Dệt May MK Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

Dệt May MK Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

Vũ Hồng Quang hiện anh đang là giám đốc công ty TNHH Dệt May MK D/C tổ 10 ấp thị cầu ,xã Phú đông, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai chuyên Gia công các mặt hàng Dệt kim bao gồm ( máy 1 giàn, máy 1 giàn xẻ khổ cài thun,máy 2 giàn). Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Dệt Kim, đảm bảo uy tín, chất lượng mặt hàng theo nhu cầu của khách hàng.rất mong được sự hợp tác cùng Quý Công Ty. Chuyên về sản xuất, cung cấp và bán buôn các dòng sản phẩm may mặc dành cho mọi lứa tuổi với quy mô và số lượng lớn. Các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo về mặt số lượng, thời gian cung ứng, chất lượng của sản phẩm và công ty luôn tự hào về các dòng sản phẩm của mình đáp ứng được yêu cầu cao của các thị trường trong và ngoài nước

Chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu hàng may mặc. Bán buôn, bán lẻ, đại lý, ký gửi hàng may mặc thời trang. May đo quần áo thời trang, đồng phục cơ quan, công sở, đồng phục học sinh. Kinh doanh kho bãi, vận chuyển hàng nhỏ lẻ. Dệt May MK chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang công sở và đồ bộ tại nhà. Một thương hiệu đang được phái đẹp tin dùng và lựa chọn. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Dệt May MK đã dần tạo dựng được chỗ đứng, sự tin tưởng và là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của mọi khách hàng. Dệt May MK cung cấp các mặt hàng sản phẩm vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu, điểm ưu việt có nhà máy sản xuất riêng nên lượng hàng hóa luôn ổn định và giá cả lại vô cùng phải chăng,

Sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ trước khi bước vào sản xuất: từ nguồn gốc, chất lượng, màu sắc, độ an toàn của từng sản phẩm. Nguồn vải được Viện Dệt May Việt Nam chứng nhận đủ tiêu chuẩn sản xuất. Đội ngũ nhân sự luôn tận tụy, tận tâm, có trình độ cao, nhân viên nhiệt tình, hăng hái, luôn gắn bó và đoàn kết với nhau. Hết mình phục vụ khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, giá cả và hàng hóa… trong và sau quá trình mua hàng.

Dệt May MK đã đạt được nhiều thành tích cao và giữ vị thế quan trọng trên thị trường dệt may Việt Nam. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thị trường tiêu thụ, công ty đã đầu tư rất lớn vào cải tiến công nghệ bằng những máy móc tiên tiến hiện đại đồng thời đặc biệt chú trọng công tác xuất khẩu, coi đây là mũi nhọn của mình. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống. Được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng, Dệt May MK luôn đi sâu vào nghiên cứu cách thức sản xuất và nâng cao chất lượng của sản phẩm từng ngày. Công ty luôn cho ra đời các mẫu mã mới, kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Dệt May MK đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Cúp vàng về sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, thương hiệu yêu thích và nhiều giải thưởng khác qua các năm.

Công ty với phương châm hoạt động luôn phát triển Dệt May MK là một thương hiệu chuyên doanh bán lẻ thời trang uy tín trên thị trường nội địa. Đến với công ty, khách hàng sẽ luôn thật sự hài lòng với những sản phẩm ở đây, đảm bảo uy tín và chất lượng lấy khách hàng làm trọng tâm để phấn đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.