Chia Sẻ Của Chàng Kỹ Sư Đam Mê Du Lịch – Thích Làm Từ Thiện

Chia Sẻ Của Chàng Kỹ Sư Đam Mê Du Lịch – Thích Làm Từ Thiện

Nguyễn Hữu Hải – chàng thanh niên đến từ Sài Gòn yêu thích hoạt động du lịch và làm từ thiện mong muốn lan tỏa những hình ảnh đẹp của các em nhỏ, người dân vùng núi cao đến tất cả mọi người và những hoàn cảnh khó khăn khắp các nơi mà anh Hải đặt chân đến.
Du lịch và làm từ thiện là sự kết hợp giữa nghỉ ngơi, tham quan với các hoạt động từ thiện, cứu giúp những người khó khăn và đem tới nhiều giá trị tốt đẹp. Đây là một hình thức du lịch được nhiều người yêu thích, nhất là những bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng đi tới những vùng khó khăn để trợ giúp người dân, trẻ nhỏ, giúp họ có cuộc sống ấm no và hạnh phúc hơn.

Anh chia sẻ “Mình nghĩ rằng mọi chuyến đi hầu hết cảm hứng đều đến từ sở thích di chuyển và khám phá, phần còn lại là do muốn khuây khỏa hơn và xả stress. Bản thân mình thì thuộc nhóm đa số, các chuyến đi của mình đều vì muốn thỏa mãn mong muốn được khám phá các vùng đất mới, các nền văn hóa mới, tiếp xúc được nhiều người và học hỏi thêm được nhiều điều, du lịch thiện nguyện cũng nằm trong số đó.” Qua những chuyến đi của mình, chàng trai Hữu Hải thường xuyên chia sẻ về các chuyến từ thiện mà anh thực hiện, hình ảnh về trẻ em nơi vùng cao cùng nụ cười hạnh phúc và được nhiều người chú ý. Anh cảm thấy may mắn vì đã lan tỏa nhiều thông điệp tích cực đến mọi người, nhận được sự đồng cảm và yêu quý từ cộng đồng mạng đã tạo động lực giúp anh cố gắng và nhân rộng những lối sống đẹp nhiều hơn.

Đến nhiều vùng đất khác nhau và trải nghiệm nền văn hóa. Anh nói: Thật khó để chọn ra một địa điểm khiến mình nhớ và yêu quý, vì mỗi nơi mỗi nét đẹp và đặc thù riêng, với các đặc sắc về văn hóa con người riêng biệt. Tuy nhiên, vì mục tiêu di chuyển của mình gắn liền với các chiến dịch thiện nguyện nên phần lớn các chuyến đi tập trung đến vùng núi cao và còn nghèo khó. Mỗi chuyến đi là một lần để chúng tôi tích lũy cho mình những giá trị của cuộc sống. Với mục đích nhân ái và tấm lòng tình nguyện, trao yêu thương và sự cam đoan san sẻ, hy vọng và cả ước mơ được giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trong tương lai, Anh sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch, xây dựng các bữa ăn tình nghĩa cho người nghèo. Thời gian sắp tới anh Hải muốn dành toàn bộ sức lực cho nhóm thiện nguyện đi vào ổn định và hoạt động hiệu quả nhất có thể để lan tỏa các thông điệp tích cực đến cộng đồng cũng như để tạo thêm cơ hội giúp đỡ trẻ em và đồng bào nghèo, nhân rộng tình yêu thương đến những vùng còn khó khăn. Ai trong chúng ta cũng đều cần những tấm lòng yêu thương nhân ái của người với người để giúp cuộc sống tươi đẹp hơn có được lòng yêu thương, sự nhân ái, đùm bọc của mọi người, chúng ta sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa và ấm áp hơn”.

Tình yêu thương lòng nhân ái không chỉ được thể hiện giữa các thành viên trong gia đình mà nó cần được lan rộng giữa người với người, không kể già, trẻ, lớn, bé” đó là chia sẻ từ tận đáy lòng của anh . Tình yêu thương con người xuất phát từ đáy lòng của một chàng trai trẻ Hữu Hải xứng đáng là một tấm gương cho bao người noi theo. Sự yêu thương mọi người trong gia đình, yêu thương đồng bào cũng giống với yêu thương chính bản thân mình vậy. Cho đi sự yêu thương chúng ta sẽ nhận lại trái ngọt.

Facebook: https://www.facebook.com/ticoi.nguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.