Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh Của Chuyên Gia Marketing Online ( Shop MonMon )

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh Của Chuyên Gia Marketing Online ( Shop MonMon )

Ngô Thế Dương anh tốt nghiệp Đại học Công nghệ Giao Thông Vận Tải, anh là chuyên gia marketing đào tạo bán hàng online, giúp đỡ nhiều người khác khởi nghiệp bằng cách bán hàng trên các sàn TMĐT. Hiện tại anh đang bán hàng online về các sản phẩm đồ da với thương hiệu Shop MonMon.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Ngô Thế Dương đã đào tạo và truyền cảm hứng cho hàng nghìn học viên và chủ các doanh nghiệp đạt được nhiều thành công trên thương trường. Vài năm trở lại đây, với sự phát triển mạnh mẽ của môi trường Internet trên thế giới và tại Việt Nam, chúng ta thấy sự dịch chuyển như vũ bão từ môi trường kinh doanh offline truyền thống sang hình thức online. Giữa thời buổi “bùng nổ” của các hình thức kinh doanh online, Ngô Thế Dương được mệnh danh là một chuyên gia về Marketing trên facebook, zalo, shopee, google và đào tạo hệ thống bán hàng đỉnh cao tại Việt Nam, góp phần đưa nhiều thương hiệu từ con số 0 lớn mạnh đi vào thị trường với doanh số khủng. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, Ngô Thế Dương đã không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân mình về chuyên môn và kỹ năng làm nghề, anh đã dành nhiều thời gian để cập nhật, tích lũy những xu hướng về Marketing online mới nhất.
Ngoài việc xây dựng hệ thống kinh doanh, huấn luyện giúp đội ngũ bán hàng online trên facebook, google và các sàn thương mại điện tử, Ngô Thế Dương còn huấn luyện những kỹ năng mềm và tư duy giúp các chủ doanh nghiệp và đội ngũ của mình chất lượng hơn từ kỹ năng đến khả năng.

Phương châm trong công việc của Dương đó là: Luôn đề cao tính sáng tạo. Làm mới những ý tưởng cho dù đã cũ để hiện thực hóa tầm nhìn. Cùng làm việc và cùng chia sẻ thành công.

Hiện ngoài việc giúp đỡ hỗ trợ nhiều người cách kinh doanh, anh cũng có cửa hàng kinh doanh riêng cho bản thân mình với thương hiệu Shop MonMon về các sản phẩm đồ da. ShopMonMon chuyên đồ da: Bao đựng súng, bao còng số 8, bao đựng công cụ… Da thật, giả da và vải bạt, nhận làm theo thiết kế riêng. Account MS Global Admin Office 365 Business basic với OneDrive dung lượng cao. Marketing Social Online. Tài khoản Canva Pro. Chuyên trang đánh giá sản phẩm, chia sẻ đến độc giả những combo hữu ích và cách mua sắm thông minh. Shop cung cấp các sản phẩm như:

Dây da đeo điện thoại khi mặc suit, vest: Không riêng đàn ông, phụ nữ cũng ưa chuộng những bộ suit phom dáng cứng cáp. Đây là loại trang phục trang trọng dành cho những dịp đặc biệt hay buổi gặp gỡ đối tác. Trang phục giúp phái nữ thể hiện tiếng nói mạnh mẽ và sự quyền lực của bản thân với người xung quanh.

Bao da PU đựng đèn pin tự vệ cao cấp siêu dài HY-X10
Phụ kiện giá đỡ đeo gậy cao su trên thắt lưng: Gậy cao su hay dùi cui cao su là một loại công cụ hỗ trợ của lực lượng công an, bảo vệ dân phòng…Sản phẩm giá đỡ đeo gậy cao su bên hông (thắt lưng) của shop được chế tạo bằng da PU, màu đen, chắc chắn, hỗ trợ người dùng ổn định và đeo gậy cao su tiện lợi bên mình.

Dây đeo súng ngắn cổ chân chiến thuật kín đáo – BC1
Túi đựng đầu máy hát văn chuyên dụng bằng da PU: Túi đựng đầu máy hát chầu văn, túi đựng amply hát văn chuyên dụng kiểu dày, dáng đứng và dáng nằm

Bao da đựng gậy baton: Bao đựng gậy dũ 3 khúc, bao đựng gậy 3 khúc, bao đựng các loại gậy baton, túi đeo gậy phóng đoạn 3 khúc, túi đeo baton bằng da PU, bao đeo gậy baton trên thắt lưng

Dây đeo phụ kiện thắt lưng chiến thuật đa năng bằng nylon: Có thể gắn trên thắt lưng chiến thuật, thắt lưng da, thắt lưng vải, hoặc ba lô, hay bất kỳ dây đeo treo móc nào cũng phù hợp. Dành cho nhiều đối tượng, kể cả decor trang trí, dân phượt, dã ngoại, thợ kỹ thuật…

Dây đeo súng ngắn sát nách, ngụy trang chiến thuật SM2: Ngụy trang kín đáo trong đồng phục, áo vest, áo khoác KHÔNG BỊ LỘ TRANG BỊ. Sản phẩm liên tục được cải tiến, tiếp thu ý kiến đóng góp và chỉnh sửa bổ sung dựa trên thực tiễn dã ngoại của các thợ săn.

Ngoài ra tại Shop MonMon còn cung cấp ví nam da thật khâu tay thủ công dáng đứng và dáng nằm, miễn phí khắc laser tên riêng, số điện thoại. Hộp đựng ống nhòm da thật chất dày lót nỉ có dây đeo, Hộp Quyển – Hộp đựng di chúc, đựng đồ cổ bằng da thật…..
Tất cả các sản phẩm tại Shop MonMon điều có chế độ bảo hành. Uy tín chất lượng. Tư vấn nhiệt tình giao hàng toàn quốc…..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.