Trò chuyện với streamer Võ Nhật Hoàng : nếu nói tài năng thôi là không đủ

Hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận được tài năng của các bạn trẻ thế hệ 9X, 10X. Xã hội phát triển đồng nghĩa với việc “mọc lên” nhiều nhân tài “đa zi năng”. Sẽ không quá bất ngờ khi nhìn thấy một chàng trai hay cô gái đạt được những thành công nhất định dù tuổi đời còn rất trẻ. Võ Nhật Hoàng ( nickname Hoàng Gaming TV ) là một ví dụ như thế, ít ai biết chàng trai đã khó khăn, nổ lực thế nào để đạt được những thành công như ngày hôm nay. Cùng chúng tôi trò chuyện với chàng trai đến từ Phố Núi để hiểu hơn về Chàng Trai này nhé!

Chào Hoàng, trước hết bạn có thể giới thiệu qua về bản thân được không?

Mình tên thật là Võ Nhật Hoàng (SN 1999), hiện đang sinh sống và làm việc tại Gia Lai. Mọi người thường gọi mình là Hoàng Gaming, và đây cũng chính là nickname của mình luôn. Hiện tại thì mình đang xây dựng và phát triển tập đoàn SBV, ngoài ra mình còn làm thêm streamer để thỏa nguyện sở thích chơi game và ca hát của mình.

 

Mặc dù rất bận rộn với công việc ở cty nhưng mình có 1 đam mê mãnh liệt với game từ thời còn đi học cơ hầu như game nào mình cũng trải nghiệm thử từ boom, audition, fifa, đột kích, gunny, liên minh huyền thoại, liên quân, PUBG,…

Tự vẽ cho mình một lối đi riêng, Hoàng có quan điểm sống là gì nhỉ?

Quan niệm sống của mình thì cũng đơn giản lắm. Mình cứ sống sao để không bao giờ nói giá như!!! Cứ sống hết mình với những gì mình có để sai cũng được, đúng cũng được miễn mình có trách nhiệm với bản thân và k phải nói ra câu GIÁ NHƯ mình đã k làm điều đó thì….

Từ lúc đi làm ra đời được 1 chút thì em mới nhận ra là không nên đánh giá và tin tưởng ai ngoài gia đình. Nhiều lúc em cũng khá stress và áp lực về việc tiền bạc, job và học hành những lúc như vậy thì em đều đọc sách và tự trấn an lại bản thân và cố gắng suy nghĩ tích cực vì em nghĩ chẳng có ai có nghĩa vụ phải giúp em hạnh phúc cả nên hạnh phúc của chính mình là tự tạo nên. Em luôn tin rằng những sự cố gắng của mình luôn được đền đáp và phải đi từng bước 1 và chọn lọc ra để đạt được mình mong muốn.

Nhân đây, mình cám ơn sự quan tâm của mọi người. Nó là động lực để mình cố gắng và phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn

Công việc Streamer đem lại cho bạn nguồn thu nhập như thế nào?

Công việc hiện tại cũng mang lại thu nhập kha khá cho mình để trang trải cho cuộc sống và gia đình. Ngoài ra mình cảm thấy rất hạnh phúc khi mà mình làm được công việc đúng với đam mê của mình đã lâu. Dù thu nhập ít hay nhiều, thì mình vẫn cảm thấy hạnh phúc vì điều này.

Cùng một lúc làm nhều cộng việc như thế, Hoàng liệu có nhiều thời gian dành cho bản thân, gia đình không?

Ban đầu ai cũng nói sao mình tham công tiếc việc, kiếm được nhiều tiền rồi để người xanh xao, ốm yếu thế kia, vì bản thân không cần bằng được công việc và gia đình. Sau này thì dần ổn định hơn, mình biết làm đến đâu là đủ và biết cái gì quan trọng hơn, mình dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn.

Chắc hẳn các bạn đọc ai cũng thắc mắc về Gu bạn trai hay chuyện tình cảm của bạn, bạn có thể chia sẻ đôi chút được không ?

Xưa mình cứ nghĩ quen bạn gái thì phải là người thật xinh, biết yêu thương, quan tâm, dễ chịu các kiểu nhưng sau này mình nhận thấy có những điều đó thì chắc chắn người đi bên cạnh sẽ tự hào. Song để hạnh phúc thì chỉ cần là người mà ở đó mình được là chính mình và người đó chấp nhận hết được tất cả những điều tốt cũng như điều xấu của mình.
Tất nhiên trong tình yêu, mình sẽ yêu hết mình chăm sóc và tạo những kỉ niệm với người ấy thật nhiều vì biết đâu ngày mai sẽ chia tay rồi lại hối tiếc vì mình đã chưa làm điều gì đó với cô ấy :3 ( mình đùa đấy).

 

Trong tương lai, Hoàng có dự tính nào không?

Sắp tới ngoài việc ổn định lại tập đoàn SBV thì mình sẽ chuẩn bị come back lại vai trò idol tack show sau 1 thời gian tạm ngưng. Mình dự định có thể mở thêm 1 chuỗi quán ăn đặc sản Gia Lai là Phở 2 tô nên mong các bạn sẽ ủng hộ mình nhé.

 

Cảm ơn Hoàng về buổi trò chuyện. Chúc bạn sẽ ngày càng thành công trên con đường mình lựa chọn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.