Chia Sẻ Thành Công Của Cô Nàng 9x Kinh Doanh Mỹ Phẩm Với Thương Hiệu D.s White

Chia Sẻ Thành Công Của Cô Nàng 9x Kinh Doanh Mỹ Phẩm Với Thương Hiệu D.s White

Trần Quỳnh hiện tại chị đang kinh doanh online về mỹ phẩm D.s White. Chị Quỳnh mong muốn chị em phụ nữ mình có thể trải nghiệm các dịch vụ như ở spa nhưng tại nhà từ các phương pháp làm đẹp tự nhiên từ những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ D.S White. Chị thích làm đẹp, du lịch trải nghiệm. Mong muốn mang đến làn da khỏe đẹp cho mọi người, đặc biệt giảm thiểu các loại da nám tàn nhang, mụn tại việt nam.

Bén duyên với thương hiệu mỹ phẩm D.s White chị Trần Quỳnh không những “sống khoẻ” trở nên xinh đẹp mà còn tạo điều kiện cho người người thích kinh doanh có thêm thu nhập ổn định. Kinh doanh online ngày càng trở thành xu hướng và trở thành một nghề hot trong thời đại công nghệ 4.0. Công việc linh hoạt về thời gian không chỉ thu hút các các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên mà còn cả dân văn phòng, công nhân viên chức. May mắn có được công việc đúng ngành và một cuộc sống khá ổn định, chị chưa bao giờ nghĩ hay có ý định sẽ kinh doanh online, thế nhưng, giờ đây, chị đã gắn bó với công việc kinh doanh online được nhiều năm và có thu nhập khá ổn từ công việc này. Qua mạng xã hội, chị Quỳnh nhận thấy kinh doanh online ngày càng bùng nổ và quyết định thử sức mình với mong muốn kiếm thêm thu nhập để có điều kiện đầu tư cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Trước khi trở thành nhà phân phối của D.s White , chị cũng từng thử sức với nhiều công việc kinh doanh khác.

Bén duyên với thương hiệu mỹ phẩm D.s White từ một khách hàng sử dụng trực tiếp, chị Quỳnh nhận thấy đây là một sản phẩm chất lượng, tiềm năng và mình hoàn toàn có thể kinh doanh được. Chị là người khá kĩ tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm, bởi da mình khá nhạy cảm lại gặp nhiều vấn đề (mụn, nám sau sinh, lỗ chân lông to, nhiều dầu). Sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm của D.s White thấy hiệu quả rõ rệt và an toàn nên mình quyết định tìm hiểu và phân phối sản phẩm của D.s White , chị Quỳnh kể lại. Sau một thời gian kinh doanh, chị đã trở thành Nhà Phân Phối D.s White của công ty, thậm chí có cả một hệ thống đại lý, chi nhánh, cộng tác viên của riêng mình.

Tất nhiên, để xây dựng được một hệ thống hùng hậu trong thời gian ngắn như vậy chẳng phải việc đơn giản. Ban đầu việc kinh doanh khá vất vả vì phải trả lời khách hàng, đóng hàng, ship hàng khiến chị khá bận rộn. Không chỉ thành công trong việc ra đơn hàng mỗi ngày. Chị còn xây dựng cho mình một hệ thống đại lý với nhiều thành viên. Với mỗi thành viên trong hệ thống, chị đều tâm huyết và chỉ dạy tận tình cho các bạn về phương thức kinh doanh online thành công. Vì thế mà các đại lý trong hệ thống của chị mang lại lợi nhuận rất cao cho công ty. Mục tiêu của chị là mong muốn đưa thương hiệu D.S White đến với nhiều phụ nữ hơn nữa. Không chỉ giúp chị em trở lên xinh đẹp hơn. Mà còn có thể tạo công ăn việc làm cho nhiều chị em phụ nữ. Tự tạo ra nguồn thu nhập cao và ổn định mà không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình.

Đến với mỹ phẩm D.s White chị đã thay đổi rất nhiều từ tư duy, quan niệm đến cách làm việc. Được gặp gỡ những bạn trẻ tài năng, người lãnh đạo thành công mình thấy mở mang hơn rất nhiều và nó giúp mình kiên định, mạnh mẽ hơn với những gì mình đã lựa chọn. Chị hy vọng thời gian tới sẽ mở rộng hơn nữa hệ thống phân phối của mình, lan toả những giá trị tốt đẹp đến với nhiều người hơn. Và quan trọng là giúp được nhiều bạn có thêm thu nhập từ công việc kinh doanh online chân chính như mình” – Chị Trần Quỳnh chia sẻ.

Đường Link Fanpage: https://www.facebook.com/u18beauty/

Link Facebook : https://www.facebook.com/quynh.tranmaii

Link Fanpage Chính : https://www.facebook.com/Spa.cay.trang/

Hotlite Liên Hệ : ( 0866489621 ) ( 0962570680 )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.