MyBunkMate Organic, Dòng Mỹ Phẩm  Tiêu Chuẩn Quốc Tế

MyBunkMate Organic, Dòng Mỹ Phẩm Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Giang Hùng Tiến hiện tại đang là Founder của MyBunkMate chuyên về mỹ phẩm Organic từ Vương Quốc Anh. Anh có đã có thời gian sinh sống tại Dubai và Thái Lan để tìm kiếm các nguồn nguyên liệu cũng như công thức riêng dành cho MyBunkMate.

MyBunkMate Organic rất được ưa chuộng bởi hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy. Sản phẩm được bình chọn bởi nhiều tạp chí và chuyên gia làm đẹp uy tín. Với phương châm ” da khoẻ mạnh là da đẹp” , bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và khả năng bổ sung dưỡng chất, chăm sóc da lâu dài của MyBunkMate. Tuỳ vào cơ địa da, MyBunkMate hỗ trợ đặc trị các vấn đề về da như: sẹo, đốm nâu, tàn nhang, thâm nám, da khô, nứt nẻ, da nhạy cảm. Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt cung cấp giải pháp làm đẹp và chăm sóc theo từng loại da, độ tuổi, giới tính, nhu cầu chăm sóc da và tình trạng da: da thường, da dầu và da hỗn hợp, da mụn, da mụn, da nhạy cảm, da mất nước, da lão hoá, da thiếu săn chắc, da vùng mắt, môi,… Đây một sản phẩm đích thực là Hữu cơ nên cần thời gian sử dụng khoảng 3 tháng để cảm nhận được hiệu quả tối ưu mà sản phẩm mang lại.

Đa số các sản phẩm của MyBunkMate đều được chứng nhận tiêu chuẩn BDIH và chứng nhận chất lượng quốc tế “NATRUE” 100% thành phần tự nhiên. Phải nói thương hiệu này đã này mang đến cho phái đẹp toàn cầu các dòng sản phẩm dưỡng, trị liệu, chăm sóc da mặt và cơ thể, mỹ phẩm trang điểm với nguồn gốc thiên nhiên: an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi loại da nữa. Không chỉ mang lại màu sắc tự nhiên tươi sáng mà còn bổ sung vitamin cho da, mang lại 1 làn da khoẻ mạnh, không bị ảnh hưởng của hoá chất độc hại. Với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và đạt chuẩn, mỹ phẩm MyBunkMate Organic có thể được sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, là một sản phẩm làm đẹp an toàn cho mọi phụ nữ.

Tuy giá thành hơi cao, nhưng hình ảnh thương hiệu sành điệu cùng chiết xuất từ các thành phần năng lượng tái tạo, năng lượng gió và các thành phần thân thiện môi trường, mang lại hương thơm dai và hiệu quả lâu dài, đã khiến MyBunkMate Organic luôn lọt top những sản phẩm hữu cơ đáng thử nhất mà người tiêu dùng bình chọn. Các sản phẩm luôn để lại ấn tượng riêng cho người sử dụng khi trải nghiệm sản phẩm và để lại những đánh giá tích cực, nâng cao uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng. Vì tất cả các sản phẩm đều được điều chế từ những nguyên liệu tự nhiên nên nhà MyBunkMate luôn cố gắng thu mua mọi nguyên liệu chất lương cao và nói không với hóa chất tại khu vực địa phương.

Hiện tại MyBunkMate Organic đã có nhà phân phối chính thức tại hơn 80+ quốc gia trên toàn cầu. Khách hàng có thể mua thông qua website quốc tế hoặc theo đường xách tay. Bởi vậy, dù bạn có là người rất nhạy cảm với mỹ phẩm thì cứ mạnh dạn chăm sóc mình bằng những sản phẩm của thương hiệu này nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.