TRUY TÌM COLLAGEN HÀM LƯỢNG CAO NHẤT HIỆN NAY – UỐNG LÀ ĐẸP

TRUY TÌM COLLAGEN HÀM LƯỢNG CAO NHẤT HIỆN NAY – UỐNG LÀ ĐẸP

Giữa tràn lan collagen không rõ nguồn gốc, liệu đâu là giải pháp cung cấp collagen thực sự?

Sắc đẹp của phụ nữ sẽ bắt đầu xuống cấp chóng mặt sau độ tuổi 30. Tuy nhiên từ năm 25 tuổi trở đi, lượng Collagen tự sụt giảm 1-1.7%/năm.

Trao đổi chất chậm lại, số lượng Collagen sụt giảm nhiều
khiến bạn:
– Dễ tăng cân
– Nếp nhăn dần xuất hiện
– Lỗ chân lông giãn nở hơn
– Tóc sẽ mỏng dần gây hiện tượng hói trước khi chuyển sang bạc.

GIẢI PHÁP BỔ SUNG COLLAGEN NỘI SINH HÀM LƯỢNG CAO TỪ RADIMERY

Thương hiệu Radimery đã có mặt ở 32 quốc gia trên toàn thế giới (Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc, Philipin, Thái Lan,…).

Là thương hiệu collagen hàm lượng cao nhất tại Hàn Quốc. Được các ngôi sao và giới siêu giàu yêu thích đặc biệt nhờ cung cấp giải pháp mới chống lão hóa toàn diện, ứng dụng công nghệ siêu thủy phân collagen bà peptide collagen độc quyền, chứa hàm lượng và tỷ lệ hấp thụ vàng – tương thích hoàn hảo với cơ thể người.

Với Collagen chiết xuất từ cá, tương thích tới 95% cơ thể người và đa dạng hàm lượng Collagen cho từng lứa tuổi:
– Hàm lượng 3.000 mg: từ 22 – 25 tuổi
– Hàm lượng 12.000mg: từ 25 – 30 tuổi
– Hàm lượng 13.000mg: từ 30 – 50 tuổi trở lên.

Chính thức quyết định ra mắt thương hiệu tại Việt Nam vào ngày 28/8/2022. Với lễ ký kết bắt tay phân phối độc quyền bởi Công ty Hana Korea Quốc Tế (Là công ty đang sở hữu 2 thương hiệu nổi tiếng Dược mỹ phẩm Usolab và Chỉ thẩm mỹ Youth Lift)

Buổi ra mắt có sự chia sẻ trực tiếp từ Ths.Bs Vũ Ngọc Quý, với chủ đề: “Ứng dụng collagen trong thẩm mỹ da” Và sự độc đáo của Radimary sẽ được bật mí trong talkshow tầm quan trọng của việc bổ sung collagen.

Được tổ chức tại Novotel – Số 2, Thái Hà, Hà Nội. Với sự tham gia của các khách mời đặc biệt: Nhóm nhạc Da LAB, Diễn viên Thương ngày nắng về Huyền Lizzie

Mễn phí tại đây: https://bit.ly/thanhxuanRadimery

NHẬN LÃO HÓA HOẶC BỔ SUNG COLLAGENCHẤP  NGAY

Collagen là thành phần chính của mô liên kết, là loại protein dồi dào nhất, chiếm từ 25% – 35% hàm lượng protein toàn cơ thể. Đặc biệt cấu trúc da chiếm 70% . Là một trong những khối xây dựng chính của xương chiếm 80% , cơ chiếm 2 % , sụn chiếm 50 % , gân và dây chằng 6 %. Có thể coi nó như “chất keo” gắn kết tất cả lại với nhau.

Với thói quen sinh hoạt hàng ngày, chúng ta đã vô hình chung phá hủy đi rất nhiều collagen do:
– Ăn quá nhiều đường và tinh bột: Đường cản trở và phá hủy các liên kết của tế bào và làm giảm khả năng tự phục hồi của collagen.
– Bị tác động trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời: Bức xạ tia cực tím có thể làm giảm sản xuất collagen. Và gảy các chuỗi liên kết.
– Hút thuốc: Hút thuốc làm ngưng sự sản xuất collagen. Điều này có thể làm giảm khả năng chữa lành vết thương và dẫn đến sự hình thành nếp nhăn
– Một số rối loạn tự miễn dịch, chẳng hạn như lupus, cũng có thể phá hủy collagen.

TẠI SAO CẦN BỔ SUNG COLLAGEN HÀM LƯỢNG CAO?

Theo kết quả điều tra, nếu hấp thụ dưới 1500Mg Collagen thì cũng chưa có tác dụng để thay đổi hàm lượng Collagen có trong máu.

Nếu uống Collagen hàm lượng càng cao thì lượng hấp thụ càng cao. Theo nghiên cứu bổ sung collagen từ 10.000mg- 20.000mg .Do đó, mình có thể uống Collagen hàm lượng cao nhất hiện nay là 13.000mg trong ngày sẽ giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt nhất.

HIỆU QUẢ KIỂM CHỨNG LÂM SÀNG SAU BỔ SUNG COLLAGEN RADIMERY HÀM LƯỢNG CAO

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.