Câu Chuyện Của Chàng Trai Đam Mê Kinh Doanh

Câu Chuyện Của Chàng Trai Đam Mê Kinh Doanh

Nguyễn Công Hoan anh tốt nghiệp Đại Học Vân Nam Trung Quốc Côn Minh hiện tại anh đang là kinh doanh buôn bán hoa quả Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là tấm gương trẻ Nguyễn Công Hoan, anh sinh ngày 29-05-1992 Anh từng học tại trường THPT Tây Thụy Anh. Từ năm 2010 đến năm 2013 học trường cao đẳng công nghiệp và kinh tế Hà Nội chuyên ngành kế toán.

Không có mô tả.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã đam mê kinh doanh, Ra trường, anh tự thành lập một dịch vụ chuyên buôn bán hoa quả xuất Việt Nam đi Trung Quốc. Với bản tính chịu thương chịu khó, không thụ động trong công việc, anh đã tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm để chuyển sang kinh doanh hàng hoa quả. Khi bắt tay vào buôn bán anh xác định rõ quan điểm chữ tín phải đặt lên hàng đầu, có thể lãi ít nhưng kinh doanh sẽ được lâu bền.

 

Ngay từ những ngày đầu, anh đã có được một số mối hàng quen, dần dần anh trở thành người giao hàng hoa quả có uy tín tại thành phố Lào Cai. Các mối hàng của anh ngày càng được mở rộng sang các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Thái Bình, rồi tận Hồ Chí Minh. Rồi đến giao thương với các nước bạn như Trung Quốc. Anh đã mang sầu riêng, vải, nhãn, thăng long đến cửa khẩu Lào Cai. Hoa quả của anh đều được đóng gói cẩn thận kĩ lưỡng, mẫu mã đẹp, tươi ngon. Công việc buôn bán cứ thuận lợi, phát triển với quy mô lớn dần lên nhưng quan điểm về chữ tín của anh thì chưa bao giờ thay đổi.

Hiện nay, anh có một cửa hàng bán các loại trái cây nhập khẩu mang tên MIN Fruit, địa chỉ tại 1152 Huỳnh Tân Phát, Tân Phú, Quận 7 , Hồ Chí Minh. Một số hoa quả tại cử hàng của anh đang bán như: Cherry Meena Mỹ, Cam canifornia, Táo Mỹ, dâu tây, …. . MIN Fruit giao hàng nhanh chóng, tận nơi cho quý khách. CỬA HÀNG ANH CÒN CÓ HỆ THỐNG Mua hàng online cũng thiết thực hơn, đặc biệt là trong thời đại dịch bệnh hiện nay, có nhiều người thích ở nhà mua hàng online. Đối với hình thức mua hàng online này, MIN Fruit cung cấp dịch vụ giao hàng bằng ô tô hoặc xe máy cho những nơi bán lẻ khác MIN Fruit cũng cần chú ý đến dịch vụ hậu cần để chất lượng của trái cây được duy trì. Trái cây có thể đến tay người mua mà không có một vết xước nhỏ nhất.

Nhờ nỗ lực của bản thân, giờ đây cửa hàng anh ngày nào cũng tấp nập khách hàng. Cùng với sự phát triển kinh tế và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, bên cạnh xu hướng tiêu thụ các sản phẩm hoa quả nhập khẩu, nhiều người tiêu dùng lại tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm hoa quả sạch được trồng và phân phối trong nước.Anh là đầu mối trung gian, mang những sản phẩm sạch từ tay người trồng đến khách hàng. Được phục vụ cho bà con, người thân anh rất vui.

SĐT HOTLINE : 0886868988

ĐC : Thôn An Dân, Xã Thuỵ Dân, Huyện Thái Thuỵ ,Tỉnh Thái Bình

https://www.facebook.com/nguyenconghoan.773

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.