Mâm lốp Hoàng Tuấn Uy Tín Chất Lượng Tại Vũng Tàu

Mâm lốp Hoàng Tuấn Uy Tín Chất Lượng Tại Vũng Tàu

Phan Anh Tuấn tốt nghiệp trường Cao Đẳng Dầu Khí. Hiện tại anh đang kinh doanh mâm và lốp xe ô tô với thương hiệu Mâm Lốp Hoàng Tuấn tại 79 Lê Văn Lộc, P Thắng Nhì, TP Vũng Tàu.

Anh Tuấn cho biết Mâm và Lốp của xe ô tô có một kích thước nguyên bản, việc thay đổi kích thước đó chính là “độ” mâm, lốp. Việc “độ” mâm, lốp ô tô sẽ giúp xe trở nên lôi cuốn và đẹp mắt hơn. Chủ xe có thể lựa chọn nhiều màu sắc, kiểu dáng cho mâm và lốp của xe mình. Nếu xe thường xuyên di chuyển trên những cung đường có địa hình gồ ghề, nhiều ổ gà thì việc độ lại mâm lốp cho xe ô tô là rất nên. Không giống như các loại phụ kiện mang tính chất trang trí, mâm lốp có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tuổi thọ của xe. Chính vì thế, việc độ mâm lốp bán tải không thể thực hiện qua loa mà cần có phải có tay nghề lắp đặt chuyên môn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mâm Lốp Hoàng Tuấn là địa chỉ cung cấp mâm và lốp xe xe ô tô uy tín tại khu vực Vũng Tàu, cửa hàng trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lốp ô tô cũng như các dịch vụ chăm sóc ô tô. Hiện nay, chúng tôi đang là đối tác, đại lý phân phối lốp ô tô chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Mâm Lốp Hoàng Tuấn cam kết cung cấp giá lốp xe ô tô hợp lý nhất tới tay các chủ xế. Mâm Lốp Hoàng Tuấn tự hào là chuỗi cửa hàng đầu tiên và nhiều cửa hàng nhất về mảng dịch vụ xe ô tô tại Vũng Tàu. Hầu hết các mâm hợp kim đều được sơn hoặc phủ một lớp bảo vệ. Việc bảo dưỡng bộ mâm của bạn cũng giống như đối với lớp sơn trên xe. Hãy giữ bộ mâm được mới theo những hướng dẫn sau: Thường xuyên lau chùi mâm xe. Không sử dụng các hóa chất để lau chùi hoặc chất tẩy rửa mạnh. Sử dụng xà phòng với nước, dùng tấm vải mềm không nhám để lau chùi. Không nên lau chùi bộ mâm khi chúng còn nóng lúc vừa lái xe xong. Nên để mâm nguội trước khi chùi rửa. Bộ mâm hợp kim không có phủ lớp bảo vệ nên dùng hỗn hợp đánh bóng dành riêng cho nhôm. Không sử dụng các vật dụng nhám để lau chùi hay những hợp chất đánh bóng. Không dùng nước nóng để rửa làm ảnh hưởng đến lớp sơn hoặc lớp phủ bảo vệ mâm. Dùng miếng lau riêng dành cho mâm và miếng khác dành cho thân xe. Miếng giẻ lau mâm sẽ giữ lại những hạt cát lớn bám lên mâm, những hạt cát này có thể gây xước sơn nếu sử dụng chung để lau mâm và thân xe.

Đến với Mâm Lốp Hoàng Tuấn quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như chế độ bảo hành ở đây bởi Mâm Lốp Hoàng Tuấn là đại lý chính hãng của các thương hiệu đó. Là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian và có hệ thống cơ sở rộng lớn nên Mâm Lốp Hoàng Tuấn được các chủ xế đánh giá là đơn vị bán lốp và mâm xe ô tô với mức giá cạnh tranh nhất. Chính sách bảo hành của đơn vị này cũng rất rõ ràng. Không chỉ vậy, Mâm Lốp Hoàng Tuấn còn bỏ sỉ cho hơn nhiều cửa hàng khắp cả nước.

Ngoài ra, Mâm Lốp Hoàng Tuấn còn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất giúp tối ưu quy trình, đơn giản, nhanh chóng. Kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Mâm Lốp Hoàng Tuấn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ vậy, bạn còn được tặng kèm thêm các dịch vụ khác như: Cân mâm và bấm chì miễn phí. Đến với Mâm Lốp Hoàng Tuấn khách hàng sẽ được tư vấn chọn sản phẩm và mã giá phù hợp. Cung cấp những giải pháp an toàn và tiện nghi. Giao hàng, lắp ráp tận nơi, nhanh chóng. Dịch vụ bảo trì định kỳ miễn phí. Giá cạnh tranh.

Hơn nữa, để đem đến cho quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất với thời gian nhanh chóng Mâm Lốp Hoàng Tuấn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào kiểm tra, phát hiện và sửa chữa xe thông qua việc nhập khẩu và sử dụng các thiết bị máy móc tân tiến bậc nhất thế giới, sáng chế các loại máy móc và dụng cụ thông minh để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên của Mâm Lốp Hoàng Tuấn được chú trọng đầu tư đào tạo định kỳ trong nước  để liên tục nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.