Nguyễn Đình Phong Nhà Sáng Lập Công Ty TNHH Truyền Thông PRAZ Trong Thời Đại Công Nghệ

Nguyễn Đình Phong Nhà Sáng Lập Công Ty TNHH Truyền Thông PRAZ Trong Thời Đại Công Nghệ

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Một chàng trai trẻ mang tên Nguyễn Đình Phong, anh sinh ra tại xã Đông Hòa Hiệp, Cái Bè, Tiền Giang. Từ nhỏ, anh Phong đã chăm chỉ học tập và tự lập. Lớn lên, anh du học chuyên ngành Marketing tại Torrens Đai học Australia và học thạc sĩ chương trình MBA tại Apollos Đại học Mỹ. Sau khi hoàn thành chương trình học, năm 2020 anh trở về nước và cùng bạn học thành lập một công ty Marketing với thương hiệu Praz Media. Thời gian đầu khi công ty thành lập có đầy những gian nan và thử thách. Do thiếu kinh nghiệm thiếu về kiến thức thực tế, anh cũng thất bại không có nhiều khách hàng. Nhưng anh và bạn không bỏ cuộc, có lẽ vì đam mê, vì tinh thần dám nghĩ dám làm, không sợ thất bại của mình, sau 2 năm kiên trì và không ngừng củng cố, nỗ lực liên tục của bản thân và đội ngũ nhân viên, Praz hiện đã có chỗ đứng trên thị trường trong nước.

 

Công ty TNHH Truyền thông PRAZ được thành lập ngày 16 tháng 11 năm 2020, hiện có 2 chi nhánh : CN1:164 Phan Văn Trị – Phường 12 – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh. CN2: Số 242 Yên Ninh, phường Mỹ Đông, TP Phan Rang – Tháp Chàm, Số ĐT: 0943 165 265 – 0886 879 979.
Link fanpage: https://www.facebook.com/phongnguyen.prazmedia chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing chuyên nghiệp và độc đáo từ A đến Z, trên cả hai kênh: online và offline. PRAZ mang lại giải pháp Marketing trên nền tảng công nghệ thuộc nhiều lĩnh vực: Marketing tổng thể dài hạn, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế website, SEO, Google Ads, Facebook Ads, Content Marketing, đào tạo Sale,… Công ty luôn sáng tạo không ngừng và cố gắng hoàn thiện mình, giúp các doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, mang lại một giải pháp Marketing tối ưu nhất. Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng PRAZ tự tin là một đơn vị Digital Marketing Agency giàu năng lực và có thể đảm nhiệm đa kênh. Góp phần tạo nên thành công cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nhiều lĩnh vực. PRAZ giúp các khách hàng của mình gia tăng doanh số, tăng độ nhận diện thương hiệu và tối ưu hoạt động truyền thông, thông qua các hình thức triển khai dưới đây. Triển khai thành công rất nhiều dự án truyền thông lớn cho các khách hàng, có thể kể đến như Moonland Group, Vexere,Gtel, Goilaco Callcenter, Wowland, Viettel, VNPT… Là Agency có hoạt động trên Social Media mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam, sở hữu Fanpage giá trị, là nguồn tri thức quý giá và có ích cho cộng đồng với hàng ngàn lượt chia sẻ, hàng trăm ngàn lượt tương tác mỗi tháng. PRAZ là đối tác quảng cáo của Zalo Ads, Google và nhiều mạng quảng cáo. Triển khai và hoàn thành nhiều chiến dịch ổn định với ngân sách đề ra mỗi tuần.

 

Với những ưu điểm của mình, PRAZ đang dần khẳng định tên tuổi của mình:
PRAZ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, trình độ chuyên môn cao cộng với những bộ não trẻ luôn có những sáng tạo mới mẻ chính là yếu tố hàng đầu trong cuộc đua Marketing. Hỗ trợ khách hàng Công ty TNHH Truyền thông PRAZ luôn tâm niệm: khách hàng là thượng đế, công ty của anh Phong phát triển như hiện tại là nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Vì vậy, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của PRAZ.
Luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến giải pháp Marketing toàn diện cho những doanh nghiệp đang loay hoay trong việc quảng cáo và bán hàng. Dịch vụ khách hàng: Cung cấp một chuỗi các hoạt động marketing một cách chuyên nghiệp trên cả hai mảng online và offline: từ lên chiến lược Marketing, triển khai hoạt động marketing từ A đến Z, đến tối ưu hóa và đo lường.

Bảo mật thông tin:
PRAZ luôn tuân thủ an toàn và bảo mật thông tin, các dữ liệu quan trọng của đối tác. PRAZ hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của PRAZ MEDIA là sự thịnh vượng của quý khách hàng. Công ty TNHH Truyền Thông PRAZ luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, trên cơ sở chia sẻ lợi ích cùng hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài. hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của PRAZ MEDIA là sự thịnh vượng của quý khách hàng. Công ty TNHH Truyền Thông PRAZ luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, trên cơ sở chia sẻ lợi ích cùng hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài.

Có được thành công như hiện nay Anh Nguyễn Đình Phong quan niệm rằng Marketing theo hành vi khách hàng là Marketing trường tồn và hiệu quả nhất. Đối với anh, miễn là hiện tại thời gian và cuộc sống còn cho phép, thì chúng ta sẽ tận dụng hết nó để phát triển bản thân. Chúng ta vẫn cứ leo cao thêm một chút nữa và chấp nhận ngã nhiều thêm chút nữa để sau đó chúng ta đứng lên mạnh mẽ hơn và đi vững vàng hơn. Rồi đến khi phải thực sự ra quyết định hay ưu tiên 1 thứ nào khác hơn, thì ít nhất chúng ta cũng có lựa chọn và những cơ hội nữa mở ra cho mình.

Praz Media (https://praz.vn/)
Phan Rang Land (http://phanrangland.com/)
Facebook: https://www.facebook.com/phongnguyen.prazmedia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.