TẬP ĐOÀN MUSASHINO TIẾP NHẬN SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MIỀN TRUNG VIỆT NAM THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC.

Đại học Đông Á, Trường đại học hàng đầu tại khu vực miền trung đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược với tập đoàn Musashino Nhật Bản và Công ty TNHH MS Hải Đăng. Musashino là tập đoàn cung cấp thực phẩm hàng đầu cho 7-Eleven (một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới, chiếm thị phần số 1 Nhật Bản) và sở hữu hệ thống các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hiện đại. MS Hải Đăng là trung tâm đào tạo Nhật Ngữ hàng đầu miền trung Việt Nam.

Ông Dương Trường Sinh (Hình trên, Ngoài cùng bên phải), Giám Đốc MS Hải Đăng – CTCP Đào Tạo Và Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Quốc Tế. Đơn vị chuyên đào tạo nhân sự cho tập đoàn Musashino trụ sở tại Thành phố Đà Nẵng cho biết: “Theo lộ trình hợp tác, trước mắt sẽ là chương trình thực tập và làm việc dành cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm và Dinh dưỡng tại 27 nhà máy chế biến, sản xuất thực phẩm của tập đoàn Musashino trên khắp nước Nhật, với lộ trình từ 10 sinh viên mỗi ngành hằng năm. Hợp tác cũng tiến tới là tiếp nhận sinh viên thuộc hệ thống Đại Học Đông Á có nhu cầu sang Nhật làm việc với nhu cầu tuyển dụng lên đến từ 300-550 nhân sự mỗi năm.”
Musashino sẽ cùng ĐH Đông Á xây dựng chương trình thích hợp cho sinh viên, trong đó sẽ hỗ trợ tài liệu học tập, sách giáo khoa về công nghệ chế biến thực phẩm và dinh dưỡng, tài liệu đào tạo khách sạn theo chuẩn Nhật phù hợp…
“Với thế mạnh trong lĩnh vực thực phẩm và lưu trú, nghỉ dưỡng cùng quy mô hoạt động với 14.000 nhân sự, tương lai gần, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt sẽ đẩy mạnh hợp tác trong các ngành Du lịch và Logistics…”, Ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Đông Á cho biết (Hình trên, ở chính giữa)
Trong buổi hội thảo Đại học Huế kết nối với doanh nghiệp. Ông Dương Trường Sinh đại diện tập đoàn Musashino đã phát biểu trước hội thảo: “Musashino đã tuyển dụng thực tập sinh kỹ năng tại Việt Nam gần 10 năm nay, với số lượng tuyển hàng năm lên đến hơn 500 thực tập sinh kỹ năng. Cơ hội nghề nghiệp, thu nhập khi làm việc và học tập tại Musashino Nhật Bản là rất tốt do đó mong phía Ban Lãnh Đạo Đại Học Huế có phương án hợp tác sâu sắc hơn, hiệu quả hơn để có thể giúp các bạn sinh viên sau khi ra trường có thể tiếp cận cơ hội nghề nghiệp thực sự tốt tại Musashino Nhật Bản”

(Ông Dương Trường Sinh, hàng dưới, đứng thứ 3 từ bên trái qua)

Fanpage: https://www.facebook.com/mshaidang
Facebook: https://www.facebook.com/musashino.mshaidang
Wedsite: https://mshaidang.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.