Thiếu Tá Nguyễn Thái Dũng Người Cán Bộ Gương Mẫu – Trách Nhiệm Với Công Việc

Thiếu Tá Nguyễn Thái Dũng Người Cán Bộ Gương Mẫu – Trách Nhiệm Với Công Việc

Nguyễn Thái Dũng tốt nghiệp trường SQLQI, Học viện Lục quân, hiện tại đang công tác tại Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh…Với cấp bậc thiếu tá, a hiện đang công tác tại Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh. Từng tham gia tìm kiếm cứu nạn giúp dân tháng 8/2019. Đạt giải nhất nội dung Boxing toàn tỉnh năm 2016. Luôn làm tốt nghĩa vụ công tác dân vận trên địa bàn p.Bãi Cháy.

 

Thiếu tá Nguyễn Thái Dũng công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Ninh là một cán bộ gương mẫu, một nhân cách tốt. Đặc biệt, đồng chí còn là chỉ huy có tài trí và trình độ chuyên môn cao, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Không chỉ là cán bộ có năng lực chuyên môn cao, Thiếu tá Nguyễn Thái Dũng còn có phẩm chất đạo đức, lối sống hết sức gương mẫu, luôn cởi mở, hòa đồng với đồng chí, đồng đội; là người anh luôn tận tình hướng dẫn, giúp đỡ cán bộ cấp dưới. “Mặc dù tính khá cương trực và thẳn thắn nhưng đồng chí Dũng, luôn sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả cho đội ngũ trợ lý tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc, là tấm gương để chúng tôi học tập và noi theo”

Trong giải quyết mọi công việc, anh luôn trao đổi, bàn bạc, thống nhất trong cấp ủy, chỉ huy, xây dựng tốt mối quan hệ đoàn kết nội bộ, thường xuyên sâu sát, bám nắm mọi hoạt động hàng ngày của cán bộ, chiến sĩ. Từ đó, anh lắng nghe tâm tư, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ để kịp thời động viên, chia sẻ và báo cáo cấp trên kịp thời, nhất là đối với các trường hợp có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Thiếu tá Nguyễn Thái Dũng chia sẻ: Anh tích cực nghiên cứu, học hỏi, nâng cao kiến thức, trình độ năng lực công tác, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những vấn đề thuộc về nguyên tắc thì không được bỏ qua, còn vấn đề về kiến thức phải bồi dưỡng, vấn đề tính cách cần phải thông cảm, từ đó giải quyết tình hình tư tưởng, bố trí, sử dụng đúng chuyên môn, khả năng của từng người, tạo động lực để cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, trưởng thành.

Với tinh thần ham học hỏi đồng chí, đồng đội, tích cực nghiên cứu học tập, nâng cao trình độ, năng lực công tác, đồng thời kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện, tư tưởng sai trái, anh đã cùng với chỉ huy đơn vị Từng bước đưa Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh ngày một phát triển vững chắc, đáp ứng tốt mọi yêu cầu, nhiệm vụ trên giao.

Thiếu tá Nguyễn Thái Dũng Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, Thiếu tá Nguyễn Thái Dũng còn luôn gương mẫu đi đầu trong công việc, thường xuyên rèn luyện tác phong sinh hoạt, có lối sống giản dị, lành mạnh, tạo sự tin tưởng, tình yêu thương với bộ đội; thực sự trở thành người anh, người bạn, người đồng chí, đồng đội và là chỗ dựa vững chắc cho cán bộ, đảng viên, nhân viên, chiến sĩ trong đơn vị.

Với những cố gắng không ngừng nghỉ của mình, đồng chí Nguyễn Thái Dũng luôn được cấp trên tin tưởng, ghi nhận, đánh giá cao, được tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen vì có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ. Hình ảnh người chỉ huy mẫn cán, tận tâm, trách nhiệm với công việc là tấm gương sáng để cán bộ, chiến sĩ học tập và noi theo; góp phần lan tỏa truyền thống “ “Đoàn kết, sáng tạo, bất khuất, kiên trung, chiến thắng”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.