trước khi chuẩn bị thi công công trình dự án, các nhà thầu chủ đầu tư thường hợp tác với những công ty tư vấn xây dựng. Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh là công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với mong muốn mang lại sự độc đáo, tiện nghi cho khách hàng. Toàn bộ cán bộ và nhân viên công ty luôn nỗ lực hoàn thiện và gửi gắm sự tinh tế vào từng dự án.

Việc một công trình, dự án có nhiều không gian liên kết, nhiều tổ hợp xây dựng là điều tất yếu. Nhà đầu tư muốn dễ dàng kết nối các tổ hợp, các không gian này với nhau thường dựa vào công ty tư vấn xây dựng cụ thể hóa bằng mô hình dự án hoàn thiện. Các tổ chức tư vấn xây dựng thường sẽ nắm rõ các chi phí xây dựng công trình dự án, qua đó đưa ra các dự toán cụ thể cho chủ đầu tư nhằm điều chỉnh phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. Những vấn đề liên quan đến xây dựng sẽ được các công ty chuyên tư vấn xây dựng hỗ trợ và lập hồ sơ xin giấy phép xây dựng, bao gồm tất cả giấy tờ cần thiết về mặt luật pháp, quy hoạch và thiết kế công trình và thay chủ đầu tư trực tiếp liên hệ với cơ quan có thẩm quyền, bổ sung khi cần thiết để thúc đẩy nhanh thời gian có giấy phép xây dựng hoàn chỉnh.

Những lợi ích khi khách hàng chọn Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh uy tín và chất lượng mà không mất thời gian nhiều chi phí:

Lợi ích đầu tiên đó là khách hàng sẽ có một mặt bằng kiến trúc được bổ kĩ càng, được tổ chức chặt chẽ và mạch lạc, phù hợp với công năng và yêu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Mặt bằng đó không chỉ tận dụng được tối đa diện tích để ở, sinh hoạt, giao thông đi lại, có các giếng trời, khoảng thông tầng để lấy ánh sáng. Mặt khác dựa vào mặt bằng khách hàng còn có thể thấy được bố trí hợp lý giữa các không gian. Mặt bằng đó sẽ tạo ra các không gian sống rộng rãi, vuông vắn, biến các khoảng lồi lõm, xấu xí của tường, cột thành các khoảng âm tường để tủ quần áo, tủ đồ, tủ trang trí một cách hợp lý… Mặt bằng đó được đan xen vào những khoảng xanh của cây cảnh, làm mềm mại hơn các đường nét kiến trúc khô khan. Khi thuê đơn vị thiết kế khách hàng còn được sở hữu một thiết kế nhà đẹp có kiến trúc độc đáo, phù hợp với sở thích và yêu cầu cá nhân, phù hợp với cảnh quan môi trường đô thị xung quanh. Bên cạnh đó còn là sự phù hợp với những công nghệ về xây dựng và vật liệu xây dựng tiên tiến nhất, giá thành hợp lí nhất nhưng vẫn khẳng định được phong cách của riêng mình.
Mặc khác khách hàng có thể, có những điều chỉnh thích hợp, tránh những sai sót, tránh cảm giác khó chịu khi ngôi nhà đã đưa vào sử dụng mà vẫn muốn thay đổi. Nếu như lúc đưa vào sử dụng rồi bạn rất khó để thay đổi những điểm không phù hợp đó mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

Để khách hàng lựa chọn được một đơn vị thiết kế thi công uy tín cần nhìn vào nhiều yếu tố như đội ngũ kiến trúc sư, các công trình đã thực hiện, chất lượng Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh đã đạt được các yêu cầu trên một cách xuất sắc. Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh là công ty tư vấn và xây dựng uy tín. Hiện nay, dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc của công ty đang được đánh giá cao và được sự tin tưởng từ đối tác về một sự hợp tác chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất.

Với đội ngũ thiết kế của Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao. Đối với Kiến Việt thiết kế kiến trúc là tâm huyết của một tập thể làm việc nghiêm túc và hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho chủ đầu tư cảm thấy hài lòng, thích thú với mái ấm đúng ý mình vậy nên đội ngũ của công ty luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp nhất.

Qua rất nhiều công trình đã thiết kế và thi công ở khắp mọi nơi trên địa bàn thành phố HCM và các khu vực lân cận, Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh luôn tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể thành viên Kiến Việt đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.

Là doanh nghiệp có uy tín nhiều năm, luôn nằm trong top các công ty xây dựng nhận được sự yêu mến của khách hàng, Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh là tập hợp một tập thể kiến trúc sư trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, công nhân được đào tạo chính quy giúp mỗi dự án luôn hoàn tất đúng tiến độ và đạt thẩm mỹ, chất lượng cao. Khi lựa chọn Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Ngô Huỳnh, khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng, thẩm mỹ mà còn phù hợp với túi tiền bỏ ra.

Thiết kế nhà phù hợp với diện tích đất, đảm bảo công năng mặt bằng được bố trí sắp xếp hợp lý, khoa học, thẩm mỹ. Tính toán thiết kế dựa trên ngân sách của gia chủ, hạn chế phát sinh chi phí. Thiết kế theo ý tưởng của gia chủ, đảm bảo thẩm mỹ và phong thủy cho ngôi nhà. Luôn có kĩ sư giám sát tại công trình trong suốt quá trình thi công. Cam kết không bán thầu. Hợp đồng thi công rõ ràng, minh bạch. Cam kết không phát sinh chi phí.

Chi tiết liên hệ:

Facebook cá nhân : https://www.facebook.com/Kts.HaiLong

Website : https://ngohuynh.com/

Kts. Ngô Hải Long – 0938795919

Vp1 : 355 Bình Quới, P28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

VP 2 : 267 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Vp3 : 162 đường số 2, khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.