Thế Nào Là Đồ Chơi Giáo Dục ?

Thế Nào Là Đồ Chơi Giáo Dục ?

Là một sản phẩm giáo dục dưới dạng là 1 món đồ chơi hoặc có thể hiểu đơn giản là đồ chơi có tính chất giáo dục. Ví dụ cho Ba Mẹ dễ hiểu là những giáo cụ & học liệu Montessorti, flash card, truyện tranh tiềm thức, truyện tranh nhận biết, …

Một món đồ chơi lồng được ý nghĩa giáo dục vào, làm sao cho bé chơi một cách thích thú và bé sẽ tự tiếp thu ý nghĩa giáo dục một cách tự nhiên không gò bó. Điều này sẽ khiến bé học & ghi nhớ rất lâu về kiến thức và kỹ năng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều món đồ chơi giáo dục khác nhau, tuy nhiên không phải đồ chơi nào cũng được coi là đồ chơi giáo dục, lựa chọn đúng một món đồ chơi giáo dục sẽ giúp con phát triển tốt hơn cả về tư duy, trí tuệ & kỹ năng. Ba Mẹ hãy thật cân nhắc khi lựa chọn đồ chơi giáo dục cho bé: xem kỹ về mặt chất lượng có tốt không, về nội dung truyền tải có ý nghĩa giáo dục không, về tính an toàn cho trẻ có tuyệt đối không, …

??Monsi Edu tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu sản xuất và phát triển đồ chơi giáo dục hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm đồ chơi giáo dục của Monsi luôn chú trọng đến ý nghĩa giáo dục thật sự mang lại những trải nghiệm thú vị cho các Bé, nội dung truyền đạt chuẩn Montessori quốc tế không sao chép hay nhái. Với Monsi Ba Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm với điều khoản bảo hiểm an toàn cho trẻ khi chơi và sử dụng lên đến 50.000.000 đ. Monsi sẽ luôn đồng hành cùng các bé trong thời gian trước khi bước vào tiêu học.

Monsi Edu có rất nhiều sản phẩm giáo dục cho bé phù hợp với các độ tuổi khác nhau: Học liệu dính dán ( tổng hợp, động vật, hành tinh, toán học, chữ cái, …), thẻ nhận biết (học tiếng anh), bộ yoga kid tại nhà, truyện tranh nhận biết.

Hotline: 0326.755.232
Fanpage Monsi:https://www.facebook.com/monsii333
Website: www.monsiedu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.