Lê Đức Hạnh Bậc Thầy Tiktok Marketing

Lê Đức Hạnh Bậc Thầy Tiktok Marketing

Lê Đức Hạnh chàng trai trẻ sinh ra tại Gia Xuân, Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Có hoàn cảnh khó khăn và học vấn 9/12 đã vươn lên trở thành bậc thầy trong lĩnh vực tiktok marketing tại việt nam. Anh đã đưa TikTok, và facebook đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp, biến nền tảng này trở thành một công cụ thương mại hữu ích.

au khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở lại quê hương chưa có việc làm. Chàng trai trẻ Lê Đức Hạnh nhận thấy công việc lướt mạng xã hội của số đông bộ phận giới trẻ tật lãng phí thời gian. Chàng trai đã nảy ra suy nghĩ làm cách nào để sử dụng mạng xã hội để đưa hình ảnh, sản phẩm của mình tiếp cận được càng nhiều người càng tốt. Chàng trai chia sẻ:”tôi tự hỏi tại  “https://vietgiaitri.com/sao/” sao những clip vô cùng đơn giản lại có thể đạt tới hàng triệu người xem một cách miễn phí. Tại sao TikTok ra đời muộn lại có thể vươn lên và vượt mặt các ông lớn như Facebook,  “https://vietgiaitri.com/youtube-key/” YouTube về lượt tải xuống. Nếu sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của mình mà cũng tiếp cận đến hàng triệu người một cách miễn phí như vậy sẽ rất tuyệt vời. Điều này đã thôi thúc tôi tìm hiểu sâu hơn về TikTok”. Thời điểm đầu, rào cản lớn nhất đối với chàng trai 9X là chưa có ai giảng dạy về Tik Tok. Tất cả kiến thức, anh đều phải tự mày mò và nghiên cứu từ nền tảng Douyin bên “https://vietgiaitri.com/trung-quoc-key/” Trung Quốc.

Sau thời gian dài nghiên cứu, tìm tòi, chàng trai trẻ Lê Đức Hạnh nhận thấy rằng, TikTok không chỉ là một nền tảng giải trí đơn thuần mà còn là mảnh đất để  “https://vietgiaitri.com/xay-dung-hinh-anh-thuong-hieu-key/” xây dựng hình ảnh thương hiệu rất tuyệt vời. Theo anh, TikTok là một ngõ tắt vẽ lại bản đồ kinh doanh online. Chưa bao giờ có một cơ hội trở nên nổi tiếng nhanh chóng và dễ dàng như hiện tại đối với TikTok. Quan trọng hơn hết, bạn có thể tiếp cận đến hàng triệu khách hàng mục tiêu với chi phí 0 đồng.

Với những kinh nghiệm, kiến thức nghiên cứu được từ TikTok, chuyên gia TikTok Lê Đức Hạnh là một trong những người đầu tiên khai phá miền đất hứa TikTok tại Việt Nam. Chàng trai 9X này thường được mọi người gọi với cái tên thân thương là Hạnh Koy bậc thầy tiên phong trong đào tạo TikTok và marketing Việt.
Qua quá trình chia sẻ, đào tạo cho hơn 10.000 học viên trên TikTok, facebook trong nhiều lĩnh vực đa dạng từ kiến thức chuyên ngành, nghệ thuật, “https://vietgiaitri.com/thoi-trang/” thời trang,  “https://vietgiaitri.com/lam-dep/” làm đẹp, ẩm thực…, chuyên gia Ngô Văn Cần đã chứng minh khả năng của mình thông qua công thức xây dựng chiến lược và khai thác hiệu quả kênh TikTok.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.