Karmapa Nguyễn Chàng Trai Kinh Doanh Xe Tài Năng

Karmapa Nguyễn Chàng Trai Kinh Doanh Xe Tài Năng

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là anh bạn trẻ 9X với biệt danh là Karmapa Nguyễn. Anh sinh ra ở TP Hồ Chí Minh. Từ nhỏ, chàng trai trẻ đã biết tự lập, chịu thương chịu khó giúp đỡ gia đình. Bản thân Karmapa Nguyễn là người thích khám phá mọi nơi và thích chụp ảnh vi vu nên anh đã bắt đầu thực hiện ước mơ và niềm đam mê của mình. Anh thích đi tham quan những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm.

Năm 2016, anh cùng bạn bè đi phượt bắc – nam và sang cả tận Lào và Campuchia. Trong quá trình ghé thăm nước bạn, anh nhận thấy thời gian qua thị trường ô tô Campuchia bắt đầu phát triển. Phần lớn những mẫu xe chạy trên đường phố Phnom Penh hay Campuchia là những ô tô được nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn hay một vài thương hiệu xe sang châu Âu. Giá rẻ cùng với việc có nhiều mẫu, không khó để khiến Campuchia thành một quốc gia đáng để đầu tư kinh doanh. Karmapa Nguyễn nhận thấy có thể mua bán xe từ Lào, Campuchia về Việt Nam. vì vậy anh đã thử đưa những xe hợp pháp đầu tiên về nước ta, dần dần nhập khẩu siêu xe. Sản phẩm xe của anh sưu tầm rất đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn: Lexus RX300, Camry, SUV cỡ lớn như Toyota Highlander, Honda CR-V. Những chiếc siêu xe triệu đô, vô cùng độc và hiếm như Koenigsegg Regera, McLaren Senna, Lamborghini Aventador độ Full của Novitec, Mercedes G 63 AMG 6×6 được nhìn thấy lăn bánh ở Việt Nam. Đây đều là như dòng xe đắt tiền và sang trọng, mẫu mã độc đáo.

Anh luôn nỗ lực và nhiệt tình trong công việc, hiện nay anh có rất nhiều khách hàng tìm đến. Những người bạn hay các anh em định cư ở Campuchia hoặc Lào cũng hay nhờ anh tìm mua những chiếc xe ô tô vừa ý. Chàng trai đó đã giúp cho người dân Việt hay Lào được sở hữu và trải nghiệm những chiếc siêu xe, xe đẹp. Một điều đáng trân trọng ở anh Karmapa Nguyễn là niềm lạc quan, yêu đời, luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống sau bao khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.