Nội Thất Gỗ Kết Hợp Epoxy Sản Phẩm Chất Lượng Được Khách Hàng Tin Dùng

Nội Thất Gỗ Kết Hợp Epoxy Sản Phẩm Chất Lượng Được Khách Hàng Tin Dùng

Nguyễn Quốc Huy anh : Lập nghiệp từ năm 23 tuổi, Năm 25 tuổi anh giữ chức vụ Giám sát bán hàng tại tập đoàn Suntory Pepsico Việt Nam. Hiện tại anh đang là GĐ Công ty TNHH Nội thất Epoxy, GĐ CN Supership Sông Cầu, Phú Yên từ năm 2018 đến nay. Gia đình anh vốn dĩ làm việc công chức nhà nước, chỉ riêng anh thích tự thân, lập nghiệp từ 2010 anh đã tự lập cho hướng đi riêng của mình, đam mê kinh doanh thích tìm tòi sáng tạo những thứ có ích cho cộng đồng, xã hội.

Anh nhận thấy những đoạn gỗ thừa người khác không sử dụng và đã bỏ đi hình thù rất đặc biệt, nhưng lại lấy làm củi hoặc đốt than, anh thấy rất phí và đã anh đã suy nghĩ cách, để tận dụng những mảnh gỗ thừa đó, anh đã tìm tòi ra vật liệu epoxy có thể kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra những sản phẩm với đường nét vân gỗ tự nhiên, vật liệu epoxy trong suốt đó là sự kết hợp quá hoàn hảo mang đến cho sản phẩm nội thất hiện đại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo .

Anh cho biết, ngày nay các thiết kế nội thất ngày nay đang phát triển vượt trội và sản phẩm mặt bàn 3d được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự sống động trong đó. Bạn sẽ rất bất ngờ với sản phẩm nội thất làm từ Epoxy và gỗ tự nhiên độc đáo như bàn trà, bàn gỗ nguyên tấm kết hợp với Epoxy. Phòng khách cùng bộ sản phẩm ghế sofa + mặt bàn 3D tranh cá sẽ làm món đồ trang trí phòng khách giúp nhà bạn có thêm sinh khí cho khu vực sinh hoạt. Một số mẫu nội thất trong nghệ thuật được kết hợp từ nhiều chất liệu như kim loại, gạch, gốc với Epoxy mang đến những nét mới mẻ trong nghệ thuật decor như trụ Epoxy dùng trong decor trang trí nội thất gia đình, triển lãm, quán cafe,…Hồ Epoxy vẽ cá 3D, chậu cá 3D….trang trí nhà cửa như: Đồng hồ Epoxy cực chất, dùng để bàn hoặc treo tường đều khá thẩm mỹ. Chúng mang một vẻ đẹp khác lạ như một tác phẩm nghệ thuật. Dẹp bỏ sự nhàm chán với những mẫu mã truyền thống. Chúng được tạo ra để được nhìn ngắm, tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian. Mang một phong cách hiện đại sang trọng và phá cách.

Nội thất kết hợp giữa gỗ và epoxy là một sản phẩm độc đáo và đẳng cấp để đáp ứng cho những không gian tinh tế và đầy sang trọng nó là sự khẳng định cho một dòng nội thất cao cấp và sang trọng được làm hoàn toàn từ vật liệu hiện đại. Những sản phẩm Nội Thất được chế tác công phu qua nhiều công đoạn chuyên môn từ bản vẽ thiết kế của Designer đến bản vẽ kỹ thuật đến khâu tạo dáng body, xử lý bề mặt và đánh bóng.

Ý tưởng và nguồn cảm hứng có thể bắt nguồn từ bất cứ đâu, từ chính bạn, bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi một yêu cầu từ ý tưởng của bạn sau đó sẽ có một tác phẩm mới ra đời dành riêng cho bạn. Nó là độc quyền và duy nhất. Nó được tạo ra để dành cho bạn. Với những vật liệu khác như đá, sỏi, cát.. cũng được làm tương tự. Người nghệ sĩ thiết kế được thỏa sức sáng tạo với sự lai ghép giữa thiên nhiên và chất liệu nhân tạo. Những sản phẩm được hoàn toàn tùy chỉnh về kích thước, hình dáng, màu sắc, độ bóng, mờ…Và cho chúng được toát lên vẻ đẹp tiềm năng lớn nhất của chúng. Niềm đam mê của anh là tái sử dụng các vật liệu tự nhiên chưa được tận dụng. Nhưng cũng có thể sử dụng các vật liệu mới. Mục tiêu của anh với mỗi món đồ nội thất được tạo ra. Là để truyền đạt cho khách hàng của chúng tôi cùng niềm đam mê mà chúng tôi cảm thấy trong quá trình sáng tạo. Có thể lấy cảm hứng từ hình dạng tự nhiên, hoặc theo hình dạng mong muốn của khách hàng. Các sản phẩm nội thất tại cửa hàng là hoàn toàn tùy chỉnh được vì sáng tạo là vô tận tạo ra những sản phẩm nội thất đẳng cấp và sang trọng.

Là một dòng sản phẩm nội thất đang rất được yêu thích trên thị trường. Hiện nay có rất nhiều cơ sở quảng cáo làm dòng bàn này nhưng việc tinh ý lựa chọn một công ty uy tín và có kinh nghiệm. với đầy đủ quy trình kỹ thuật sản xuất cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Vì giá thành cho một sản phẩm bàn Epoxy không rẻ nên sản phẩm mang tới cho khách hàng phải đảm bảo chất lượng và yêu cầu hoàn thiện cao. Nội thất Epoxy tự hào là Nơi Sản Xuất Bàn Gỗ Epoxy Uy Tín Chất Lượng tại TX Sông Cầu, Phú yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.