Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Của Ceo Vũ Đức Trọng – Nhà Sáng Lập Mỹ Phẩm DR.LADY Việt Nam

Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Của Ceo Vũ Đức Trọng – Nhà Sáng Lập Mỹ Phẩm DR.LADY Việt Nam

Xuất thân con nhà nông anh Vũ Đức Trọng có cuộc sống không trải hoa hồng như bao người khác để có được thành công như ngày hôm nay anh đã vượt qua gian nan và thử thách. Năm 2010-2017 anh làm phụ và lái xe khách …Sau 1 thời gian thấy nhiều người kinh doanh online có thu nhập cao mới bắt đầu tập kinh doanh online.. Giai đoạn đầu bán bằng live stream người ta live có cả nghìn người xem mình live chỉ lẹt đẹt 5-10 người xem và không bán được hàng….Sau quá trình nỗ lực làm đi làm lại sau và sửa nhiều lần và học hỏi từ nhiều anh chị, trong lĩnh vực kinh doanh online thì đầu 2018 đã phát triển được 1 công ty bán trang sức online. Với tính hài hước, vui vẻ, gần gũi thân thiện, dễ gần có khiếu ăn nói nên livestream của anh thu hút hàng nghìn người xem 1 lần, đó cũng là lí do giúp anh đến gần với khách hàng hơn.

Đến năm 2020 anh thành lập công ty BosGruops và kinh doanh nhãn hàng mỹ phẩm DR.LADY, khi đưa công thức nhãn hàng mỹ phẩm từ Hàn Quốc về và đưa ra thị trường được hơn 1000 đại lý trong nước từ bắc tới nam đón nhận và kinh doanh cùng thành hệ thống. Hiện nay anh đang là nhà sáng lập và điều hành chuỗi mỹ phẩm DR.LADY với 10 cửa hàng trên toàn quốc. Mục tiêu sắp tới của anh là sẽ đưa nhãn hiệu mỹ phẩm DR.LADY đến với 200.000 người phụ nữ việt nam để họ được xinh hơn đẹp hơn và yêu đời hơn, giúp đỡ cho hàng nghìn đại lý bán hàng và giúp họ có được thu nhập 20-30 Tr / tháng ( chủ yếu là chị em phụ nữ ) . Bên cạnh đó anh còn có khả năng thuyết trình đào tạo hướng dẫn người khác biết cách kinh doanh online, đã giúp rất nhiều các chị em có hướng kinh doanh đúng đắn và thành công qua livestream của anh.

Với niềm đam mê làm đẹp, kinh doanh có sẵn trong máu, cộng thêm mong ước được đóng góp một điều gì đó có ích cho chị em phụ nữ, đem lại được nhiều giá trị cho cuộc sống, anh Trong đã bắt tay nghiên cứu, tìm tòi. Và đến ngày hôm nay mới có thể tự tin cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm DR.LADY đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”. Xác định đầu tư phát triển thương hiệu đi đường dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, DR.LADY là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Với anh để khởi nghiệp thành công, yếu tố cần thiết trước tiên là đam mê, song bên cạnh đó, mỗi người cần có năng lực cũng như tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư duy trong kinh doanh. Dù là một người trẻ khi đã quyết định gắn bó với kinh doanh, anh Trọng luôn xác định phải làm mọi thứ một cách nghiêm túc và hoàn hảo nhất có thể. “Nói gì thì nói, chất lượng của sản phẩm và dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. Thành công phải bao gồm cả giá trị và đạo đức nữa” – CEO Vũ Đức Trọng chia sẻ. Anh luôn xác định bài học thành công đầu tiên trong kinh doanh đó là chữ TÂM. Chữ Tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Nó được xây dựng dựa trên 2 yếu tố chính là chất lượng của sản phẩm và những gì công ty mỹ phẩm và những gì mỹ phẩm DR.LADY kết nối với khách hàng.

Con đường phía trước còn rất dài với Đức Trọng với tư duy đúng đắn, sự tự tin, nỗ lực, và trên hết là cái Tâm trong kinh doanh, Đức Trọng cùng với mỹ phẩm DR.LADY chắc chắn sẽ còn phát triển lớn mạnh và phủ sóng rộng khắp hơn nữa, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chinh phục và tìm lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. Châm ngôn và quan điểm sống của anh :“ Hãy cho đi 1 cách hào phóng và bạn sẽ được đền bù xứng đáng “ Khi mình cho đi giúp đỡ người khác…Thì ở đâu đó sẽ có những người sau giúp mình. Hạnh phúc là cho đi, hạnh phúc là được giúp đỡ người khác.

Dr Lady thương hiệu Mỹ Phẩm Việt Nam uy tín, an toàn. Shop mỹ phẩm trọng chữ tín nên mua bán phải rõ ràng. Luôn đặt phương châm lấy uy tín làm đầu và là thước đo cho thành công trong việc kinh doanh trên mạng trực tuyến. Hơn nữa quý khách có thể đến cửa hàng để xem sản phẩm trực tiếp. Dr Lady Việt Nam trực tiếp sản xuất các dòng mỹ phẩm thiên nhiên – không theo trào lưu mỹ phẩm công nghiệp hiện hành, công ty đi theo hướng phát triển bền vững, lâu dài các dòng mỹ phẩm.

Dr Lady luôn lấy uy tín làm đầu nên sẽ không bao giờ bán hàng giả hàng kém chất lượng. Sản phẩm chúng tôi bán cho khách hàng là những sản phẩm chọn lọc có nguồn gốc từ những mặt hàng của các công ty lớn và có thương hiệu uy tín trên thị trường. Đặc biệt là hàng mỹ phẩm Dr Lady luôn cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%, quý khách có thể tải ứng dụng để kiểm tra mã code. Shop trình bày rất sạch sẽ và rõ ràng, rất tiện lợi cho khách khi đến mua hàng trực tiếp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm.

Dr Lady Cung Cấp Các Sản Phẩm Nổi Bật Như:
Nước Tẩy Trang
Sửa Rửa Mặt
RETINOL CREAM
Kem Chống Nắng
SERUM TRỊ MỤN ACNE SERUM
Kem căng bóng Dr.lady Retinol Cream
Kem Dưỡng Ẩm Dr Lady Cream Beauty Care
KEM CHỐNG NẮNG SUNNY + SPF50+/ PA+++
Serum Khử Mùi Hôi Nách Lady Hona
Kem Dưỡng Ẩm Dr Lady Cream Beauty Care
Kem trị nám Dr Lady Cream White Perfect
Nước Hoa Hồng Dr.lady Toner Rose
Viên uống Nội Tiết Tố Lady Boss
Kem Thải Độc Dr.lady Skin Recovery
Nước uống Collagen Yunban Yến Xào Lady
Mặt nạ dừa Dr.lady Bio Coco….v….v

Dr Lady với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn, Dr Lady không ngừng nỗ lục trong việc đem đến cho khác hàng nhiều sản phẩm tốt, hiệu quả được cập nhât mỗi ngày. Với cam kết 100% sản phẩm chính hãng – 100% hài lòng, shop sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm vui mua sắm. Thương hiệu Dr Lady đem đến các mặt hàng từ phổ thông đến cao cấp, chắc chắn giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.