DỊCH VỤ NGHIÊN CỨU VÀ TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX CHO DOANH NGHIỆP

DỊCH VỤ NGHIÊN CỨU VÀ TƯ VẤN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX CHO DOANH NGHIỆP

Nguyễn Văn Toàn Cơ anh tốt nghiệp đại học Kinh Tế Quốc Dân. Hiên tại anh đang là CEO tại FELIX, CTY CP GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX. Có niềm đam mê to lớn với khoa học công nghệ, thích du lịch và khám phá thế giới xung quanh…Với việc điều hành một công ty cung cấp các giải pháp công nghệ chất lượng, doanh nhân Nguyễn Văn Toàn Cơ đã giúp doanh nghiệp Việt thành công vươn ra thị trường quốc tế thông qua các giải pháp công nghệ số hiệu quả và hữu ích. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, anh đã điều hành công ty đạt được những thành tựu bằng cách đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng của mình.

Nắm rõ được những cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, có những chiến lược phát huy những lợi thế và giải quyết những khó khăn thách thức chính là bí quyết giúp doanh nghiệp thành công và tạo ra kết quả đột phá. Song không phải doanh nghiệp nào cũng có bộ máy vận hành đủ năng lực để phát hiện ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Dịch vụ Nghiên cứu và Tư vấn giải pháp GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX cho doanh nghiệp ra đời sẽ giúp các doanh nghiệp giải tất cả vấn đề này. ​GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX là một hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể đa chức năng, đa lĩnh vực, được xây dựng dựa trên sự kế thừa những tinh hoa công nghệ và phát triển những tinh hoa ấy để cho ra đời những phiên bản hoàn hảo, phù hợp với từng lĩnh vực riêng biệt. Đồng thời thân thiện với người dùng Việt. Từ đó giúp các doanh nghiệp dễ dàng ứng dụng để quản trị doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất, tối ưu được quy trình làm việc, nâng cao chất lượng và trình độ nhân sự. Đặc biệt tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận và tạo ra những kết quả kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp.

99% các doanh nghiệp hiện nay đều mong muốn và sẵn sàng ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi quá trình sản xuất, vận hành, giải quyết khó khăn, nâng cao hiệu quả hiệu suất kinh doanh. Thế nhưng, thực tế lại có 90/100 doanh nghiệp được hỏi đều chia sẻ họ đang loay hoay không biết nên lựa chọn giải pháp công nghệ nào để phù hợp với quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp mình. Khát khao chuyển đổi số để tối ưu quy trình sản xuất, giúp nhân viên hạnh phúc, doanh nghiệp phát triển. Không ít doanh nghiệp đã vô cùng ngao ngán khi phải đầu tư một khoản chi phí lớn nhưng lại không giải quyết được triệt để vấn đề. Thậm chí còn khiến quy trình sản xuất vận hành cũ trở nên rối hơn. Nhân viên thì quá mệt mỏi vì phải gồng mình để triển khai song song cùng lúc 2 quy trình: một quy trình sản xuất vận hành cũ, một quy trình mới theo giải pháp chuyển đổi công nghệ số mới mà doanh nghiệp đã mua. Thực tế khiến doanh nghiệp đã bế tắc nay càng bế tắc hơn. Mỗi doanh nghiệp đều có những cơ hội và thách thức, có những thuận lợi và khó khăn. Thuận lợi thì có thể dễ dàng thấy được. Tuy nhiên những khó khăn, những nút thắt chỉ có thể phát hiện khi đi sâu vào quá trình vận hành, triển khai thực tế. Lúc này đối với những doanh nghiệp có chiến lược, tầm nhìn, biết cách linh hoạt ứng phó và tìm được những giải pháp tháo gỡ và khắc phục kịp thời sẽ không phải là vấn đề lớn.

Dịch vụ nghiên cứu và tư vấn giải GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX cũng ra đời vì lẽ đó:

 

Khảo sát và nghiên cứu tình hình thực tế của doanh nghiệp. Phát hiện ra những thế mạnh – hạn chế, những khó khăn đang tồn đọng. Đưa ra những giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tháo gỡ và khắc phục khó khăn. Tối ưu quy trình vận hành, tối ưu nguồn lực và chi phí, thúc đẩy quá trình sản xuất, nâng cao hiệu xuất hiệu quả. Giúp doanh nghiệp tạo ra những kết quả mang tính đột phá và kỷ lục. Nắm được toàn bộ quy trình quản lý vận hành từ cơ bản đến chuyên sâu của doanh nghiệp. Phát hiện được những thế mạnh cần phát huy và các vấn đề nhức nhối đang tồn tại, những nút thắt cần phải tháo gỡ. Đưa ra được góc nhìn tổng quan, đa chiều về các vấn đề doanh nghiệp đang phải đối mặt. Thấu hiểu được những nỗi đau của doanh nghiệp nói riêng và nỗi đau của ngành nói chung. Tận dụng được những lợi thế doanh nghiệp đang có sẵn để tối ưu hệ thống. Nghiên cứu và thiết kế những giải pháp phần mềm phù hợp nhất với thực trạng của doanh nghiệp và đặc điểm lĩnh vực chuyên môn doanh nghiệp đang hoạt động. Tránh được tình trạng lãng phí nguồn lực, thời gian và chi phí do lựa chọn các ứng dụng phần mềm không phù hợp. Dự tính được chính xác thời gian triển khai và thời gian phần mềm hoạt động mang lại hiệu quả.

Doanh nghiệp bạn sẽ nhận được gì sau khi sử dụng GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX ?
Khách hàng sẽ nhận một bản kế hoạch tổng quan và chi tiết về tình hình thực tế của doanh nghiệp. Bản tổng hợp và phân tích chi tiết các khó khăn, vướng mắc doanh nghiệp đang gặp phải và cần phải giải quyết ngay. Bản đề xuất một số giải pháp phù hợp với thực trạng doanh nghiệp hiện tại. Biết được những lợi ích cụ thể doanh nghiệp sẽ đạt được khi thực hiện 1 trong các giải pháp đã đề xuất. Bảng báo giá chi phí dự kiến cho mỗi phương án triển khai. Kế hoạch tiến độ thi công, thời gian hoàn thành và thời gian phần mềm hoạt động phát huy hiệu quả.

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX cam kết an toàn – bảo mật – tiết kiệm chi phí. Luôn cung cấp những giải pháp phần mềm uy tín – chất lượng – hiệu quả cao, đúng tiến độ – đúng lộ trình. Triển khai phần mềm phù hợp nhất với từng doanh nghiệp cụ thể. Đội ngũ nghiên cứu có nghiệp vụ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng đến khi khách hàng hài lòng. Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ nghiên cứu và tư vấn GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX và thành công thiết kế một phần mềm riêng biệt, giúp giải quyết mọi vấn đề đang tồn tại của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.