Ngô Văn Cường Chàng Trai Thành Công Kinh Doanh Sản Phẩm Chức Năng Sibirian

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là anh Ngô Văn Cường, năm nay 36 tuổi. Anh sinh ra tại Nghĩa Xuyên Trung Hòa Yên Mĩ, tỉnh Hưng Yên. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh đã chịu khó, chăm chỉ học tập. Lớn lên, anh học tại THPT Yên Mỹ.

Sau khi tốt nghiệp, anh có đi làm thuê một vài nơi. Hiện nay anh đang kinh doanh thực phẩm chức năng sibirian. Siberian Health Việt Nam được thành lập năm 2013 tại thị trường Việt Nam, Công ty Siberian Health đang phân phối các dòng sản phẩm như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và trà thảo mộc Siberi. Siberian cung cấp các thực phẩm chức năng giúp nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa, hay thực phẩm tốt cho xương khớp, thực phẩm tốt cho mắt và da. Sản phẩm của Siberian từ lâu đã được sản xuất từ các loại thảo mộc Siberi, còn những công thức thì được sáng chế tại chính Trung tâm khoa học sáng tạo của Công ty. Cùng với việc hợp tác với các viện nghiên cứu khoa học hàng đầu trên thế giới Siberian Health còn tiến hành các nghiên cứu kiểm nghiệm lâm sàng TPCN và các sản phẩm khác. không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghệ trong sản xuất sản phẩm như аerosil, stearat magnesium, stearat calcium và các chất khác. Siberian không sử dụng các thành phần mỹ phẩm có khả năng tiềm ẩn gây độc hại cho con người và thiên nhiên như sunfate, phthalates, parabens, dầu khoáng, hương liệu và chất tạo màu tổng hợp. Siberian có hệ thống máy móc thiết bị sản xuất tiên tiến.

Sản phẩm đa dạng, phong phú như bộ thải độc Siberian Health Renaissance Triple Set gồm 3 sản phẩm có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do, thanh lọc cơ thể, hồi phục và ngăn ngừa lão hóa sớm của tế bào. Bộ ba thải độc Siberian Health là sản phẩm cần thiết để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mỗi ngày. Bộ 3 sản phẩm Siberian Health hỗ trợ khớp tối ưu Synchrovitals VI  bổ sung nguồn Glucosamine, cùng với tổ hợp độc đáo hỗ trợ phục hồi và bảo vệ mô khớp, tổ hợp được phân chia phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể chúng ta thành: công thức buổi sáng và buổi tối, hỗ trợ xương khớp. Với giá cả hợp lí, sản phẩm đang được người dân tin dùng và sử dụng rộng rãi. Anh Ngô Văn Cường luôn lạc quan, yêu đời và nỗ lực trong cuộc sống. Hiện anh đã có nhiều khách hàng tin tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.