Orion Studio Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Orion Studio Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Đặng Duy Thành tốt nghiệp đại học Thủy Lợi. Và đã tham gia vào ngành nhiếp ảnh gia đến nay là 4 năm. Hiện tại đang mở 1 Studio ( Orion Studio) nhỏ ở Hà Nội. Những bức ảnh luôn là kỷ vật giúp bạn lưu giữ những quãng thời gian đã qua, nhớ lại những khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Vậy tại sao bạn không ghi lại những hình ảnh hạnh phúc và ấm áp nhất của tình yêu thương, nụ cười rạng rỡ của tuổi thanh xuân hay nét đáng yêu tự nhiên của con trẻ? Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ “Chụp ảnh baby – Ảnh chân dung – Album thời trang – Album cưới, trang điểm cô dâu, quay phim, chụp hình ngày cưới, quay chụp truyền thống, quay chụp phóng sự cưới,…”, cùng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Orion Studio

Khi đến với Orion Studio các bạn có thể lựa chọn chụp hình phim trường giúp tiết kiệm thời gian, công sức đi lại mà vẫn có được những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Các phim trường được dàn dựng chi tiết với nhiều bối cảnh mang phong cách độc đáo khác nhau từ khu phố cổ Châu Âu, các cửa hiệu, dãy nhà cổ điển tới hiện đại, từ cá tính đến lãng mạn…,Các mẫu váy, áo vest dành cho cô dâu, chú rể luôn được Orion Studio cập nhật theo xu hướng và vô cùng phong phú về kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm ra bộ trang phục ưng ý nhất, phù hợp với gương mặt và vóc dáng của mình.

Để có bức hình đẹp thì việc trang điểm cũng không kém phần quan trọng. Đội ngũ makeup tại studio có nhiều năm kinh nghiệm, óc thẩm mỹ cao sẽ “hô biến” cho bạn có được gương mặt hoàn hảo nhất, để tự tin tỏa sáng trong các shoot hình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, luôn biết cách khơi gợi cảm xúc của các cặp đôi, cũng như tạo dáng sao cho tự nhiên nhất, để mỗi album cưới là một bảng màu tình yêu đầy màu sắc với nhiều khoảnh khắc ấn tượng và mới lạ. Đến với Orion Studio quý khách sẽ được phục vụ, tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên trang điểm, chụp hình chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại Studio còn có mẫu áo cưới phong phú về mẫu mã, chủng loại, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu váy phù hợp nhất, để tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại. Studio được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ đạo cụ hỗ trợ chụp ảnh theo tiêu chuẩn của một studio chuyên nghiệp và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh cưới tại studio, chụp ảnh thời trang, chân dung, gia đình, nghệ thuật, tạp chí, chụp hình em bé, quay phim… một cách hoàn hảo. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn lần này nhé!

Bên cạnh đó tại Orion Studio còn cung cấp các dịch vụ khác như: quay video, chụp hình cưới, hoa cưới…… với giá cả hợp lý, giúp cho cô dâu thêm kiêu sa lộng lẫy, tự tin bên chú rể trong ngày cưới trọng đại.

Hotlite: 0988889765
Facebook: https://www.facebook.com/dangduythanh3493?gidz

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.