KHỞI NGHIỆP VỚI CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI IPHONE UY TÍN TẠI PHÚ THỌ

KHỞI NGHIỆP VỚI CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI IPHONE UY TÍN TẠI PHÚ THỌ

Nguyễn Minh Ngọc hiện tại anh đang kinh doanh cửa hàng điện thoại Iphone. Với thị trường phát triển như Phú Thọ việc nhiều cửa hàng bán iPhone ngày càng nhiều sẽ làm cho người mua băn khoăn lo lắng vì không biết đâu là cửa hàng bán iPhone uy tín. Việc tìm mua iPhone cũng trở nên khó khăn hơn nhiều, hiểu được nhu cầu như thế anh Ngọc có cửa hang cung cấp các sản phẩm điện thoại về Iphone uy tín chất lượng tại thời điểm hiện tại.

Minh Tuấn Mobile luôn mang đến các sản phẩm iPhone chính hãng như các dòng: iPhone 12, iPhone 11, iPhone X..v..v.. Với giá bán iPhone hợp lý cùng nhiều hỗ trợ và ưu đãi thường xuyên đã giúp cửa hàng của anh trở thành một thương hiệu lớn trong lòng người tiêu dùng.
Vì chúng tôi là cửa hàng uy tín bậc nhất tại Phú Thọ chuyên cung cấp những dòng iPhone mới chính hãng, likenew và máy 99% đã qua sử dụng ngoại hình đẹp như mới không khác gì máy đập hộp. Khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu rõ về sản phẩm, Kỹ thuật test máy 3 lần trước khi giao máy. Đặc biệt với chế độ bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 đối với các dòng máy like new 99% và gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1 lên đến 12 tháng. Thu cũ đổi mới đi kèm đầy đủ phụ kiện.

Thanh toán mua hàng qua thẻ.
Thời gian bảo hành cho máy, test đổi sản phẩm trong 7 ngày nếu hàng lỗi do nhà sản xuất.
Tặng bộ phụ kiện đi kèm – cáp sạc.
Mua sản phẩm trả góp lãi suất 0%.
Không cần thế chấp tài sản, chứng minh tài chính.
Tư vấn mua trả góp nhanh chóng, gọn lẹ, thủ tục đơn giản.
Cầm đồ theo giá sản phẩm, lãi suất thấp.

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ 1 cách tốt nhất. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng IPhone Phú Thọ và máy tính bảng. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình mua máy nhờ sự hỗ trợ của tận tình của các bạn nhân viên tư vấn. Cửa hàng anh luôn biết cách làm hài lòng khách hàng. Không chỉ là sản phẩm mà còn là chất lượng phục vụ hoàn hảo. Tại đây còn có dịch vụ sửa chữa Iphone cực kỳ uy tín. Sự trung thực, dịch vụ sửa chữa chất lượng, nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất!

Facebook: https://www.facebook.com/chu.teu.10297?gidzl

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.