HITAP VÀ VỊ CEO QUYỀN LỰC- ĐAM MÊ TẠO NÊN GIÁ TRỊ VÀNG BẤT BIẾN

Là một dự án còn khá mới, tuy nhiên Hitap Card đã chứng minh được tầm ảnh hưởng rộng lớn khi liên tiếp những ngày qua có lượng người dùng không ngừng tăng lên. Cùng với đó là sự quan tâm đặc biệt đến từ Ban lãnh đạo cũng như rất nhiều cơ quan, đoàn thể trong và ngoài ngành. Vậy thực hư về cái tên Hitap ra sao? Điều gì tạo nên làn sóng ủng hộ mạnh mẽ đến vậy?

Hitap là một công ty công nghệ mới được thành lập cách đây không lâu tại Vũng Tàu. Đó cũng là tên gọi của dự án đầy tâm huyết của anh Nguyễn Phú Quý (Quy Nguyen), được mệnh danh là một trong những ông lớn công nghệ có tầm cỡ trong khu vực.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong mảng công nghệ, đặc biệt là công nghệ phần mềm, tính đến nay, anh Nguyễn Phú Quý đã gặt hái được cho mình nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Gắn bó với quê hương Bà Rịa- Vũng Tàu, mảnh đất đầy tiềm năng về tài nguyên du lịch và ứng dụng công nghệ, anh Quý xác định đây là nơi khởi nghiệp và thể hiện niềm đam mê công nghệ của mình.

Sau nhiều đóng góp cho các công ty công nghệ trong và ngoài nước cùng với thành tích “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam năm 2020” do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á bình chọn, anh Quý hiện đang giữ vị trí CEO của công ty TNHH công nghệ Hitap. Đây là đứa con tinh thần mới nhất được thai nghén, áp dụng công nghệ NFC mới nổi vào trong giao tiếp trường gần có tác dụng vừa lưu giữ vừa chia sẻ đa dạng thông tin cá nhân của người dùng.

 

      ( Anh Nguyễn Phú Quý hiện là CEO của công ty TNHH công nghệ Hitap )

Mặc dù non trẻ nhưng Hitap không hề yếu. Đây là nơi hội tụ toàn những chuyên gia lão luyện về công nghệ cùng ý chí bền bỉ, sắt đá nhằm mong muốn đưa Hitap tiến xa hơn nữa trong tương lai. Thẻ cá nhân thông minh Hitap là bằng chứng rõ nhất cho thấy tiềm năng của những bước đi vững chắc trong thời gian tới, đóng góp quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số đa lĩnh vực hiện nay.

Cuộc sống không ngừng vận động và biến đổi. Bởi lẽ đó, con người cũng cần không ngừng thay đổi, thích nghi, nếu không muốn bị bỏ lại ở phía sau. Do vậy, bên cạnh chuyển đổi số về mặt tư duy, nhận thức thì sự chuyển đổi trong cách sống, cách làm việc và phương thức hoạt động dựa trên các công nghệ số là điều vô cùng quan trọng. Đây là một quá trình khách quan nên dù muốn hay không thì nó vẫn đang và tiếp tục diễn ra. Hitap card cho thấy những tính năng hữu ích thực tế trong công cuộc chuyển đổi số này, khắc phục những bất cập và thay thế hoàn toàn cho namecard truyền thống, giúp giải quyết nhiều vấn đề một cách đơn giản và nhanh gọn.

Hitap Card gây chú ý không chỉ bởi bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại, người ta còn trầm trồ trước kho tính năng và tiện ích khổng lồ có thể ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Nếu như trước kia mang theo mình 1 tập danh thiếp cá nhân như một thói quen của các lãnh đạo doanh nghiệp khi làm việc với đối tác thì nay, với một chiếc Hitap Card có gắn mạch NFC, bạn có thể chia sẻ đa dạng thông tin cá nhân với người đối diện chỉ với 1 “chạm” duy nhất. Đó là cái chạm của đẳng cấp, cái chạm của một doanh nhân thời đại 4.0 thể hiện sự tôn trọng đối tác và khẳng định bản thân ở một tầm cao mới.

Với những KOL thì chiếc card visit điện tử này lại càng hữu ích khi nó còn cung cấp cho người sử dụng một bio link đính kèm trên những tài khoản Tiktok và Instagram của họ để sử quảng cáo sản phẩm hoặc tiếp thị liên kết.

Ưu điểm của Hitap Card không chỉ nằm ở chia sẻ thông tin nhanh chóng, an toàn. Chiếc thẻ cá nhân thông minh này còn có tác dụng tương tự như một thẻ Vip member khi bạn có thể sử dụng để thanh toán, tích điểm hay hưởng ưu đãi giảm giá ở bất cứ nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm nào được Hitap liên kết.

 

         ( Hitap Card góp phần quan trọng trong giai đoạn chuyển đổi số )

Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ hướng con người tới những tầm nhìn rộng mở hơn, một cuộc sống được công nghệ hóa tuy bận rộn nhưng tinh giản, hiện đại mà vẫn nổi bật cá tính. Đó cũng chính là tất cả những điều mà đội ngũ phát triển của Hitap hướng tới.

Hy vọng, với những gì đã và đạt được của Hitap nói riêng và trong ngành công nghệ nói chung, anh Nguyễn Phú Quý sẽ đưa thương hiệu Hitap ngày càng phát triển. 

Và bằng những đam mê cháy bỏng cùng với chuyên môn dày dặn, vị CEO quyền lực này sẽ ngày càng tạo tạo ra nhiều giá trị thực tế hơn nữa cho cuộc sống, cùng với những giá trị hiện có đưa nền công nghệ của nước ta ngày càng đi lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.