Lương Ngọc Thuấn Chiến Sĩ Công An Hết Lòng Vì Nhân Dân

Lương Ngọc Thuấn Chiến Sĩ Công An Hết Lòng Vì Nhân Dân

Hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân đã trở nên quen thuộc và gần gũi với bất kỳ một người dân nào. Công an nhân dân là những người giữ bình yên cuộc sống. Người chiến sĩ trẻ ấy là Lương Ngọc Thuấn, Anh được sinh ra và lớn lên tại phường Hiến Nam, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên. Từ nhỏ, anh đã chăm chỉ, chịu khó học hành, nhiều năm liền anh là học sinh giỏi, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Với ước mơ khoác lên màu áo xanh của chiến sĩ,năm 2010 anh thi đỗ Học Viện Cảnh Sát Nhân Dân, 2015 anh tốt nghiệp ra trường. Trong quá trình học tập, anh luôn nỗ lực và đạt được nhiều thành tích tốt. Năm 2019, anh được bộ công an trao tặng bằng khen với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “vì an ninh tổ quốc’ giai đoạn 2017-2018’’.

Năm 2020 anh được tuyên dương là 1 trong 90 đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Hưng Yên. Không chỉ có vậy, nhiều năm liền anh Thuấn điều đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở. Hiện nay anh đang là bí thư đoàn viên thanh niên công an huyện Phù Cừ, đồng thời phó Đội trưởng Đội Tổng Hợp Công An huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.

Người chiến sĩ công an nhân dân ấy luôn được huấn luyện với những phẩm chất đạo đức tốt và trí tuệ để hết lòng vì nhân dân mà phục vụ. Anh thường xuyên rèn luyện võ thuật, kỹ năng sống để sẵn sàng chiến đấu với tội phạm bảo vệ cuộc sống yên bình cho nhân dân. Ở người chiến sĩ trẻ ấy là thái độ gần dân, yêu dân và cần-kiệm-liêm-chính. Anh Thuấn luôn biết ưu tiên lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, hết lòng phục vụ nhân dân, đem đến sự bình yên trong cuộc sống, để ai cũng an tâm đi làm, đi học, sống dưới đất nước hòa bình. Không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, anh còn tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do các cấp phát động, luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ bà con trong địa bàn công tác có hoàn cảnh khó khăn, tuyên truyền, vận động bà con nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác đấu tranh, tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội.

Bản thân anh Thuấn là người thích khám phá mọi nơi và thích chụp ảnh vi vu nên anh đã bắt đầu thực hiện ước mơ và niềm đam mê của mình. Anh thích đi tham quan những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Anh luôn lạc quan, yêu đời , luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống. Với người chiến sĩ ấy, được sống và cống hiến cho nhân dân và đất nước là niềm vinh hạnh lớn lao.

Facebook: https://www.facebook.com/100003849381047

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.