Phát Sốt Với Dịch Vụ Cafe Cắm Trại Tại Hải Phòng

Phát Sốt Với Dịch Vụ Cafe Cắm Trại Tại Hải Phòng

Cafe cắm trại là mô hình kinh doanh cung cấp 2 dịch vụ đồng thời, giúp khách hàng có thể “vừa uống cafe, vừa cắm trại” trong một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Khác với các kiểu cắm trại phổ biến chuyên về sinh tồn hay chỉ có lều và vài vật dụng đơn giản, hình thức cafe cắm trại hướng đến sự thoải mái, thư giãn, tiện nghi hơn. Trên thực tế, các chủ quán cũng sẽ thay đổi một số đặc điểm để phù hợp với nguồn vốn và điều kiện mặt bằng. Để hiểu rõ hơn về mô hình này, hãy cùng điểm qua hai quán cafe cắm trại nổi bật nhất hiện nay. Với không gian nhỏ xinh nhưng tươi mới, gần gũi với thiên nhiên, mang đến trải nghiệm “cắm trại” bằng cách bày trí độc đáo. Samcamping có những vật liệu cắm trại chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, khiến khách hàng đến đây cảm giác như đang trải qua một buổi picnic thực thụ, vừa tận hưởng hoàng hôn, vừa ngắm thành phố lên đèn. Menu ở quán cũng khá đa dạng, gồm các loại đồ uống và món ăn vặt,… Khách hàng tới quán cafe cắm trại mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác của một chuyến cắm trại thực thụ. Cung cấp đầy đủ các tiện nghi như lều, giường nệm, bàn ghế, bếp,… và các dịch vụ khác như đồ nướng BBQ, bia thủ công,… Sẽ giúp khách hàng có một trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất.
Samcamping mô hình cafe kết hợp cắm trại độc đáo vừa xuất hiện tại Hải Phòng được bao bọc bởi cả cánh đồng bát ngát. Cách trung tâm thành phố hải phòng tầm 15km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển trong ngày. Các khu vực chính là Cafe. Những góc sống ảo ảo diệu. Và khu hoạt động đốt lửa trại và BBQ. Cụm cafe cắm trại độc đáo với lều trại của samcamping trải dài trên khu đất rộng. Không gian rộng rãi, thoáng mát và ngập tràn cây xanh cùng nhiều concept chụp ảnh mới lạ giúp trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình, nhóm bạn. Lều trại được thiết kế với tông màu trắng be, đây là một trong những trải nghiệm cắm trại tương đối khác biệt, phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, không cần nhiều kinh nghiệm cho một chuyến dã ngoại vì dịch vụ ở đây gần như được phục vụ từ A đến Z. Khu tổ hợp dịch vụ này có khuôn viên rộng lớn, gồm bãi cỏ xanh. Với không khí trong lành, khoảng sân rộng, có cây xanh và nước biến nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng từ người lớn, gia đình có trẻ nhỏ và cả các bạn trẻ thích trải nghiệm, “sống ảo…
Khách có thể chọn một góc samcamping để uống cà phê hoặc tổ chức cắm trại qua đêm. Những bộ bàn ghế nhỏ nhắn, đơn giản nhưng tinh tế hay những túp lều nhỏ được dựng khéo léo giữa sân vườn tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Vì vậy, bất cứ ai đến samcamping cũng không nên bỏ qua việc ghé thăm khu vực này. Với không gian siêu rộng tại samcamping chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp ngay lần đầu đặt chân đến đây.
Ngoài ra samcamping còn tổ chức đốt lửa trại và mọi người có thể quây quần bên đống lửa vui đùa kết hợp chơi team building. Không gian: được xây dựng theo phong cách cafe kết hợp cắm trại, trang trại. Mô hình này khá phổ biến ở nước ngoài, nhưng nó vẫn còn khá hiếm ở Việt Nam. Có thể nói rằng samcamping là sự kết hợp giữa cà phê và cắm trại cùng nhiều tiện ích độc đáo ngay giữa thành phố Hải Phòng xinh đẹp. Nơi đây mang một vẻ đẹp, một dấu ấn riêng cùng nhiều tiện ích thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi ghé thăm.

Địa chỉ Fanpage : Facebook.com/samcamtrai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.