Câu Chuyện Về Tình Bạn Đẹp Về Công Việc Streamer

Nhắc đến streamer game không thể không nhắc đến Hắc Bạch công tử đôi bạn cùng tiến trong thời đại công nghệ 4.0. Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác.

Đó là 2 chàng trai trẻ đã thành công với nghề streamer. Anh Nguyễn Việt Dũng, sinh ngày 1/5/1993, quê ở Hạ Long, Quảng Ninh, với biệt danh Bạch công tử. Anh đang là chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn DST là một công ty chuyên về truyền thông.

 

Anh Hà Việt Anh( biệt danh Hắc công tử), sinh ngày 30/4/1993, anh sinh ra tại Cát Bà, Hải Phòng. Anh là một là thầy giáo dạy âm nhạc. Cả hai cùng có có chung nhiều chí hướng, sở thích là livestream trên mạng xã hội.

Livestream là xu hướng được nhiều nhà bán hàng ưa chuộng áp dụng vào kinh doanh nhất năm 2022. Đặc biệt, trong thời buổi dịch Covid-19, để hạn chế tiếp xúc cũng như thực hiện 5K, người mua và người bán lại càng có nhu cầu tăng tương tác trên mạng xã hội Vì vậy cả hai cùng tạo nên fanpage facebook Hắc Bạch công tử : https://www.facebook.com/hacbachcongtuofficial.. 2 anh là bạn bè, là chiến hữu tốt trong các trận đấu game, 2 streamer chuyên nghiệp. Stream game được hiểu là một hình thức livestream mà ở đó các streamer sẽ chơi đa dạng các thể loại game hoặc “master” về một trò chơi nào đó, phô diễn kỹ năng của mình, tạo ra những highlight đẹp mắt cho người xem. Hoặc tham gia bình luận trực tiếp về các trận đấu liên quan đến lĩnh vực game,… Kết hợp với sự duyên dáng và dí dỏm của mình, hắc bạch công tử vừa livestream, vừa giao lưu với khán giả để tạo thiện cảm tốt. Những livetream game được Hắc Bạch công tử đề cập trên facebook như: League of Legends(LOL), Fifa, Mafia: Definitive Edition, Grand Theft Auto …. Điều chân thực, sống động.

Hắc Bạch công tử đều là những streamer tương tác với người xem. Hoan nghênh những câu hỏi và bình luận của người xem là một trong các cách tương tác tốt nhất. Bên cạnh đó, hai chàng trai rẻ đó cần liên tục kêu gọi sự tương tác của người xem sau một khoảng thời gian nhất định và tránh không nên lãng phí thời gian của họ với những câu chuyện nằm ngoài mục đích của buổi live. Lượng tương tác và theo dõi trên trang Hắc Bạch Công Tử đều vượt hơn 12000 người, có đông đảo fan yêu thích..

Cả 2 anh điều là những bạn trẻ bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm và thử thách bản thân trong lĩnh vực công nghệ của thời đại. Để đạt được thành tựu như bây giờ, họ đã trải qua nhiều buổi tập luyện công sức học tập để review đến người xem những màn game đấu ấn tượng, giải tỏa tâm trạng cho mọi người, gắn kết mọi người đến với nhau hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.