Mỳ Cay Say Chưa Bao Giờ Hết Hot

Mỳ Cay Say Chưa Bao Giờ Hết Hot

Nguyễn Duy Thuận hiện tại anh đang kinh doanh Mỳ Cay với thương hiệu Mì Cay Say và đồ ăn vặt tại 70 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng.


Mỳ cay vốn là một trong những món ăn bắt nguồn từ Xứ sở Kim Chi được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam đón nhận một cách đầy nhiệt tình. Không chỉ là địa điểm bán trà sữa đã được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Bên cạnh đó, Say còn là thương hiệu mỳ cay Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Với món mỳ cay 7 cấp độ được chế biến chuẩn vị và không kém phần đặc sắc so với những thương hiệu mỳ cay lớn khác.

Thực đơn của Mì Cay Say có đủ các loại mì cay khác nhau với các vị như: kim chi hải sản, kim chi thập cẩm, kim chi trứng cá, kim chi bò, kim chi ba chỉ bò Mỹ … Với đủ 7 cấp độ cay cho bạn tha hồ lựa chọn, nếu bạn không ăn được ăn nên ăn thử từ cấp độ 0 đến 1 để cảm nhận vị cay vừa phải, thơm ngon hòa quyện của nước dùng và các loại nguyên liệu ăn kèm. Team ăn cay vừa thì nên thử cấp độ 2 đến cấp độ 4 nhé! Còn chắc chắn chắn team siêu cay thì phải thử ngay cấp độ 2 đến cấp độ 7 cho bạn thỏa thích xuýt xoa – xì xụp đã cái cảm giác thưởng thức mì cay là phải cay xé lưỡi rồi.

Một bát Mì Cay Say cứ phải nói là siêu nhiều topping luôn nhé. Tùy vào loại mì bạn lựa chọn sẽ có những loại topping đi kèm khác nhau từ hải sản, các loại thịt đến rau củ quả tươi ngon đủ cả. Ví dụ như khi bạn gọi phần mì hải sản sẽ có tôm, bạch tuộc hoặc mực, chả cá cùng vớ bông cải, bắp cải tím, nấm kim châm ăn kèm. Mì ở đây sử dụng mì ramyeon, Chinnoo kiểu Hàn đặc trưng, sợi dày to và dai hơn mì bình thường. Điểm cộng nữa là cách trình bày rất hấp dẫn, đồ ăn sắp xếp trong bát thu hút khách hàng ngay khi bát mì được bê ra. Với hương vị thơm ngon vốn dĩ sẵn có, mì cay nổi tiếng bởi vị cay đậm đà và đa dạng các vị như chua, cay, mặn, ngọt đều có đủ. Tuy nhiên để bát mì cay thêm phần hấp dẫn, khi thưởng thức bạn đừng quên cho vào những món ăn kèm như: kim chi, rong biển, thịt, rau củ…

Ngoài ra theo kinh nghiệm thưởng thức mì cay của nhiều bạn trẻ mà Mì Cay Say cập nhật được thì bạn nên có cho mình những lưu ý sau: Ăn mì cay ở mức độ vừa phải để bảo tốt nhất cho dạ dày không phải hoạt động vất vả. Không nên ăn mì ở cấp độ cay vượt quá khả năng ăn cay của bạn thân mình nhé! Hạn chế tối đa việc để sợi mì chạm vào môi bằng cách cuộn tròn sợi mì vào đũa hoặc nĩa để thưởng thức. Đừng quên ăn kèm mì cùng nhiều rau củ để tránh gây nóng trong người, giảm nguy cơ mọc mụn cho team nóng trong người nhé. Theo kinh nghiệm thưởng thức mì thì nên uống kèm với coca, pepsi hoặc sửa để giảm vị cay.

Mì Cay Say đã và đang là những địa chỉ thưởng thức mì cay Đà Nẵng lý tưởng, cực kỳ nổi tiếng được nhiều thực khách ghé tới, nhất là các bạn trẻ. Không những vậy, Mì Cay Say thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Đặc biệt mức giá cho những tô mỳ cay tại quán cũng có phần rẻ hơn so với những quán cùng cạnh tranh khác. Vì thế nên đây cũng sẽ là địa điểm thưởng thức mỳ cay Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.