Chàng Trai Xứ Huế  Với Tấm Lòng Nhân Hậu

Chàng Trai Xứ Huế Với Tấm Lòng Nhân Hậu

Hoàng Hải Bình anh sinh ra và lớn lên tại xứ Huế thân thương Khi nhớ về Huế, du khách chắc chắn không chỉ nhớ về những nét đẹp văn hóa của một nền lịch sử xưa kia mà chắc hẳn còn nhớ về những nét đẹp của con người xứ Huế. Nhắc đến Huế người ta luôn nhớ về một cái gì đó một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thư thái quyến rũ đi vào lòng người, không chỉ bởi vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên, của những ngôi chùa, lăng tẩm cổ kính mà còn bị “mê hoặc” bởi tính cách của Huế và đó là nơi mà 1 người tràn đầy tấm lòng nhân hậu bắt đầu từ đây. Hải Bình tốt nghiệp Đại Học Kiến Trúc Tp Hồ Chí Minh với đam mê về kiến trúc và sử nộ lực của anh đã từng Du học tại Đức 5 năm và với mong muốn được cống hiến thật nhiều cho người dân và đất nước.

Vì đam mê với những công trình và sự học tập không ngừng nỗ lực của mình anh Bình đã theo đuổi với Nghề kiến trúc sư quy hoạch là chịu trách nhiệm cho tính hợp lý của các công trình, dự án cần quy hoạch như hệ thống đường xá, mạng lưới điện nước, phân bố dân cư, … . Bên cạnh đó anh Bình còn phải nắm vững chỉ tiêu quy hoạch và quy trình pháp lý, trực tiếp làm việc với các đơn vị trực tiếp liên quan đến nguồn tiền đầu tư của nhà nước. Đồng thời họ cũng tham gia chất vấn trước hội đồng chuyên môn về hạ tầng, kinh tế xã hội để chắc chắn rằng, dự án đầu tư của họ không ảnh hưởng đến sự phát triển chung của các hạ tầng khác trong tương lai. Toàn bộ hồ sơ thiết kế của bất cứ dự án hay công trình nào của các bộ môn hạ tầng phải được trực tiếp thông qua anh bởi kiến trúc sư quy hoạch. Họ là người làm việc trực tiếp với các đơn vị tư vấn thiết kế và thi công về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về tiến độ thực hiện và đảm bảo chất lượng. Kiến trúc sư quy hoạch cũng quản lý hồ sơ thiết kế quy hoạch và trình lên cấp trên duyệt trước khi tiến hành thi công công trình. Đối với những doanh nghiệp bất động sản hay các công ty về xây dựng và kiến trúc, anh Bình có nhiệm vụ phân tích, tư vấn cho ban quản lý về những giải pháp thiết kế, quy hoạch của các dự án. Bên cạnh đó, anh Bình cũng hỗ trợ cho các phòng ban chi phối quy hoạch trong bản thiết kế như bất động sản, nội ngoại thất, kỹ thuật, kiến trúc. Anh Hoàng Hải Bình cũng sẽ thực hiện đầy đủ công tác theo quy định công ty, báo cáo công việc hằng ngày và thực hiện những công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo để có một kiến trúc tuyệt đẹp và an toàn tuyệt đối để phục vụ cho tất cả mọi người.

Trong xã hội hiện nay vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh, những mảnh đời khó khăn cần được giúp đỡ. Mỗi ngày, vẫn có những nhà hảo tâm, những người tốt mang những yêu thương đi sẻ chia cho những số phận đó. Đó là hoạt động từ thiện – một trong những hoạt động tích cực đang được lan rộng hiện nay Bên cạnh những công việc trên, anh Hải Bình còn rất hay tham gia từ thiện giúp đỡ những bà con còn khó khăn, mới những năm trước anh Hải Bình đã cùng Quỹ Thiện Tâm Đạo và bàn bè facebook Trần Bảo Ngọc Trao quà hỗ trợ cho 2 gia đình hội viên phụ nữ nghèo ở phường Trung Lương và xã Thuận Lộc Thực hiện công tác phối hợp của Quỹ đối với Hội LHPN đối với hội viên nghèo với những món quà ý nghĩa đã động viên hội viên có hoàn cảnh khốn khó vươn lên trong cuộc sống…

Anh Hải Bình chia sẻ rằng: Từ thiện thể hiện đạo lí thương người như thể thương thân cao đẹp của dân tộc ta, trong xã hội ngày nay khi cuộc sống của mọi người ngày càng tốt hơn nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, khó khăn thì từ thiện ngày một lớn mạnh, không chỉ cho đi những món vật chất đơn giản bình thường mà còn lan tỏa tình thương yêu giữa người với người đến toàn xã hội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.