NhJm 2hand Store Cung Cấp Trang Sức Si Nhật Uy Tín Chất Lượng

NhJm 2hand Store Cung Cấp Trang Sức Si Nhật Uy Tín Chất Lượng

Phan Thị Bích Trâm chị tốt nghiệp tốt nghiệp quản trị kinh doanh Thương Mại Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Từ niềm đam mê trang sức cổ điển và ngọc trai, hiện kinh doanh mặt hàng trang sức si Nhật.
Chị chia sẻ trang sức si Nhật được rất nhiều người săn lùng bởi độ độc lạ, không đụng hàng, tuy là hàng đã cũ, đã qua sử dụng nhưng phần lớn lại là hàng hiệu xịn, chất lượng tốt. Nguồn gốc của chúng đa phần là hàng trưng bày, tồn kho, đạo cụ, trang sức cũ của người nổi tiếng, đồ cho thuê…tổng hợp đóng thành nguyên kiện. Nhiều người có sở thích sưu tầm, người lại muốn mua về kinh doanh nhưng không biết mua ở đâu nhiều mẫu mã và giá cả thế nào là hợp lý.

Trang sức, phụ kiện là những món đồ làm đẹp không thể thiếu cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chúng luôn được xếp vào danh sách các món đồ thời trang đắt đỏ với mức giá cao, đặc biệt là các sản phẩm chế tác từ vàng, bạch kim, đá quý… Do đó, sử dụng các loại phụ kiện, trang sức đá quý mua lại hoặc mua từ các website bán hàng nội địa Nhật Bản là giải pháp thông minh được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Các loại trang sức phụ kiện từ Nhật Bản có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại và đặc biệt khá rẻ, hợp với túi tiền của nhiều người, kể cả những tầng lớp bình dân.

Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản đánh hàng hoặc việc tự mình mua các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :
Rào cản ngôn ngữ, người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa. Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản. Lo lắng về việc, mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao. Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém . Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản . Không có các tài khoản thanh toán quốc tế. Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ.

 

Hiện nay khách hàng có thể tham khảo trang sức, vàng bạc, đá quý tại NhJm 2hand store với đa dạng mặt hàng, mẫu mã phong phú, độc – lạ – hiếm. – Ngoài tác dụng trong việc làm đẹp, tác dụng của trang sức bạc còn là chữa bệnh, bài trừ và phát hiện độc tố cũng như tránh gió tránh tà như ông cha ta vẫn thường dăn dạy từ xưa nay.

Khách hàng mua ngay trang sức cao cấp tại NhJm 2hand store để có thể sở hữu một sức khỏe dồi dào, nhanh chóng hòa mình vào cuộc sống. một món quà ý nghĩa của tạo hóa.Trang sức si nhật là tổng hợp bao gồm rất nhiều phụ kiện trang sức hàng si nhật bãi bao gồm vòng ngọc trai, vòng cổ phụ kiện các loại. Tất cả đều rất đẹp và sang trọng. Cách đấu giá trang sức si nhật thì rất đơn giản. Quý khách chỉ việc chọn hàng và nhận hàng đã đặt.

Shop NhJm 2hand store luôn là đơn vị dẫn đầu, phân phối các loại Trang sức Nam , Nữ hàng xỉ từ Nhật Bản, ngoài ra còn có các loại hàng trang sức si nhật hiếm. Đảm bảo “quý khách luôn luôn hài lòng” tất cả các sản phẩm nhà NhJm 2hand Store đều được cam kết hàng chuẩn 100% si nhật bao kiểm định toàn quốc.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhjm2ndstore?gidzl
instagram: https://www.instagram.com/nhjm2ndstore/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.