Top Cửa Hàng Áo Thun Thời Trang Uy Tín Chất Lượng –  Thời Trang KTMELLOW (Kiều Thơ Mellow)

Top Cửa Hàng Áo Thun Thời Trang Uy Tín Chất Lượng – Thời Trang KTMELLOW (Kiều Thơ Mellow)

Có thể khẳng định chắc chắn rằng, áo thun nữ là item không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi cô gái. Áo thun luôn mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động, thoải mái và tiện nghi trong tất cả các hoạt động hằng ngày, dù là khi đi học, đi làm hay vui chơi, giải trí.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay, có vô vàn các shop thời trang kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc áo đạt chuẩn không phải là điều dễ dàng. Thời trang KTMELLOW do Kiều Thơ sáng lập cô là streamer nổi tiếng hơn 2tr người theo dõi tại fanpage, youtube, tiktok và instagram. Thời trang KTMELLOW hiện đang là địa chỉ được nhiều khách hàng – nhất là các bạn trẻ chú ý tìm đến nhiều nhất hiện nay, không phải bởi mẫu mã sản phẩm mà còn ở chất lượng và dịch vụ. Với thế mạnh là đơn vị thực hiện toàn bộ từ khâu tư vấn cho đến chọn vải, thiết kế và hoàn thành sản phẩm nhằm tiết kiệm thời gian và giá thành sản phẩm một cách tốt nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh hàng hóa thời trang “CHÍNH HÃNG KHÔNG ĐỘC HẠI”, ngày càng phát triển của các bạn trẻ có đam mê kinh doanh với đầy đủ mọi mặt hàng theo tiêu chuẩn VNXK.
May be an image of 2 people, people standing and text

Thời trang KTMELLOW đã chọn lọc những sản phẩm và thương hiệu uy tín, có tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường Việt Nam. thiết kế mẫu mã cùng chất liệu áo thun nữ đẹp cao cấp nhất để chinh phục những người khó tính nhất về thời trang.Với nhiều kiểu dáng đặc biệt nổi bật để set áo thun cặp có những pose hình lung linh, nhớ mãi. Mẫu áo thun nữ hàng hiệu của shop Thời trang KTMELLOW luôn có giá rẻ nhất cho mọi người mua áo thun local brand mà không tốn quá nhiều tiền.
Có thể là tranh biếm họa về 1 người, đang đứng và văn bản

Luôn kỹ tính trong việc chọn lọc những sản phẩm mà Thời trang KTMELLOW trao đến tay khách hàng, luôn được đội ngũ trải nghiệm và làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo thun Thái. Thời trang KTMELLOW luôn cam kết về mẫu mã mang lại cũng như chất lượng sản phẩm. Chất liệu thun cotton , màu mực in chất lượng không phai khi giặt, form dáng dễ mặc và có size cho các bạn oversize. Thời trang KTMELLOW làm việc với niềm đam mê và đặt chữ ‘TÂM”, chữ “TÍN” lên hàng đầu. Tất cả mọi thành viên của Thời trang KTMELLOW điều làm việc với tinh thần đoàn kết, sự trung thực, và trách nhiệm cao nhất với công việc nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'KTMEL © NELL RID KTMELLOW ĐỔITRẢ 3NGÀY © KTMELLOW © KTMELLOW'

Thời trang KTMELLOW luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến xây dựng, lắng nghe tiếng nói của nhân viên của tập thể, ghi nhận mọi lời phê bình, khiển trách để có thể hoàn thiện bản thân, đúng sai được phân minh rõ ràng, không phân biệt bất cứ một vị trí nào. Nhằm đảm bảo tính quy trình, để mọi hoạt động được diễn ra một cách trơn tru, cốt yếu mang lại hiệu quả cho toàn bộ hệ thống. Điều đó mang lại sự vững mạnh cho tập thể, rèn luyện tốt cho tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân với công việc, với toàn bộ thành viên của thương hiệu. Mọi hành động, sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều lấy khách hàng làm trọng tâm. Và tất cả đều phải mang lại lợi ích cho khách hàng nhằm đem lại những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt nhất trên thị trường. Cam kết những mẫu áo phù hợp nhất với mọi nhu cầu.

Website bán hàng: https://ktmellow.com/

Link fanpage facebook: https://facebook.com/ktmellow.official

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.