Nhà khoa học trẻ mong muốn tạo ra sản phẩm từ Thảo Dược hàng đầu Việt Nam!

Nhà khoa học trẻ mong muốn tạo ra sản phẩm từ Thảo Dược hàng đầu Việt Nam!

TIẾN SĨ NGUYỄN VIỆT PHƯƠNG Người tiến sĩ ấy được sinh ra trong một gia đình tại xã Thái Hòa huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang. Nhìn vào sự nghiệp anh Nguyễn Việt Phương, có lẽ nhiều người chỉ thấy đỉnh cao trí tuệ mà ít ai biết được chặng đường đi đến thành công đó vô cùng gian nan và quá nhiều thử thách. Vượt qua lũy tre làng Tuyên Quang, gia đình nghèo khó anh tự nuôi mình đi học, kể sao cho hết khó khăn giữa những năm tháng miệt mài trên giảng đường để lấy tấm bằng Tiến sĩ cao quý tại trường ĐH Khoa học Tự Nhiên – ĐHQG Hà Nội mà vẫn phải xoay vần với mưu sinh cơm áo. Kết thúc những năm học Master, Tiến sĩ Nguyễn Việt Phương thi đỗ và bảo vệ thành công luận án, cầm được tấm bằng tiến sĩ danh giá tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, một trong những trường Đại học có tỉ lệ đầu ra Tiến sĩ khắt khe nhất tại Việt Nam.

Không có mô tả.

Sau khi tốt nghiệp Tiến sĩ, anh vẫn luôn miệt mài cố gắng và không ngừng phấn đấu, hiện nay anh đang là Viện trưởng Viện nghiên cứu Y sinh và Hóa sinh ứng dụng, thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, là một trong những người trẻ nhất tỉnh Tuyên Quang đứng đầu một tổ chức khoa học, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Hệ thống Nha khoa VIPLAB Việt Nam TOP 10 nha khoa uy tín Việt Nam, ISO 9001 – 2015. Trong đó, anh tích cực thúc đẩy nghiên cứu y học và thực hành lâm sàng dựa trên những đánh giá lâm sàng, cận lâm sàng tại các tổ chức khoa học hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, anh dành nhiều nỗ lực góp phần xây dựng Mạng lưới Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu – nhằm kết nối, bồi dưỡng và quy tụ nhiều trí thức trẻ người Việt đang sống và làm việc ở nhiều nước trên thế giới, tham gia chuyển giao tri thức, kinh nghiệm, góp phần giải quyết các vấn đề cấp thiết của Việt Nam về Khoa học, Công nghệ, An sinh, Giáo dục và Y tế. Thông qua mạng lưới, hàng chục nhóm nghiên cứu đã được thành lập, hàng trăm đề xuất, sáng kiến khoa học đã được mạng lưới làm cầu nối đưa tới các nhà lãnh đạo quốc gia.

Không có mô tả.

Tiến sĩ Nguyễn Việt Phương khẳng định “Khát vọng và tinh thần hành động không còn chỉ là những mong muốn hay lựa chọn, mà với thanh niên chúng tôi còn là một sứ mệnh, của một giai đoạn lịch sử. Trong khoa học, giá trị của phát kiến và quy luật thay thế thường nhanh chóng và khắc nghiệt, khát khao khám phá tri thức thông thường, vì thế, khát vọng được cống hiến luôn bùng cháy trong tôi”

Không có mô tả.

Những tháng ngày nghiên cứu và tìm tòi trong phòng thí nghiệm, anh luôn cố gắng tiếp thu kinh nghiệm từ các người thầy trong và ngoài nước và kiến thức y học với mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm uy tín, tốt cho sức khỏe của người dân. Những sản phẩm được bộ y tế cấp phép như:

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Giải Độc Gan Việt Phương: sản phẩm được làm từ một số thảo mộc thiên nhiên như: cao actiso, Cao cà gai leo, nhôm hydroxyd, magie hydroxyd, Cao chè dây, Cao xạ đen, Rễ chùm ngây, Bột đông trùng hạ thảo, Cao kế sữa, Cao khúng khéng, Nano curcumin, Nano chiết xuất tr.inh n.ữ hoà.ng cung,… Hỗ trợ mát gan, hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ tăng cường chức năng chuyển hóa của gan, hỗ trợ giảm tác hại của rư.ợu, hỗ trợ hạn chế biểu hiện buồn nôn, khó chịu ở người uống nhiều rư.ợu bia.

Không có mô tả.

Dạ Dày An Việt Phương: Bột Ô tặc cốt, curcumin 95% (chiết xuất nghệ vàng), Bột gạo lứt rang, Cao lá mơ lông, Cao lá tía tô, Cao tam thất nam, Cao hương phụ, Bột đông trùng hạ thảo, Cao cam thảo, đây đều là cÁc thành phần thiên nhiên dành cho người bị viêm loét dạ dày, tá tràng với các biểu hiện: đầy bụng, nóng rát, ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày, thực quản.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Khẩu trang Thảo Mộc Dr. Phuong… . được thêm vào bởi các thành phần như quế, bạc hà, ngải cứu, hoắc hương, trần bì, vỏ bưởi, vỏ chanh, sả,…
Những sản phẩm của Tiến sĩ Nguyễn Việt Phương nghiên cứu đều có những vị thuốc quý từ thiên nhiên, an toàn và dễ sử dụng.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Tiến sĩ Nguyễn Việt Phương được ghi nhận có đóng góp và làm việc tích cực với các cơ quan của Liên Hợp Quốc, Tổ chức Unesco, các tổ chức quốc tế và Chính phủ về các vấn đề phát triển và y tế toàn cầu ở Đông Nam Á. Anh là một trong số ít những nhà khoa học tại Việt Nam được trực tiếp ngài Chủ tịch Unesco Thế Giới trao tặng kỷ niệm chương, Anh đã và đang góp một phần sức lực, trí tuệ của mình vào nền y khoa nước nhà, đem đến các sản phẩm tốt hỗ trợ, bảo vệ cho sức khỏe con người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.