Đỗ Thị Thuỷ Người Con Gái Thành Công Trên Lĩnh Vực Mới

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là chị Đỗ Thị Thuỷ, chị được sinh ra tại Mai Châu, Đại Mạch, Đông Anh,Hà Nội.

Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ chị đã biết tự lập và giúp đỡ gia đình. Chị học cấp 3 tại trường THPT Vân Nội . Ra trường, chị đi làm và lập gia đình. Chị theo chồng về quê tại Dục Nội -Việt Hùng-Đông Anh Hà Nội. Không ít ý kiến cho rằng phụ nữ chỉ cần có một công việc nhẹ nhàng, ổn định, chăm sóc việc gia đình, con cái như vậy là đủ. Ngày nay, nhiều phụ nữ đã vươn lên khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực.

Là người năng động, sáng tạo, chị nghĩ  cách tốt nhất để có liên quan đến TikTok và có được những người theo dõi mới là sản xuất nội dung mỗi ngày. Càng nhiều video bạn thực hiện, bạn càng có nhiều khả năng có được những người theo dõi mới. Khi bạn thường xuyên tạo video, bạn sẽ phát triển các phần sau thường xuyên kiểm tra video của mình. Nếu bạn có thể khiến số người xem trung bình của bạn tăng lên, bạn sẽ thấy rõ hơn với số lượng người dùng mới lớn hơn. Video của bạn không phải luôn luôn là sản phẩm khổng lồ. Bạn có thể sử dụng các video hát đơn giản nếu bạn không có ý tưởng điên rồ nào vào một ngày nhất định.

Mặc dù có khen có chê nhưng thuỷ vẫn luôn cố gắng không ngừng đối với bản thân . Bạn có thể kết hợp một bài hát bằng cách mặc quần áo liên quan đến nó. Quay phim ở những địa điểm độc đáo để tạo ra những video thú vị….. Kênh Youtube của chị nay đã gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ khi xếp thứ 7 trong top 10 kênh có hoạt động nổi bật nhất Việt Nam năm 2021 do Youtube công bố.

Điều này mang lại cho cô một lượng người theo dõi lớn trên Facebook với con số lên đến hơn nghìn người. Kênh Youtube này không chỉ là không gian giải trí sáng tạo tạo nội dung giải trí mà còn là nơi chị Thủy gửi gắm đam mê, tình yêu với nghệ thuật của mình.

Chỉ cần nghiêm túc đầu tư nội dung mới mẻ, hấp dẫn, phù hợp với thuần phong mỹ tục và sáng tạo hình ảnh mang dấu ấn cá nhân thì chắc chắn các Youtuber, Tiktoker sẽ gặt hái được những thành quả riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.