Một Thương Hiệu Đang Gây Chú Ý Của Những Tín Đồ Thời Trang Là KTMellow

Một Thương Hiệu Đang Gây Chú Ý Của Những Tín Đồ Thời Trang Là KTMellow

KTMellow là một local branch. Chúng ta hãy hiểu local branch nghĩa là thương hiệu thời trang nội địa, tức là thương hiệu thời trang trong nước, Local Brand sẽ tự thiết kế và sản xuất sản phẩm của mình chứ không đơn thuần là những shop bán quần áo hay giày dép thông thường chỉ đảm nhiệm khâu phân phối trung gian. Local brand được ưa chuộng với nhiều ưu điểm như: Giá thành hợp lý hơn các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng, nhưng chất lượng ổn định, form dáng và size phù hợp với vóc dáng người Việt.

2. KTMellow tập trung vào những mấu áo thun với thiết kế đọc đáo, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thời trang đường phố Việt Nam. Chúng tôi muốn góp phần vào việc tạo phong cách và dẫn đầu xu hướng cho những người yêu thời trang đường phố nói riêng và thời trang nói chung. Lựa chọn KTMellow không chỉ làm các bạn trẻ nổi bật, cá tính mà còn thể hiện phong cách riêng của giới trẻ Việt với giới thời trang streetwear quốc tế.

3. Điều gì đã khiến cho KTMellow thu hút trên thị trường:

Thiết kế táo bạo, độc lạ, rất riêng

KTMellow luôn mang đến một góc nhìn thời trang mới lạ. Không chỉ độc đáo về gu ăn mặc mà còn mới mẻ trong phong cách sống hiện đại. Những mặt hàng thời trang tại đây luôn là sự kết hợp đầy cảm hứng và tinh tế giữa văn hoá Châu Á và Châu Âu, Chính điều này tạo nên chất riêng mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở local brand này. Bên cạnh artdesign có chất, thương hiệu này còn phá cách trong việc sử dụng tông màu. Không chỉ bó hẹp ở 2 tông màu chủ đạo đen và trắng vốn thấy trong thời trang đường phố, KTMellow mix & match các tông màu mới tạo nên những item lạ mắt, cá tính.

Chính sự phá cách và sẵn sàng mạo hiểm trong thời trang đã giúp thương hiệu nội địa này chạm tới cảm xúc của người trẻ. Những người trẻ hiện đại yêu thích sáng tạo, thay đổi, dám nghĩ dám làm.

Bạn đã bao giờ thay đổi một lần chưa. Nếu nó là tích cực và muốn tạo dấu ấn trong lòng mọi người, tại sao bạn lại không thử với KTMellow.,bứt phá và vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân là việc làm tuyệt vời nhất. Trong thời trang cũng vậy, local brand này truyền cảm hứng tới người trẻ. Đừng ngại thay đổi, sự an toàn sẽ không đem đến cho bạn những cảm xúc đắt giá, chúng kìm hãm con người tuyệt vời bên trong bạn.

 

Do vậy, đừng ngại ăn mặc khác đi, đừng “cố chấp” với phong cách thời trang của chính mình. Nhờ thông điệp mạnh mẽ này cùng những sản phẩm của mình, KTMellow đã góp phần “đánh thức” phong cách, cá tính cá nhân của không ít bạn trẻ.

Chúng ta có thể tham khảo các mẫu áo thun mới năm nay như áo thun Unisex chú cún Phi Hành Gia, Teddy Hành Gia, áo mẫu robot với màu sắc đa dạng cho các bạn trẻ lựa chọn.

Nắm bắt, cập nhật xu thế nhanh chóng các Local Brand thường cập nhật và bắt kịp các xu thế thiết kế thời trang mới nhất trên thế giới, linh hoạt sáng tạo để mang đến cho khách hàng người Việt những mẫu quần áo, trang phục bắt mắt với giá cả phải chăng.

Với tất cả đam mê và tình yêu với thời trang, KTMellow luôn sẵn sàng phục vụ để có thể hình thành nên một thương hiệu đình đám trong bản đồ Local Brand mang đến những sản phẩm vừa đáp ứng được thị hiếu của các bạn trẻ hiện nay lại vừa có thể tạo được nét riêng mang tên KTMellow.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.