Hùng Thịnh Phát Chuyên Phân Phối BĐS Uy Tín Chất Lượng Tại TP Vinh

Hùng Thịnh Phát Chuyên Phân Phối BĐS Uy Tín Chất Lượng Tại TP Vinh

Lê Mạnh Hùng tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân hiện tại anh đang là trưởng phòng tập đoàn Khải Hoàn Land. Công Ty môi giới bất động sản các dự án chung cư, khu đô thị ở Nghệ An và trên các thành phố lớn như HCM và Hà Nội .
Khi bước chân vào nghề với nhiều khó khăn như am hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng, thiếu thốn tài chính, với sự kiên trì cần mẫn đã tạo nên kết quả về kinh tế lẫn kiến thức để có ngày hôm nay….Hiện tại anh đang phân phối các sản phẩm BĐS như dự chung cư, khu đô thị Thành Vinh và các tỉnh trên cả nước với thương hiệu Hùng Thịnh Phát .

Với kinh nghiệm nhiều năm làm môi giới đã giúp anh Hùng xây dựng được uy tín tốt với một số khách hàng. Theo anh , khi tư vấn thật, làm thật thì chắc chắn sẽ được khách hàng tin tưởng. Chia sẻ về bí quyết thành công của mình trong lĩnh vực môi giới bất động sản, anh Hùng, may mắn chỉ mỉm cười trong số ít thương vụ thành công còn thực tế vẫn phải là kiến thức và kinh nghiệm.

Anh Lê Hùng cho biết ‏với tình hình thay đổi và nhiều biến động của thị trường bất động sản, nhà đầu tư cần tỉnh táo trước và trong khi đầu tư. Việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn, môi giới và phân phối các dự án BĐS uy tín, có tâm là điều vô cùng quan trọng. Thông qua đơn vị môi giới, tư vấn, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng nắm được các thông tin quan trọng về dự án, tiến độ thi công, tính pháp lý dự án mà không mất nhiều thời gian hay công sức. Bên cạnh đó, với đơn vị tư uy tín, thương hiệu mạnh trên thị trường bất động sản sẽ giúp người mua tự tin vào chất lượng bất động sản của mình và tránh được những rủi ro tài chính không đáng có. Dựa trên dự án đã bàn giao, bạn có thể đánh giá một cách khách quan về chất lượng của dự án đã đi vào hoạt động,… uy tín và hiệu quả hoạt động của chủ đầu tư.
Hùng Thịnh Phát là đối tác tin cậy của hàng loạt các công ty, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Hùng Thịnh Phát cung cấp những giải pháp toàn diện cho nhà đầu tư trong các hoạt động kinh doanh bất động sản từ tư vấn chiến lược phát triển dự án, nghiên cứu thị trường, định vị sản phẩm, phân phối và quản lý tiếp thị dự án, trên tinh thần trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp khu vực đô thị Thành Vinh và các tỉnh trên cả nước. Các dự án Công ty tham gia đều có sức thu hút mạnh mẽ, pháp lý minh bạch và khả năng sinh lời cao, đáp ứng được nhu cầu đầu tư và an cư của quý khách hàng.

Lựa chọn Hùng Thịnh Phát  khách hàng sẽ được làm việc với những chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp và chân thành, sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi vấn đề lo lắng băn khoăn của bạn, để có được những sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền vững, với mức giá cực kì hợp lý và có giá trị thẩm mỹ, kinh tế cao.
Hiện tại bên anh đang phát triển và phân phối dự án chung cư T&T Victoria tại Quang Trung thành phố Vinh. Dự án chung cư cao cấp mang phong cách sống SINGAPORE với tổ hợp sinh thái nhiều tiện ích , không gian sống thoáng đãng và nhiều cây xanh…
Số Điện Thoại Liên Hệ :0886.008.800

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.