Dược Sĩ Nguyễn Thị Thu Hà Người Con Gái Thành Công

Dược Sĩ Nguyễn Thị Thu Hà Người Con Gái Thành Công

Mỗi người có một lựa chọn và con đường của riêng mình, và con đường mà Nguyễn Thị Thu Hà chọn chính là trở thành một Dược Sỹ Đại Học có chuyên môn cao có thể cống hiến hết mình vì xã hội. Chị Hà sinh ngày 13/10/1979, quê ở Hưng Yên. Từ nhỏ chị đã chăm chỉ học hành với mong muốn trở thành một thầy thuốc cứu người.  Trong quá trình học tập, chị luôn nỗ lực và nghiên cứu, tìm hiểu về các loại thuốc chữa bệnh. Vừa học vừa làm, chị từng có một thời gian dạy học cho các học sinh tiểu học để tích lũy thêm kinh nghiệm.

 

Những cố gắng của chị thật xứng đáng, cuối cùng sau khi tốt nghiệp cử nhân của trường Dược Sỹ Đại Học, với chuyên môn cao, những bài luận được xây dựng hệ thống bài bản, khoa học, chuyên nghiệp, chị luôn lấy chuyên môn và chất lượng làm trọng tâm, đặt cái tâm và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu, lên trên lợi ích cá nhân. Chị tự mở hệ thống nhà thuốc Đức Phúc, Trụ sở chính tại kiot 0116, toà v7, chung cư the vesta Phú lãm, Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: 0983963103, hằng ngày, công việc chính của chị là dược sĩ trực tiếp phụ trách nhà thuốc, tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân dùng các loại thuốc nào là tốt cho sức khỏe, an toàn, hiệu quả. Nhà thuốc Đức Phúc của chị luôn bán hàng chính hãng, các loại thuốc kê đơn cũng như thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sức khỏe của mọi người.

 

Với số lượng lớn các loại thuốc và thực phẩm chức năng phủ rộng trên nhiều mặt bệnh, khách hàng khi đến với nhà thuốc Đức Phúc sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vật tư y tế. Nhà thuốc của chị có bán nhiều sản phẩm chức năng, trong đó phải kể đến. Trà xanh nhập khẩu Nhật Bản Táo , Kim Ngân Hoa, Nghệ, Vitamin C, Vitamin E, Lá Sen, Chè Vằng,Hỗ Trợ Giảm Cân,…..Green tea Slim chiết xuất 100% thảo dược mang lại rất nhiều tác dụng cực kì hiệu quả. Không những giúp đối cháy mỡ thường mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe người dùng.

Trà giảm cân Green Tea được chiết xuất (trà xanh 120mg), (Kim ngân hoa 600mg) ( Lá Sen45mg) (Nghệ 50mg) (Táo 50mg) ( Chè Vằng 30mg) ( Vitamin C) ( Vitamin E). Các thành phần khác: Dầu đậu nành, Gelatin (chất lỏng trong suốt không có vị, dùng để chế ra thạch làm thức ăn), Glycerin, nước tinh khiết, sáp ong, lê-xi-tin đậu nành…Đây là một sản phẩm tốt cho những người có nhu cầu giảm cân an toàn và hiệu quả.

Không chỉ là một dược sĩ giỏi, chị Hà còn có đam mê rất lớn với âm nhạc. Khi có thời gian rảnh, chị sẽ luyện tập chơi một số nhạc cụ dân tộc. Chị biết chơi Đàn Tranh(Đàn Ghi Ta, Organ), chị thích đàn nhạc cụ dân tộc và “thổi” vào đó sự mới lạ theo cách riêng của mình. Dưới tiếng đàn du dương của chị, mọi người thêm yêu bản sắc văn hóa dân tộc, hiểu rõ thêm về một nhạc cụ truyền thống. Sau những ngày tháng khổ luyện, chị đã tham gia và đạt giải nhất môn nhạc cụ tại hội thi Ngôi sao tài năng doanh nhân. Không chỉ là người phụ nữ tài giỏi, chị còn rất yêu thương và chăm lo cho gia đình của mình. Chồng và các con luôn tự hào về chị. Dược sĩ Nguyễn Thị Hà là một tấm gương sáng về phụ nữ, vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Tôi tin vào khả năng của Dược sĩ Hà, chị sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.