Hành trình “Lột Xác” từ chàng Sinh Viên kỹ thuật trở thành chuyên viên tư vấn Bất động sản cao cấp

Hành trình “Lột Xác” từ chàng Sinh Viên kỹ thuật trở thành chuyên viên tư vấn Bất động sản cao cấp

Anh Tám hiện đang đang công tác tại công ty cổ phần thương mại địa ốc An Phúc hành trình “Lột Xác” từ chàng sinh viên kỹ thuật trở thành chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp hiện tại anh Tám đang giữ chức vụ trưởng phòng Lửa Thiêng quản lý gần 30 nhân sự trong quá trình công tác và  làm việc anh Tám đã tận tình giúp đỡ các bạn trong phòng có mức thu nhập khá và cuộc sống ổn đỉnh hơn. Bản thân anh sinh ra từ 1 vùng quê nghèo ở mảnh đất Quảng Bình đầy nắng gió cuộc sống gia đình khó khăn khiến anh quyết tâm lặn lội quãng đường hơn 500km xa quê hương ra thủ đô lập nghiệp.


bản thân anh từng tham gia học tại Trường đại học quốc gia Hà Nội từ 2010 đến năm 2015 khoa công nghệ thông tin, sau tốt nghiệp anh về phụ trách mảng máy tính cho trung tâm khảo thí trực thuộc đại học quốc gia Hà Nội bước ngoặt ở đây khi 1 ngày đẹp trời anh quyết định rẽ sang 1 định hướng mới là chuyên viên tư bất động sản sau 1 tháng miệt mài công việc telesale tìm kiếm khách hàng cơ duyên đến thật tình cờ trong vòng 9 ngày đầu tiên anh đã có giao dịch đầu tay với cảm xúc vỡ oà từ đó anh bén duyên luôn với nghề làm sale bất động sản công việc ngày càng thuận lợi năm 2020 anh đạt giải Best Sale. Cuộc sống về bất động sản cho anh nhiều trải nghiệm được gặp gỡ và giao lưu với giới thượng lưu hỏi hỏi từ các cô chú anh chị đi trước để làm hành trang cho bản thân ngày càng hoàn thiện ngoài tư vấn về đầu tư các sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp anh còn tư vấn hỗ trợ cho các cặp đôi vợ trẻ chọn được những tổ ấm chung cư phù hợp.

 

Anh là chuyên gia sale nên thường xuyên luôn đi sớm và về muộn, kết thúc ngày làm việc lúc 21 giờ mỗi ngày, để có thể hỗ trợ và tư vấn được cho khách hàng là niềm vui làm nghề của anh. Hầu như anh chỉ là bán hàng trên trang cá nhân nên mọi người có thể tham khảo Facebook của anh Tám nếu như có nhu cầu quan tâm. Địa chỉ liên hệ để mọi người có thể đến trực tiếp gặp mặt anh Tám là ở toà nhà Song Long Khu đô thị mới Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc An Phúc (An Phúc Land) là công ty hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, chuyên phân phối các dự án tiềm năng, đặc biệt là Biệt thự biển, Nghỉ dưỡng ven đô, Biệt thự sân Golf biển và Đất nền. Các yếu tố cấu thành là tài sản quý và lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy, An Phúc Land chú trọng tuyển dụng và phát triển nguồn nhân sự; chú trọng đến việc phân phối các dự án có tiềm năng và an toàn từ các nhà đầu tư uy tín. Với mong muốn tạo ra một thị trường sale bất động sản trong sạch, vững mạnh, An Phúc Land luôn hướng tới 4 giá trị cốt lõi bao gồm:

 

TÍN – UY TÍN: An Phúc Land hoạt động dựa trên tinh thần triệt để tôn trọng, trao giá trị đích thực cho các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng.
TÂM – TẬN TÂM: Sự tận tụy và nhiệt tâm chính là giá trị mà An Phúc Land luôn hướng tới để có được sự tin tưởng của khách hàng. Đồng thời một mực khẳng định đẳng cấp và giá trị của người trong nghề chúng tôi.
TUỆ – TRÍ TUỆ: Để đồng hành cùng An Phúc Land, đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn chủ động, nỗ lực học hỏi và phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân trở thành những con người tài năng và tâm huyết nhất.
TỐC – TỐC ĐỘ: Con người của An Phúc Land luôn đề cao sự quyết liệt, nhiệt huyết, làm việc quên thời gian quên mình, tạo sức mạnh tổng hợp đưa An Phúc Land phát triển vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản. “Con người” là yếu tố để anh tám hướng tới.

Tại An Phúc Land, Anh Tám luôn hướng tới yếu tố phát triển con người: cùng nhau tạo dựng tương lai, cùng làm hết sức, cùng chơi hết mình. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cởi mở cho Bạn thỏa sức tự do tận dụng hết khả năng của mình để tạo nên sự nghiệp riêng.
Phát triển sự nghiệp của An Phúc Land. Có các chương trình đào tạo và huấn luyện từ cơ bản tới chuyên sâu giúp phát triển chuyên môn, mài dũa các kỹ năng và mở rộng kiến thức xung quanh lĩnh vực tài chính – bất động sản – giao tiếp – xã hội – đời sống. Đồng thời có đội ngũ lãnh đạo giỏi
Tôn trọng và ghi nhận thành tích . An Phúc Land cũng đề ra những giải thưởng danh dự vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc hàng tháng và hàng quý.

Lộ trình thăng tiến bài bản theo cấp bậc từ “6 nấc thang” từ vị trí chuyên viên đến cấp cao giám đốc là một cơ hội tuyệt vời mà An Phúc Land có thể đem tới cho nhân viên. Chỉ cần có tinh thần nhiệt huyết, thái độ nghiêm túc trong công việc, cùng những thành tựu đóng góp, sẵn sàng xem xét và đánh giá, tiến cử người có năng lực lên vị trí cao hơn. Môi trường văn hóa ở An Phúc Land rất lý tưởng. Luôn chú trọng nuôi dưỡng tâm hồn cũng như đời sống tinh thần của nhân viên trong công ty. An Phúc Land đều có sự gắn kết mạnh mẽ giữa các thành viên thông qua các hoạt động thể thao hằng ngày và có văn hóa đọc sách mang đến tư duy mới, nâng cao năng lực, mang đến những điều mới lạ mới mẻ tốt nhất cho khách hàng.

địa chỉ liên hệ
Toà nhà Song Long Khu đô thị mới Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.