Đinh Lương Bảo Ngọc Model Nhí Gương Mặt Đại Diện Thương Hiệu Nước Hoa Kiên Anh Authentic

Đinh Lương Bảo Ngọc Model Nhí Gương Mặt Đại Diện Thương Hiệu Nước Hoa Kiên Anh Authentic

Công ty CP TM & DV Kiên Anh Authentic là công ty phân phối nước hoa mỹ phẩm chính hãng trong và ngoài nước được thành lập doanh nhân Chủ tịch Ngô Trung Kiên Công Ty là nhà tài trợ cho rất nhiều chương trình Hoa khôi, người đẹp, hoa hậu trong nước và ngoài nước. Hiện tại bé Đinh Lương Bảo Ngọc là model đại diện thương hiệu công ty và đi thi các cuộc thi model trong nước và quốc tế cho thương hiệu Kiên Anh Authentic.
Đối với Ngô Trung Kiên, mỗi lọ nước hoa đều chứa đựng vô vàn sự bất ngờ và mới mẻ. Đó là một tác phẩm nghệ thuật do con người tạo ra, chứa đựng thứ dung dịch kỳ diệu mang đến sự thỏa mãn về mặt cảm xúc chứ không đơn thuần là một món phụ kiện “có cũng được mà không có cũng chẳng sao”.

Cũng chính bởi đam mê đó mà chàng phi công tương lai đã từ chối cơ hội sải cánh trên bầu trời để tập trung kinh doanh, thỏa mãn niềm đam mê với những mùi hương. Được biết đến như một mặt hàng xa xỉ chỉ dành riêng cho giới nhà giàu, thế nhưng những năm gần đây khi mà mức thu nhập của người dân tăng cao, thói quen ăn mặc không chỉ dừng lại ở ăn no mặc ấm mà đã đạt đến nhu cầu ăn ngon mặc đẹp. Nước hoa được ví như một thứ ngôn ngữ đặc biệt, khi chưa kịp nhớ mặt gọi tên thì người đối diện đã kịp ấn tượng với chính mùi hương trên cơ thể của bạn, nước hoa như một tuyên ngôn ngọt ngào thể hiện tính cách của người sử dụng.
Kinh doanh nước hoa chưa bao giờ là đơn giản bởi bên cạnh nguồn vốn lớn, người bán cần phải có kiến thực cực kì sâu rộng để có thể phân tích được từng tầng hương trong mỗi lọ nước hoa. Cái hay của nước hoa chính là hương thơm không cố định ở một mùi nhất định, mà thay đổi dần theo thời gian, nhiệt độ và chính cơ thể của người sử dụng. Mức độ lưu hương của cùng một loại nước hoa nhưng trên cơ thể mỗi người cũng có những đặc điểm khác nhau. Chính vì sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, mùi hương mà có những người dùng cả đời để tìm kiếm hương thơm thuộc về mình. Vậy nên người kinh doanh nước hoa không đơn thuần là bán sản phẩm, mà là bán sự uy tín, kiến thức cùng những hiểu biết của mình cho khách hàng, giúp họ lựa chọn được những mùi hương phù hợp với từng độ tuổi, hoàn cảnh khác nhau.

Cái duyên kinh doanh đến với Ngô Trung Kiên vô cùng bất ngờ. Lúc đầu anh sưu tầm và nghiên cứu nước hoa như một sở thích cá nhân, thế nhưng càng tìm hiểu lại càng mê đắm thứ hương thơm kì lạ ấy. Có người từng nói nghiện nước hoa chính là “cơn nghiện ngọt ngào” nhất. Hẳn vậy, nếu đã lỡ một lần sa chân vào thế giới của những nốt hương diệu kỳ đó thì không thể nào ngừng được, thế nhưng vẻ đẹp của những tầng hương, sự thăng hoa của cảm xúc khiến người ta không muốn rời khỏi.
Không phải tự nhiên mà nước hoa được đánh giá là mặt hàng phù phiếm, xa xỉ. Chính bởi mức giá bỏ ra để sở hữu một chai nước hoa “xịn” đến từ các hãng thời trang lớn trên thế giới không hề nhỏ. Một chai nước hoa bé từ 50ml đến 100ml có giá từ vài triệu đến hàng trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng. Vậy nên khi bắt đầu kinh doanh mặt hàng này, Ngô Trung Kiên cũng đã phải rất trăn trở về nguồn vốn lớn, kèm thêm bài toán làm sao lấy được niềm tin từ khách hàng. Chính vì mức giá lớn cũng như đẳng cấp mà kinh doanh nước hoa đòi hỏi cao sự trung thực, uy tín của người bán. Thấu hiểu được điều này, Kiên Anh Authentic của Ngô Trung Kiên luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, đặt uy tín lên hàng đầu. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình mùi hương yêu thích.
Ngô Trung Kiên vốn là một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và thân thiện, thích đi đây đó, tiếp xúc với những điều mới lạ, tình cờ, trong một lần đi chơi với nhóm bạn, anh đã bị thu hút bởi mùi nước hoa và đánh bạo mua một vài sản phẩm nước hoa dạng nhỏ về dùng thử. Từ đó, bạn trẻ 9x đã nghĩ đến ý tưởng kinh doanh các sản phẩm nước hoa. Mùi hương là hiện thân của sự tinh tế, sang trọng, của những kỷ niệm ngọt ngào, đắm say. Đàn ông hay phụ nữ sao có thể thiếu đi thứ vũ khí mạnh mẽ và kiêu kì ấy!

Đại diện cho thương hiệu nước hoa Kiên Anh Authentic là cô bé Đinh Lương Bảo Ngọc sinh ngày 29/10/2014. Bảo Ngọc là model nhí khá nổi trong Làng mẫu nhí Việt Nam. Bảo Ngọc gây ấn tượng với khán giả bằng những màn catwalk điêu luyện và cách tạo dáng chuyên nghiệp. Dù chỉ mới “ra mắt” với vai trò người mẫu nhí Bảo Ngọc đã gặt hái được một số thành công ấn tượng ở cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt là màn vũ đạo điêu luyện. Với sức hút và phong cách “thần sầu”, Bảo Ngọc đã “chạm đến trái tim khán giả” hoàn toàn, trở thành hiện tượng và điểm nhấn đặc biệt của làng mẫu nhí. Bảo Ngọc là một cô bé thông minh, luôn gây ấn tượng tại các sân chơi quốc tế không chỉ bởi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc mà còn ở sự tinh tế và khéo léo trong ứng xử, tâm hồn trong sáng và sự thân thiện của cô bé 9 tuổi.
Bảo Ngọc cũng là Quán Quân Model Kid 2022 Đại Diện Model Kid Kiên Anh Authentic tham dự Các Cuộc thi model Quốc Tế Trong Và Ngoài Nước. Hiện em đang là Model siêu hot Tài Năng, xinh đẹp, đạt được Nhiều Ngôi vị Cao Giải model Kid trên khắp cả nước,… sẽ đồng hành cùng Kiên Anh Authentic Tham dự siêu Chương trình Hoa khôi Thanh lịch VN 2022 – mùa giải thứ 3
Một số Danh Hiệu Bé Bảo Ngọc đạt được :
– cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ của tỉnh yên bái quán quân
_Cuộc thi mẫu nhí yên bái á quân
_ baby kiss vào vòng trung kết
_ lễ hội áo dài vào vòng trung kết
– Gala tạm biệt mùa hè quán quân

Model Bảo Ngọc được mời tham gia nhiều chương trình thời trang và game show để quảng bá cho các sản phẩm dành cho trẻ em. Hiện tại Bảo Ngọc đang là gương mặt đại diện cho Kiên Anh Authentic đi thi cuộc thi model trong nước và quốc tế. Để sớm thực hiện được ước mơ của mình, Bảo Ngọc đã chăm chỉ và cố gắng từng ngày, cô gái này rất đa năng, không chỉ thích catwalk, trình diễn thời trang mà còn thích học tiếng Anh.
Gia đình luôn tạo điều kiện cho con gái tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tự do giao tiếp tốt hơn, tự tin nổi bật trước đám đông và theo đuổi ước mơ của mình. Do bản tính nết na, lễ phép và rất ngoan ngoãn nên cô luôn được lòng bạn bè và những người xung quanh. Dù đam mê và có định hướng nghệ thuật ngay từ nhỏ nhưng cô luôn tập trung cho việc học và học, không bỏ sót buổi học nào và đạt thành tích tốt trong học tập. Gương mặt này sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.