Chia Sẻ Của Chàng Tôn Photography  –  Trải Qua Nhiều Năm Kinh Nghiệm Trong Nghề

Chia Sẻ Của Chàng Tôn Photography – Trải Qua Nhiều Năm Kinh Nghiệm Trong Nghề

Đoàn Ngọc Ẩn ( Tôn ) hiện tại anh đang là Photographer với thương hiệu Tôn Photography, công việc của anh khá đặc sắc là được đi chụp nhiều nơi ở Việt Nam, anh chụp ảnh được cũng tầm 7 năm và hiện tại anh cũng là 1 photographer uy tín, chất lượng được khá nổi tiếng được nhiều người biết đến. Với tôn nhiếp ảnh là một môn nghệ thuật đòi hỏi người nghệ sỹ phải luôn sáng tạo không ngừng. Và chỉ có niềm đam mê bất tận mới có thể khiến người nghệ sỹ không ngừng nghỉ tìm tòi, học hỏi, nỗ lực và cố gắng. Hơn 7 năm hoạt động trong nghề Tôn Photography, tự hào vì đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, hơn hết là sự tín nhiệm của người sử dụng và là sự ưu tiên cân nhắc hàng đầu của các cặp đôi có ý định kết hôn hay là của bất kì ai có đam mê với bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh.

Chia sẻ về tư duy của mình trong lĩnh vực anh chàng đang theo đuổi, Tôn cho hay: Anh luôn đặt chữ “tâm” vào trong niềm đam mê với Photography, nó không chỉ dừng ở việc mang lại giá trị cho người cần làm mà rộng hơn nữa là mang lại giá trị cho cả cộng đồng, cả xã hội. Khi đạt tới một vị trí nhất định trong lòng mọi người, bản thân anh sẽ luôn cố gắng suy nghĩ tới việc đóng góp cho xã hội. Anh cần tiền để thỏa mãn những nhu cầu trong cuộc sống, nhưng có thể giới hạn được nhu cầu của bản thân thì tại sao không thử? Cố gắng học cách cho đi để nhận lại. Khi đó, bản thân anh sẽ nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống. Với anh nghệ thuật là không có điểm dừng và luôn đòi hỏi cái mới qua từng thời khắc”. Chính vì thế, tiêu chí của Tôn Photography là không ngừng tìm tòi, sáng tạo và nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ, nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích tốt nhất. Qua những album ảnh cưới của Tôn Photography các cô dâu chú rể có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng trong phong cách chụp hình cưới từ lãng mạn, cổ điển, đến hiện đại, tinh nghịch, phá cách nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các cặp đôi.

Chụp ảnh đẹp là một phần rất quan trọng của các cô dâu, chú rể trong giai đoạn trọng đại của đời người. Album cưới đẹp không chỉ ghi dấu hạnh phúc, tình yêu của cô dâu chú rể mà còn là nguồn cảm hứng nuôi dưỡng và duy trì tình yêu này trong những chặng đường tiếp theo mà cặp đôi sẽ cùng trải qua. Hiểu được điều này nên Tôn Photography luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho cô dâu chú rể những bức ảnh đẹp, mang đậm dấu ấn riêng, viết nên câu chuyện tình yêu riêng của mỗi cặp đôi.

Tôn Photography là địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.
Đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm trong ngành.
Tiết kiệm chi phí với giá tốt nhất.
Với thiết kế chuyên nghiệp ảnh chụp đẹp tự nhiên, mang phong cách riêng của chính các cặp đôi.
Nhiều dịch vụ như: chụp ảnh cưới trọn gói, chụp hình cưới ngoại cảnh, chụp ảnh cưới đẹp tại phim Tôn Photography trọn gói…
Đội ngũ stylist chuyên nghiệp tư vấn, hướng dẫn chọn trang phục, trang điểm cô dâu, tạo dáng phù hợp trong suốt quá trình chụp ảnh.
Tôn Photography luôn đổi mới để có thể mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, album cưới đẹp nhất cho khách hàng.
Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đầy hấp dẫn.

Tình yêu có muôn vàn cung bậc và màu sắc hãy để Tôn Photography giúp bạn ghi lại những cung bậc, những màu sắc chân thật nhất, hạnh phúc nhất khi tình yêu của bạn thăng hoa. Chất lượng và sự phục vụ tận tâm là những gì mà Tôn Photography sẽ mang đến cho khách hàng, khi khách hàng lựa chọn chụp ảnh cưới có một album cưới đẹp tại Tôn Photography như một sự tri ân chân thành và ý nghĩa nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.