Khắc Trung Bolero – Một ngày cùng đồng hành với bệnh nhân HIV/AIDS

Hoa hậu H’Hen Niê, người đẹp biển Bảo Ngọc và Khắc Trung Bolero cùng các tình nguyện viên đã nấu bữa trưa và phát các phần quà nhu yêu phẩm cho gần 500 bệnh nhân HIV/AIDS đang điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái (huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước)

Khắc Trung Bolero

 

Sáng 14-8, Hội Phòng chống HIV/AIDS TP.HCM, quỹ Góp Một Bàn Tay, câu lạc bộ Bầu Trời Xanh, phòng khám Nhà Mình cùng phối hợp tổ chức chương trình “Hạt Gạo Chia Đôi – Bệnh viện Nhân Ái” tại xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước

.

Bệnh viện Nhân Ái là nơi điều trị, chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân HIV/AIDS giai đoạn cuối của TP.HCM và địa phương nơi bệnh viện trú đóng. Phó chủ tịch Hội Phòng chống HIV/AIDS TP.HCM ông Nguyễn Anh Phong cho biết “Không chỉ riêng tôi mà nhiều người trong cộng đồng HIV/AIDS muốn tham gia hoạt động Hạt Gạo Chia Đôi – Bệnh viện Nhân Ái vì nơi đây chăm sóc, nuôi dưỡng bệnh nhân HIV neo đơn, khó khăn. Đây như là ngôi nhà thứ 2 của bệnh nhân không nơi nương tựa”.

Hoạt động này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, mong muốn duy trì định kỳ để hỗ trợ bệnh nhân HIV/AIDS. Tuy nhiên thời gian qua bị ảnh hưởng của dịch bệnh nên hoạt động bị gián đoạn.

Lần thứ 2 trở lại Bệnh viện Nhân Ái, đoàn mang đến 500 phần quà ý nghĩa từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm như mì gói, gạo, nhu yếu phẩm (kem đánh răng, xà phòng, bột giặt, dầu gội, áo ấm…).

Đồng hành với hoạt động này có hoa hậu H’Hen Niê, Người đẹp biển Bảo Ngọc (cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022), đạo diễn Thái Huỳnh, Khắc Trung Bolero, cùng các nghệ sĩ lô tô. Ngoài tặng quà, giao lưu văn nghệ với các bệnh nhân, đoàn còn tự tay vào bếp nấu món gà lagu ăn kèm bánh mì cho bệnh nhân.

Được biết đến, đồng hành cùng những hoạt động của Quỹ Góp Một Bàn Tay từ năm 2019, Khắc Trung như được tiếp thêm sức mạnh cũng như là nguồn năng lượng tích cực khi tham gia các hoạt động cùng với các cô chú anh chị mạnh thường quân. Chương trình vận động được nhiều nhà hảo tâm đóng góp, cho thấy xã hội rất quan tâm đến cộng đồng của người nhiễm HIV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.