Giám Đốc Đại Lý Ô Tô Subaru Long Biên Nguyễn Đức Hiệp

Giám Đốc Đại Lý Ô Tô Subaru Long Biên Nguyễn Đức Hiệp

Anh Nguyễn Đức Hiệp tốt nghiệp Đại học thương mại Hà Nội – Thương mai university. Năm 2007-2011 anh hiệp làm Sales professional tại xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm Hà Nôi. Từ năm 2011 đến năm 2012 anh Hiệp làm trưởng nhóm bán hàng tại AHcom Group cho đến năm 2013 đến năm 2015 Anh làm Trưởng phòng bán hàng tại đại lý ô tô Nissan Long b\Bien ( công ty CP AHcom Long Biên). Có địa chỉ ở 467 nguyễn văn linh phúc đồng long biên Hà Nội. Năm 2016-2019 anh Hiệp là Giám Đốc kinh doanh tại đại lý ô tô Nissan Long Biên. Từ năm 2022 anh làm giám đốc đại lý ô tô Subaru Long Biên đến nay ( công ty TNHH Subaru long bien) có địa chỉ số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội. Trong quá trình công tác Anh Nguyễn Đức hiệp có tham gia nhiều chương trình với vai trò làm vai diễn , MC cho tập đoàn AHcom group. Hiện tại anh hiệp đang làm Giám Đốc cho đại lý ô tô Subaru Long Biên. Đây chính là đại lý 3s chính hãng của subaru việt nam và đây là thương hiệu xe của nhật hướng tới sự an toàn và trải nghiệm cho người lái. Công ty của anh hiệp có cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu subarru như sau:Subaru Forester , subaru outback, subaru BRZ,WRX, XV, ascent ….

Chúng ta có thể điểm một vài dòng xe chính ở bên anh Hiệp. Đánh giá ưu nhược điểm xe Subaru Forester 2019-2020 nhập Thái tại Việt Nam, đánh giá sử dụng xe thực tế, độ chắc chắn khung gầm xe, khả năng cách âm và tính khả dụng các trang bị tính năng trên xe…

Các dòng xe Subaru – Dòng xe sở hữu ngoại hình bắt mắt, năng động với nhiều ưu điểm nổi bật. Trên thị trường hiện nay, sự đa dạng các dòng xe ô tô đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, Subaru là một thương hiệu xe được nhiều người yêu thích. khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dòng xe chất lượng này. Subaru là một hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản thuộc tập đoàn công nghiệp nặng Fuji [FHI]. Trụ sở chính của hãng xe Subaru được đặt ở Ebisu thuộc thành phố Tokyo, Nhật Bản. Subaru tượng trưng cho chòm sao Kim Ngưu trong tiếng Nhật với ý nghĩa là tốt lành hay còn có tên gọi là “lục tinh”. Tượng trưng cho 6 công ty thành viên thuộc tập đoàn Fuji. Là một hãng xe nổi tiếng thế giới Subaru cũng được thị trường Việt Nam khá ưa chuộng. Dòng xe này gây ấn tượng với động cơ Boxer mạnh mẽ, ngoại. Dòng xe này gây ấn tượng với động cơ Boxer mạnh mẽ, ngoại hình gai góc, phong cách và có thể di chuyển tốt trên các địa hình phức tạp. Theo các chuyên gia đánh giá xe ô tô Subaru là một trong những dòng xe đáng mua nhất.

Thiết kế xe vừa đẹp, vừa phong cách và hãng xe cũng “chiều” lòng khách hàng khi liên tục cho ra mắt nhiều mẫu xe với phiên bản nâng cấp. Nhất là các dòng xe du lịch nên đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Trên thị trường thế giới thì dòng xe Subaru đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục 1.1 triệu chiếc. Canada, Mỹ và các nước thuộc Châu Mỹ là thị trường tiêu thụ chính của hãng xe Subaru . Theo hãng dự kiến thì số lượng xe bán ra sẽ đạt mức 1.5 triệu chiếc vào năm 2025. Subaru được đánh giá là trong số những thương hiệu mạnh nhất trên thế giới.

Subaru WRX nhìn từ trực diện cực kỳ nổi bật với nhiều chi tiết sơn đen độc đáo. Với điểm nhấn ngay từ phần nắp capo với hốc gió khoét sâu ở trung tâm nên có khả năng làm mát cho động cơ hiệu quả. Những đường gân rắn rỏi xung quanh còn giúp tăng vẻ cá tính cho dòng xe này. Bộ lưới tản nhiệt có kích thước vừa phải, bên trong là cấu trúc dạng tổ ong với thiết kế hình lục giác. Cụm đèn sương mù LED ở khoang dưới cùng được thiết kế để giúp người lái xe có thể nhìn được xa và rõ ràng khi thời tiết xấu. Thiết kế phần hông xe và thân xe vừa tinh tế lại sang trọng.

Theo đánh giá dòng xe Subaru WRX có nội thất toát lên vẻ nam tính, không quá cầu kỳ nhưng toát lên vẻ phong trần. khoang cabin của xe rất rộng rãi và thoáng đãng. Vô lăng 3 chấu được bọc da êm ái cùng đường chỉ tương phản màu đỏ bên trong giúp. Subaru rất chú trọng mang đến cho khách hàng sự êm ái, thoải mái và an toàn nên đã thiết kế ghế ngồi Recaro cao cấp ôm sát giúp giữ cố định lưng khi vào cua gắt, tăng tốc hoặc phanh đột ngột.

Trong xe còn có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng cùng các cửa gió điều hòa mang đến sự mát mẻ cho toàn bộ xe. Hơn nữa, xe còn có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình cảm ứng 6.5 inch giúp chủ nhân xe có thể thư giãn giải trí. Các chuyên gia đánh giá xe ô tô Subaru đảm bảo về độ an toàn cho hành khách. Xe có trang bị camera lùi, ghế trẻ em ISO-FIX, 7 túi khí, hỗ trợ phanh, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, Cruise control.

Subaru WRX nhìn từ trực diện cực kỳ nổi bật với nhiều chi tiết sơn đen độc đáo. Với điểm nhấn ngay từ phần nắp capo với hốc gió khoét sâu ở trung tâm nên có khả năng làm mát cho động cơ hiệu quả. Những đường gân rắn rỏi xung quanh còn giúp tăng vẻ cá tính cho dòng xe này. Bộ lưới tản nhiệt có kích thước vừa phải, bên trong là cấu trúc dạng tổ ong với thiết kế hình lục giác, 4 bánh toàn thời gian với không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt cùng độ tin cậy cao.

Những đánh giá Xe Subaru ở trên mà PICAR chia sẻ chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ về xe ô tô của hãng Subaru. Nếu có nhu cầu liên hệ hoặc thắc mắc, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp taị số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.