Top Rượu Việt Nam – Cửa Hàng Cung Cấp Rượu Ngoại Uy Tín Chất Lượng

Top Rượu Việt Nam – Cửa Hàng Cung Cấp Rượu Ngoại Uy Tín Chất Lượng

Rượu ngoại dần trở thành một thức uống thơm ngon hảo hạng tại thị trường Việt Nam. Vậy mua rượu tại công ty nhập khẩu rượu ngoại nào uy tín khi thị trường rượu tại TPHCM thật giả lẫn lộn. Vì vậy, để chọn được một địa chỉ mua rượu ngoại, rượu vang uy tín không phải là điều dễ, nó đòi hỏi bạn phải tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm. Địa chỉ mua rượu ngoại nhập khẩu TPHCM có giá tốt tại Việt Nam chính là nhà phân phối rượu nhập khẩu Top Rượu Việt Nam.
Có thể là hình ảnh về chaia và văn bản cho biết '0984 07 17 88 0936 14 24 88 www.topruouvietnam.vn www. w.topruouchinhhang com www.topruouvietnam.com www. topruou.vn ĐẶTHÀNG NHANHTẠI: RƯỢU MÙI GORDON'S BEEFEATER LONDON SEIHISS 118プ Tose Quervo ESPECIAL T@PRUOU.VN HEPOBADOTFQUILA GORDON'S 700ML 275.000 BEEFEATER 700ML 350.000 JOSE CUERVO 700ML 399.000'Nhà phân phối rượu nhập khẩu Top Rượu nổi tiếng khi sở hữu hơn rất nhiều loại đồ uống cao cấp bậc nhất thế giới. Các loại rượu ngoại ở Top Rượu đa dạng không chỉ nguồn gốc như Pháp, Ý, Chile, Mỹ,… cho đến những chai rượu ngoại nổi tiếng rất đa dạng về hương vị, màu sắc và nồng độ cồn, giá tiền. Do đó, đến Top Rượu bạn có thể chọn được bất cứ loại rượu vang nào mà mình muốn.
Nhà phân phối rượu, Top Rượu là địa điểm mua bán rượu ngoại nhập khẩu tại TPHCM được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi vì những sản phẩm rượu vang ở Top Rượu chất lượng, thơm ngon hảo hạng.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và đồ uốngCác sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm khi nhập khẩu vào Việt Nam đều có đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc, giấy tờ xuất nhập khẩu. Bên cạnh đó, phương châm hoạt động của Top Rượu là “Uống rượu là hạnh phúc” nên Top Rượu luôn đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy mà các sản phẩm đều được Top Rượu giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt. Các yếu tố Top Rượu quan tâm nhiều nhất là nguồn gốc, thành phần, nồng độ cồn, ngày sản xuất và hạn sử dụng của rượu. Các sản phẩm đều được Top Rượu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập.

Không chỉ thế, để đảm bảo được hương vị nguyên thủy của các loại vang thì Top Rượu có quy trình bảo quản nghiêm ngặt. Với mỗi loại vang tùy thuộc nồng độ, thành phần mà sẽ có cách bảo quản riêng. Tuy nhiên, quy trình bảo quản rượu luôn đảm bảo các nguyên tắc sau: Trữ rượu vang ở trong bóng tối, giữ nhiệt độ ổn định, giữ rượu vang ở nhiệt độ phù hợp. Rượu vang cần được yên tĩnh, những chai rượu vang nút bần cần được đặt nằm ngang, được bảo quản theo quy trình đặc biệt.
Có thể là hình ảnh về đồ uốngCác sản phẩm rượu được Top Rượu cung cấp đến từ các hãng nổi tiếng như: Chivas Regal, Hennessy, ohnnie Walker,The Macallan, The Singleton, The Glenlivet, Ballantine’s, Jack Daniel’s, ST- Remy. Martell, Remy Martin, Label 5, Jim Beam, Absolute, Smirnoff, Jagermeiter, Baileys, Bombay, Barcadi, Havana Club, Malibu

Có thể nói Top Rượu tự tin là địa điểm mua bán rượu ngoại tại TPHCM có mức giá tốt nhất nhìn trên thị trường bia rượu hiện nay. Hầu hết những loại rượu vang nhập khẩu của Top Rượu đều được nhập khẩu tại nhà sản xuất chính, không qua một trung gian thứ ba nào khác. Vì thế mà chi phí cũng rẻ hơn so với các nhà cung cấp khác. Đặc biệt, Top Rượu cam kết 100% KHÔNG bán phá giá thị trường. Các sản phẩm đều được Top Rượu niêm yết rõ ràng ngay từ ban đầu.
Có thể là hình ảnh về đồ uống và văn bản cho biết '0984 07 88 0936 14 24 88 www.topruouvietnam.vn www. w.topruouchinhhang com www.topruouvietnam.com www. topruou.v ĐẶTHÀNG NHANHTAI: RƯỢU MÙI PAMIPERO TOPRUOU.V OLMECA AMPERO Rlanco BOMBAY COINTREAU 700ML 429.000 SAPPHIRE OLMECA 700ML 439.000 RICARD etelOne PAMPERO 700ML 319.000 319. BOMBAY 700ML 399.000 KETEL ONE 700ML 799.000 RICARD 700ML 349.000'Một điểm cộng tại Top Rượu được nhiều người yêu thích chính là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Các nhân viên thường xuyên được Top Rượu tổ chức các buổi đào tạo để cập nhật kiến thức rượu cũ cũng như các loại rượu mới. Vì vậy mà các nhân viên tư vấn ở đây đều am hiểu sâu về mỗi một loại rượu. Do đó, nếu bạn lựa chọn Top Rượu thì nhất định sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

CAM KẾT HÀNG CHUẨN 100%
– VẬN CHUYỂN: Không thanh toán cho tới khi nhận hàng kiểm tra ưng ý
+ Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500k (ship trong 1-5 ngày tùy khu vực)
+ Đơn hàng dưới 500k, phí ship 20k/đơn hàng
+ Đơn hàng gấp HCM trong 1-4h, shop xin hỗ trợ khách 50% phí ship siêu tốc – siêu rẻ.
WEBSITE – www.topruou.vn – VANG – www.topruouvietnam.vnwww.topruouvietnam.comwww.topruouchinhhang.com
ZALO OA: TOP RUOU VIỆT NAM –
zalo.me/1500454158589538238
LAZADA SHOP: –
https://lazada.vn/top-ruouhttps://www.lazada.vn/shop/top-ruou-chinh-hang
SHOPEE SHOP: –
https://shopee.vn/topruouvietnam
HOTLINE: –
0984 07 17 880936 14 24 88 EMAIL: – [email protected][email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.