Zen Art decor – Tinh Hoa Gỗ Và Đá Quý Thiên Nhiên

Zen Art decor – Tinh Hoa Gỗ Và Đá Quý Thiên Nhiên

Trần Duy Khoa anh tốt nghiệp đại học Hutech ngành điện công nghiệp. Anh không theo ngành mà chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, anh mở cty in ấn Paper Art Viet, đam mê tượng phật và đá gỗ quý nên mở thêm Zen Art Decor nơi chia sẻ và sưu tầm đá, gỗ quý chạm kim thân Phật là chủ yếu. Hiện tại anh đang là Ceo Paper Art việt, có 2 niềm đam mê lớn về nghệ thuật tạo hình với giấy, gỗ và đá quý. Yêu cái đẹp hoàn hảo, tự nhiên và cầu toàn, thích tìm hiểu về tượng pháp khí phật giáo. Về Zen Art Decor – Tinh hoa gỗ và đá quý thiên nhiên. Nơi sưu tầm chia sẻ vẻ đẹp phật giáo kim thân Phật trên các chất liệu quý hiếm với độ hoàn hảo cao nhất.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Zen Art Decor là nhà cung cấp đá phong thủy chuyên về đá thiên nhiên chất lượng cao. Với đặc đá điểm được chọn lựa trực tiếp từ mỏ và nhập về và chế tác tại Việt Nam. Nên sản phẩm của chúng tôi đạt được chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Là nơi duy nhất bán đá phong thủy thiên nhiên 100%, không bán các sản phẩm giả đá, đá xử lý, nhuộm màu … Là nơi nguồn đá được tuyển chọn và nhập trực tiếp từ mỏ đá nổi tiếng trên thế giới. Thạch anh tím, thạch anh vàng… nhập từ Braxin, uruquay. Đá ngọc bích nhập từ canada… nên chất lượng luôn được bảo đảm. Là nơi có nhiều sản phẩm độc, giá trị cao

Không có mô tả ảnh.

Trang sức đá quý, đá phong thủy không những mang lại sức khỏe, lưu thông khí huyết, giúp thư giãn đầu óc, mang lại tài lộc, thịnh vượng mà còn là một món đồ trang sức độc đáo. Là sự hoàn thiện cuối cùng dành cho một bộ trang phục được phối hoàn hảo, nắm bắt được xu hướng đó, Zen Art Decor chúng tôi là đơn vị chuyên bán buôn trang sức đá quý, xưởng vòng tay đá phong thủy uy tín từ lâu trên thị trường Tp. HCM và toàn quốc. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại đá quý như: RUBY, SAPHIRE, NGỌC LỤC BẢO( EMERAL), TOURMALIN, THẠCH ANH, NGỌC CẨM THẠCH, PHỈ THUÝ…v..v. Chất lượng tự nhiên, có giấy kiểm định. Mẫu mã phong phú đa dạng, nhiều chủng loại, mang đến cho khách hàng niềm tin, uy tín hàng đầu.

Có thể là hình ảnh về trang sức và văn bản cho biết 'ZENART ZEN DECOR'

Bên cạnh đó Zen Art Decor đã không ngừng phát triển thương hiệu và tạo dựng uy tín cũng như niềm tin với mọi khách hàng trong cả nước. Sản phẩm của chúng tôi khi đến tay quý khách luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, cùng dịch vụ bán hàng chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng. Phương châm của chúng tôi: “Chỉ làm hàng đẹp và nói không với hàng chợ, hàng kém chất lượng”. Sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm tượng gỗ mỹ nghệ các loại, tranh gỗ, đồ chạm khắc và vật phẩm phong thủy. Sử dụng chất liệu gỗ quý lâu năm như TỬ ĐÀN, ĐÀN HƯƠNG, GỖ TRẮC VIỆT… đã qua xử lý, được trạm khắc tinh xảo và có hồn từ bàn tay của những người thợ khéo léo nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu, cung cấp các sản phẩm quà tặng, quà biếu với số lượng lớn cho tất cả các khách hàng trong nước và xuất khẩu đi nước ngoài.

Có thể là hình ảnh về tượng đài

Cam kết chất lượng và dịch vụ:
Hình ảnh trên website Zen Art decor được chụp đúng với sản phẩm thực tế, không qua xử lý hay photoshop. Hỗ trợ chụp thêm ảnh hoặc quay video theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết giá bán tốt nhất thị trường do sản phẩm chúng tôi được trực tiếp sản xuất tại làng nghề. Không sản xuất hàng kém chất lượng, hàng chợ, hàng đại trà. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ chất lượng gỗ lẫn khâu hoàn thiện trước khi đóng gói và vận chuyển đến với khách hàng. Tư vấn khách hàng miễn phí 24/7, hỗ trợ mọi khách hàng cũ và mới nếu khách hàng có nhu cầu. Miễn phí vận chuyển và giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bảo hành sản phẩm trọn đời. Đặc biệt nhận đặt hàng theo yêu cầu. Là trang web duy nhất chụp hình chi tiết tất cả các sản phẩm: Với mỗi sản phẩm chúng tôi chụp rất nhiều hình để mô tả tất cả các mặt của sản phẩm vì sản phẩm chúng tôi có chất lượng rất cao. Chúng tôi không lấy hình ảnh mẫu để tượng trưng cho sản phẩm vì sản phẩm đá thiên nhiên không thể giống nhau hoàn toàn như sản phẩm nhân tạo và chúng tôi biết rằng quý khách luôn muốn nhận được sản phẩm mà quý khách đặt mua

Địa chỉ  : 103/45 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh 

hotline :090 717 85 79

facebook.: https://www.facebook.com/no.name.77.99

fanpage : https://www.facebook.com/ZenArtDecor/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.