Nguyễn Đức Mạnh Và Hành Trình Sự Nghiệp

Nguyễn Đức Mạnh Và Hành Trình Sự Nghiệp

 

Có người khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Có người khởi nghiệp lúc đã về hưu nhưng đều giống nhau ở khát vọng làm giàu chân chính. Trong quá trình kinh doanh, cũng gặp không ít cản trở, không ít lần thất bại nhưng vẫn nỗ lực vượt khó vươn lên, tự khẳng định đã biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực để làm giàu bằng chính đôi tay và khối óc của mình. Đó là chàng trai trẻ Nguyễn Đức Mạnh, năm nay anh 31 tuổi. Anh được sinh ra tại Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi mà nổi tiếng với danh lam thắng cảnh như Tràng An, bởi cố đô Hoa Lư, bởi chùa Bái Đính, Hang Múa … . Từ nhỏ, anh Mạnh đã có ý thức tự lập, chăm chỉ học hành, Lớn lên anh theo học tại trường cao đẳng Y Ninh Bình.

Sau khi ra trường, anh có làm thuê ở một vài nơi. Anh từng thử sức kinh doanh với những lĩnh vực khác nhau, thất bại có, thành công cũng có. Có lần mạo hiểu anh đã đầu tư quá nhiều vốn khiến mất trắng. Nhìn lại những khoảnh khắc đó, anh sống rất khó khăn Anh cũng không bỏ cuộc. Là người năng động, đam mê kinh doanh, vì vậy anh đã xin làm sale cho một công ty bán thuốc lá, thuốc lá điện tử.

Sản phẩm thuốc lá” là sản phẩm được sản xuất từ toàn bộ hay một phần nguyên liệu thuốc lá và được chế biến dưới dạng thuốc điếu, xì gà, thuốc lá sợi dùng để hút tẩu và các dạng sản phẩm khác dùng để hút, nhai, ngửi.Các sản pẩm của công ty anh đều có tem nhãn và được cấp phép kinh doanh. Anh kinh doanh một số mặt hàng thuốc lá như:
Thuốc lá 555 là loại thuốc lá được sản xuất và đóng gói tại Singapore, vì vậy chất lượng của loại thuốc này cũng có độ đảm bảo rất cao. Đây là một loại thuốc ngoại được nhập về Việt Nam với số lượng rất lớn hàng năm vì độ tiêu thụ loại thuốc lá này khá cao.Thuốc lá 555 là một loại thuốc lá khá phổ biến ở nước ta và được rất nhiều người sử dụng. Đây là một loại thuốc được nhập khẩu về Việt Nam nên giá của nó cũng sẽ cao hơn thuốc lá thông thường rất nhiều.Hiện nay giá của 1 gói thuốc lá 555 được nhập về từ Anh có giá khoảng 36.000 – 45.000 đồng . Bạn có thể tìm mua loại thuốc lá 555 ở bất cứ đâu, như các cửa hàng, siêu thị tiện lợi, các quán bar, quán karaoke vì nó rất là phổ biến. Thuốc lá Jet Hiện nay, thị trường thuốc lá tại Việt Nam phát hành rất nhiều sản phẩm thuốc lá Jet với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Người hút thuốc có thể tìm mua chúng dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị từ bình dân đến sang trọng.
Thuốc lá Marlboro

Marlboro chia thành hai nhóm chính là nhóm thuốc lá chứa bạc hà và không bạc hà.  Ưu điểm chung của những loại thuốc lá Marlboro là đượm vị, dễ hút, vừa vặn khẩu vị. Hiện nay, những mẫu thuốc lá Marlboro ngày càng đa dạng về hương vị. Trong đó, 9 loại thuốc lá Marlboro được vapepro giới thiệu ngay sau đây là những cái tên nổi bật nhất. Thuốc lá Marlboro là loại thuốc lá cao cấp những sở hữu mức giá bình dân. So với Heets thì Marlboro rẻ hơn, dễ tìm mua hơn. Hiện nay, để sở hữu một bao thuốc bạn chỉ cần bỏ ra trên dưới 100 – 150 ngàn đồng.
Thuốc lá dunhill

Thuốc lá dunhill là loại thuốc lá được sản xuất và đóng gói tại nước ngoài, hiện nay thị trường Việt Nam chưa có khả năng sản xuất loại thuốc lá này mà chỉ nhập từ nước ngoài mà thôi. Dunhill được biết đến nhiều nhất là loại the bạc hà, khi thở ra khói có mùi bạc hà và mùi vị để lại trên đầu lưỡi cũng là mùi vị bạc hà.
Hay khám phá các thiết bị vape thuốc lá điện tử bán chạy nhất đến từ các thương hiệu thuốc lá điện tử đáng kinh ngạc như Voopoo, Smok, Geekvape, Ijoy và nhiều hơn thế nữa. Thiết bị vape tại danh mục này có nhiều loại như vape kit, pod system, box Mod, pod dùng 1 lần để cho bạn dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình , tất cả những gì bạn cần thêm là đi kèm với một lọ tinh dầu vape và pin(nếu chưa được tích hợp sẵn trong thiết bị).
Những sản phẩm hiển thị đầu tiên tại danh mục là những thiết bị mới được cập nhật và bán chạy, được rất nhiều vaper đánh giá cao. Các sản phẩm tuyệt vời này sẽ phù hợp với tất cả mọi người từ những người mới đến những vaper chuyên nghiệp. Nhờ vào tài năng bán hàng khéo léo, sản phẩm đa dạng của mình, anh Mạnh đang là một sale thành công đem lại doanh số lớn cho công ty. Anh luôn được khách hàng tin tưởng và yêu mến nhờ cách tư vấn bán hàng nhiệt tình, chu đáo.

Bản thân anh Mạnh là người thích xê dịch mọi nơi và thích chụp ảnh vi vu nên anh đã bắt đầu thực hiện ước mơ và niềm đam mê của mình. Anh thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè Và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Anh luôn lạc quan, yêu đời , luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống sau bao khó khăn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.