ÔNG TRÙM COLLAGEN HÀN QUỐC ĐÃ CHÍNH THỨC VỀ VIỆT NAM?

ÔNG TRÙM COLLAGEN HÀN QUỐC ĐÃ CHÍNH THỨC VỀ VIỆT NAM?

Thương hiệu Collagen Radimery nổi tiếng toàn cầu dưới sự dẫn dắt của “ông trùm” Collagen Hàn Quốc – Baik Seong Jun đã về Việt Nam.

Thành phần tạo nên collagen từ thương hiệu này được nhập khẩu trực tiếp từ Lapi Gela-tine Italia với nhà máy sản xuất Collagen Peptide lớn nhất Châu Âu, có bề dày 50 năm nghiên cứu và sản xuất collagen.

Collagen tinh khiết chiết xuất từ cá vùng biển sâu, tương thích tới 95% cơ thể người, đồng thời ứng dụng công nghệ thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp 10000 lần. Còn được mệnh danh là nước thần dưỡng nhan của IDOL và giới siêu giàu Hàn Quốc.

Đã chính thức quyết định ra mắt thương hiệu tại Việt Nam vào ngày 28/8/2022. Với lễ ký kết bắt tay phân phối độc quyền bởi Công ty Hana Korea Quốc Tế (Là công ty đang sở hữu 2 thương hiệu nổi tiếng Dược mỹ phẩm Usolab và Chỉ thẩm mỹ Youth Lift)

Buổi ra mắt có sự chia sẻ trực tiếp từ Ths.Bs Vũ Ngọc Quý, với chủ đề: “Ứng dụng collagen trong thẩm mỹ da” Và sự độc đáo của Radimary sẽ được bật mí trong talkshow tầm quan trọng của việc bổ sung collagen

Một sự kiện vô cùng lớn, được tổ chức tại Novotel, Số 2 Thái Hà, Hà Nội

– Trong không gian 5 sao, sang trọng bậc nhất

– Với sự tham gia của các khách mời đặc biệt: Nhóm nhạc Da LAB, Diễn viên Thương ngày nắng về Huyền Lizzie

 

 

Bạn là bác sĩ hoặc đang làm việc trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp > Có thể đăng ký nhận vé mời miễn phí tại đây: https://bit.ly/thanhxuanRadimery

 

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN SỰ KIỆN TẠI

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/collagenradimery

Hotline: 092 593 6666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.