Chuyên Gia Môi Giới BĐS Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lượng Tận Tâm Với Nghề

Lã Viết Tuấn anh tốt nghiệp ĐH Kinh Tế Quốc Dân, khoa quản trị kinh doanh. Công việc hiện tại của anh là chuyên gia môi giới Bất Động Sản Hạng Sang Diamond Crown Hải Phòng.


Anh chia sẻ, nghề môi giới bất động sản là một trong những nghề vô cùng hot hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng thành công với nghề này. Bất động sản là một trong các nghề vô cùng hot hiện nay.

Những người khiến nghề môi giới bất động sản không chỉ có mối quan hệ rộng trong xã hội, mà còn có mức thu nhập vô cùng hấp dẫn. Với mỗi dự án bất động sản được môi giới thành công, họ có thể thu về được số tiền vô cùng lớn.

Trên thực tế, để vươn lên là một nhà môi giới bất động sản giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và kiếm được số tiền lớn hàng tháng, chúng ta buộc phải không ngừng học hỏi những bài học, kinh nghiệm cũng như tuân thủ các luật lệ nhất định.

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng ngủ

Đối với 1 người môi giới Bds chuyên nghiệp Phong Thái tự tin và giao tiếp khéo léo. Vẻ ngoài chỉnh chu, lịch sự phù hợp với tính chất công việc

Là một chuyên gia BĐS bạn phải chăm chút hơn về hình thức, trước tiên là tạo phong thái tự tin cho bản thân, sau đó là gây ấn tượng tốt với khách hàng, một chuyên gia BĐS năng động, tự tin và hiện đại luôn gây được thiện cảm nơi khách hàng, họ sẽ cảm thấy mình được tôn trọng và quan trọng nhất là có niềm tin vào việc hợp tác với bạn.

Phát triển năng lực độc lập, tự chủ trong công việc. Và sẵn sàng phối hợp nhịp nhàng giữa hợp tác và phân công nếu làm việc nhóm. Mỗi người đều phải tự rèn luyện năng lực và thái độ sẵn sàng làm việc với người khác cho dù tính cách và cách làm việc mỗi người là khác nhau.

Một người mới bước chân vào giới bất động sản không thể nào Chuyên nghiệp, thuần thục và đạt được kết quả tốt nhất theo mong muốn. Chính vì thế, học hỏi và hấp thụ những kinh nghiệm từ người đi trước luôn là nguyên tắc thành công quan trọng.

Bạn thường xuyên trò chuyện với các người sales giỏi, sales lâu năm hoặc chỉ đơn thuần là quan sát phương pháp họ làm việc. Trong môi trường làm việc của sales bất động sản, sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh không đồng nghĩa với tính ganh ăn tức ở. Nếu như thấy đồng nghiệp của bạn nhiều năm kinh nghiệm hoặc lý tưởng hơn, tại sao họ lại giỏi hơn mình. Từ đó, phấn đấu học tập và đi lên mỗi ngày.

Hiện nay anh tự tin với bản thân là 1 chuyên gia môi giới BĐS chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Anh đang cung cấp các sản phẩm hạng sang BĐS Diamond Crown Hải Phòng. Diamond Crown Hai Phong là nơi hội tụ những giá trị thượng đỉnh sánh tầm quốc tế, tiên phong khởi xướng xu hướng sống sang, trải nghiệm tiện ích đẳng cấp trong cùng một tổ hợp. Vượt qua ranh giới của những đường nét cứng nhắc vô hồn của một công trình xây dựng vốn dĩ, tổ hợp toà tháp đôi được chế tác mô phỏng vương miện hoa sen vừa mềm mại, uyển chuyển mà mạnh mẽ, cao sang thể hiện sự tôn quý dành cho những chủ nhân sở hữu. Diamond Crown Hải Phòng mang tính biểu tượng không chỉ bởi chiều cao công trình vượt trội nhất Hải Phòng mà còn bởi tính đặc sắc độc nhất vô nhị hàm chứa giá trị nghệ thuật kim hoàn và giá trị khẳng định.

Anh luôn mang đến tầm nhìn sâu rộng là lợi thế giúp nắm bắt cơ hội và đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Luôn đặt chữ Tâm làm nền tảng. Luôn thượng tôn Pháp luật, duy trì Đạo đức, lấy khách hàng làm trung tâm. Luôn giữ tính kỷ luật tạo ra tác phong chuyên nghiệp, minh bạch. Tạo cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm. không chỉ bởi nhờ nắm bắt cơ hội tốt từ thị trường BĐS mang lại, mà còn bởi chiến lược và tư duy sáng tạo cùng khát vọng tự chủ mình.

???Bức rèm bí mật đã dần hé lộ

???̂? ???̂̉? ???? ???̛̀ ???̂́? ??̉? ???́? #???????_????? HẢI PHÒNG

?⚡Em xin trân trọng giới thiệu tới các Quý anh chị 20 siêu phẩm “Dinh thự trên không” độc bản chỉ có duy nhất tại Hải Phòng (căn hộ Skyvilla/Duplex/Penthouse) ☀️☀️

⚡️⚡️LƯU Ý: #chỉ_duy_nhất 20 thượng khách may mắn được sở hữu những siêu phẩm này

?? Gọi ngay Mr Tuấn để B lock căn

FB Cá Nhân 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100075410185579

???Hotline: 0927.899.168-0333.78.6789

Money Land đại lý chính thức

#MoneyLand #DiamondCrown

Địa chỉ: Toà nhà Khánh Hội,Lô 3c Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.