CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KANITH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KANITH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Thiết kế nội thất là một công đoạn vô cùng quan trọng, gần như không thể thiếu khi muốn đi vào thi công một ngôi nhà đẹp hoàn chỉnh. Hiểu được điều này, hiện nay có rất nhiều những công ty thiết kế đi đôi với thi công nội thất ra đời với nhiều quy mô và dịch vụ sản phẩm khác nhau. Và thật khó để bạn có thể xoay sở trong hằng hà sa số các công ty chuyên về thiết kế thi công vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả tốt nhất với quỹ thời gian thì hết sức eo hẹp. Công ty thiết kế thi công nội thất Kanith với nhiều năm kinh nghiệm, kiến tạo hàng trăm dự án nội thất ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo cùng với các đội thi công nội thất lành nghề, đã tạo nên sự thành công và bước tiến xa trong tương lai. Là những không gian sang trọng, tinh tế thuộc đẳng cấp khác biệt.
Công ty thiết kế thi công Kanith với sự kết hợp giữa các màu sắc, ánh sáng, không gian bố trí luôn hài hòa, có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật cao. Luôn có những kỹ năng tư vấn chuyên sâu trong lĩnh vực bố trí các vật dụng hợp phong thủy, hướng tài lộc…Kinh nghiệm chuyên ngành từ đó chúng tôi có chọn lọc các đối tác tin cậy, chất lượng, uy tín và đảm bảo hợp giá cả trường. Khâu làm việc và chế độ hậu mãi, bảo hành, khuyến mãi luôn ưu ái cho khách hàng thân thiết. Những sản phẩm phải đảm bảo có tính thẩm mỹ và phù hợp vói nhu cầu của quý khách. Chọn lọc những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng chất liệu, vật liệu, kỹ thuật để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian. Luôn đồng hành cùng quý khách, xem dự án là “đứa con tinh thần” mà chúng tôi kiến tạo.

Dịch vụ thiết kế tại Kanith như:
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn. Thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự. Thiết kế nội thất quán Café, trà sữa. Thiết kế nội thất showroom, shop. Thiết kế nội thất spa, thẩm mỹ viện… Diễn hoạ phối cảnh dự án. Thiết kế nội thất trường học.. Công ty thiết kế nội thất Kanith đã tạo ra hàng trăm dự án, khởi đầu từ những dự án nhỏ, không gian hạn hẹp, đến nay chúng tôi đã thực hiện thiết kế và thi công các dự án với quy mô lớn, khu phức hợp, khách sạn, nhà hàng, văn phòng…
Quy trình làm việc khi đến với Kanith: Thiết kế kiến trúc nội thất: Bàn giao hồ sơ, phối cảnh 3D gồm: phối cảnh tổng thể, phối cảnh các mặt
đứng, phối cảnh các mặt đứng, phối cảnh các góc, hồ sơ kĩ thuật: kiến trúc, kết cấu, điện nước. Giám sát tác giả: Giám sát trực tiếp tại công trình 3 lần. Thống nhất phương án thi công với các nhà thầu điều chỉnh. Quản lý dự án: Bóc tách, khối lượng, giám sát, thi công, quản lý chất lượng công trình.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Bảo hành 1 đổi 1: 1 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm nội thất với khách hàng. Điều kiện bảo hành: Tất cả các điều kiện trừ những điều kiện do yếu tố khách quan và vật lý.

Điều kiện không hỗ trợ bảo hành: Điều kiện khách quan: thiên tai, động đất, vỡ đường ống nước… Điều kiện do tác động vật lý bởi người sử dụng.
Bảo hành 50% giá trị sản phẩm: Bảo dưỡng định kì: Thời gian: 1 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm nội thất với khách hàng.

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm bị ngập nước hoặc ngấm nước do tác động của người sử dụng dưới 24h và có dấu hiệu biến dạng. Khách hàng vệ sinh sản phẩm gỗ không đúng hướng dẫn sử dụng làm hư hỏng bề mặt sản phẩm. 2 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm nội thất với khách hàng, 6 tháng / lần.

Danh mục bảo dưỡng: Kiểm tra chất lượng bề mặt các sản phẩm gỗ. Kiểm tra lại toàn bộ phụ kiện đồ gỗ: Bản lề, ray bi, phụ kiện bếp.. Điều chỉnh ngăn kéo, khe cánh nếu có dấu hiệu bị xệ, khó kéo.

Công ty thiết kế nội thất Kanith luôn ưu tiên sự sáng tạo và công năng sử dụng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với Kanith đều có một nhu cầu khác nhau về ngôi nhà của mình. Do vậy, chúng tôi luôn nghiên cứu cẩn thận và tỉ mỉ từng nhu cầu đó để tìm ra phương án thiết kế phù hợp nhất với quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KANITH.
? Địa chỉ văn phòng: Số 1, ngõ 69, đường Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
? Xưởng sản xuất: Cầu Lộc Hà, Đông Anh, Hà Nội.
☎️ CSKH: 0243 3201 3229.
☎️ Hotline: 0782082222.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.